Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận 3

Thiết kế không tên 2019 12 28T222617.814 - Medplus

Nổi hạch ở bất kì vị trí nào trên cơ thể cũng là hiện tượng cảnh báo dấu hiệu sức khỏe đang ở tình trạng cần lưu ý. Dù xuất phát từ nguyên nhân nguy hiểm hay thông thường, bạn cũng cần hiểu rõ về hiện tượng này để chăm sóc cơ thể một cách hợp lý, an tâm hơn trong cuộc sống. Hôm nay, Medplus điểm danh Danh sách 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận 3 để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám Ung bướu – BS. Võ Tiến Tân Nhi

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận 3 phải kể đến Phòng khám Ung bướu – BS. Võ Tiến Tân Nhi.

BS. Võ Tiến Tân Nhi hiện đảm nhiệm chức vụ Bác sĩ chính của Phòng khám Ung bướu – BS. Võ Tiến Tân Nhi, được bệnh nhân đánh giá là một vị bác sĩ Ung bướu giỏi trong khu vực.

Phòng khám Ung bướu – BS. Võ Tiến Tân Nhi là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Quận 3 và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, BS. Võ Tiến Tân Nhi cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

Địa chỉ

212/13 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại:  0908485323

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Võ Tiến Tân Nhi

2. Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Vũ Văn Vũ

Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Vũ Văn Vũ sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám hạch uy tín Quận 3

Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Vũ Văn Vũ là một trong những phòng khám Ung bướu đáng tin cậy khu vực Quận 3 trong hệ thống các cơ sở y tế Chuyên khoa Ung bướu chất lượng ở Tp. Hồ Chí Minh.

TS.BS. Vũ Văn Vũ hiện đang công tác tại Bệnh viện Ung bướu Tp HCM, giữ vai trò Trưởng khoa nội 1- Bệnh viện Ung bướu TpHCM và là bác sĩ chính của Phòng khám Ung bướu – TS.BS. Vũ Văn Vũ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, TS.BS. Vũ Văn Vũ có thể được xem là một trong những vị bác sĩ Ung bướu giỏi trên địa bàn TpHCM.

Xem thêm những chia sẻ hữu ích của TS.BS. Vũ Văn Vũ tại đây.

Địa chỉ

220/42 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại:  08 3843 6837

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

TS.BS. Vũ Văn Vũ

3. Khoa Ung bướu – Bệnh viện Bình Dân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám hạch uy tín Quận 3 khác: Khoa Ung bướu – Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân Tp. Hồ Chí Minh thành lập năm 1954, là cái nôi của Ngoại khoa ở miền Nam Việt Nam, tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành Y lúc bấy giờ.

Hiện nay, bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I và là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật với trang thiết bị hiện đại và phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách.

Địa chỉ

371 Điện Biên Phủ, Phường 4 , Quận 3 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 06:30 – 18:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3839.4747 – 1900.7123

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Bình Dân

4. Phòng khám Đa khoa Thiên An – BS. Trần Anh Tú

Phòng khám Đa khoa Thiên An – BS. Trần Anh Tú được đánh giá là một trong những phòng khám Ung bướu đáng tin cậy ở Quận 3. Phòng khám Đa khoa Thiên An – BS. Trần Anh Tú luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Thiên An – BS. Trần Anh Tú từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến Ung bướu.

Địa chỉ

69 Cao Thắng, phường 03, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu xin tư vấn, giải đáp, khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thiên An có thể đặt lịch trước tại đây.

Xem thêm Fanpage Phòng khám Đa khoa Thiên An.

5. Phòng khám Ung bướu – BS. Trịnh Thị Minh Châu

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận 3 là Phòng khám Ung bướu – BS. Trịnh Thị Minh Châu

BS. Trịnh Thị Minh Châu nguyên là Trưởng Khoa Y học hạt nhân – Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 1, Trưởng Module Y học hạt nhân – Khoa Y – Đại học Quốc gia, Nguyên cố vấn khoa Y học hạt nhân – Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh và là bác sĩ tại phòng khám Ung bướu – Bác sĩ Trịnh Thị Minh Châu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,  BS. Trịnh Thị Minh Châu chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến Ung bướu.

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ Ung bướu giỏi, Phòng khám Ung bướu – BS. Trịnh Thị Minh Châu còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Vì vậy, Phòng khám Ung bướu – BS. Trịnh Thị Minh Châu đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn Quận 3 nói riêng và TpHCM nói chung, được mọi người truyền tai nhau như một Phòng khám Ung bướu chất lượng tốt và chi phí khám bệnh hợp lí.

Xem thêm bài viết chia sẻ của BS. Trịnh Thị Minh Châu về ung thư tuyến giáp tại đây.

Địa chỉ

531 Điện Biên Phủ, 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin đang cập nhật.

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ khám hạch uy tín Quận 3 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám hạch chất lượng tại Quận 3 cho chính mình hoặc người thân.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version