Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 phòng khám nha khoa uy tín quận 1

Untitled design 1 4 - Medplus

nHiện nay, các vấn đề về sức khỏe đang được nhiều người quan tâm. Đáng ngại hơn hết là vấn đề về khám nha khoa, dinh dưỡng. Các bệnh răng miệng hầu hết đều là do vi khuẩn tấn công, nếu không khám răng và chữa trị sớm có thể gây mất răng, hỏng răng hoặc viêm khớp thái dương hàm mãn tính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Đừng chủ quan ngay cả với những dấu hiệu bệnh nhỏ nhất. Bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ danh sách 5 phòng khám nha khoa uy tín Quận 1 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 1 cùng tham khảo.

Khám nha khoa bao lâu một lần?

Việc chọn lựa phòng khám đáng tin cậy để khám chữa bệnh cũng là vấn đề khó khăn với mọi người. Để đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất bạn nên khám răng định kì 6 tháng/lần. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo danh sách phòng khám nha khoa uy tín quận 1 mà Medplus.vn chia sẻ bên dưới khi có các triệu chứng:

1. Phòng khám Nha khoa Nha Việt – BS. Võ Văn Tự Hiến

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Nha Việt là phòng khám nha khoa uy tín Quận 1. Đến với Nha Việt, bạn sẽ được điều trị với đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên sâu nhiều lĩnh vực, chăm sóc tận tình, mọi thứ được trang bị tốt nhất nhưng chi phí điều trị vô cùng hợp lý,…

2. Phòng khám Nha khoa Peace Dentistry

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Peace Dentistry là phòng khám tiếp theo trong danh sách phòng khám nha kkhoa uy tín quận 1. Peace Dentisty có 100% bác sĩ tốt nghiệp từ Đại học Y dược TP.HCM và là mộ trong phòng khám đứng đầu tư về trang thiết bị hiện đại. Trải qua 14 năm nỗ lực không ngừng, hiện nay toàn hệ thống của Peace Dentistry có gần 40 Bác sĩ Răng Hàm Mặt tiêu biểu như:

3. Phòng khám nha khoa Family Medical Practice

Địa chỉ

  • Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Family Medical Practice  là đơn vị dẫn đầu về chất lượng dịch vụ y khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế và cũng nằm trong danh sách phòng khám nha khoa uy tín quận 1. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ đa quốc gia trên thế giới. Sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ bác sĩ , cùng với trang thiết bị hiệ đại đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Nền tảng của phòng khám là kinh nghiệm chuyên môn cùng phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp, chuẩn mực, bảo mật và nhân ái để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người.

4. Phòng khám Nha khoa Nguyên Hồng – BS. Nguyễn Thanh Nguyên & BS. Lâm Cẩm Hồng 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Nha khoa Nguyên Hồng – BS. Nguyễn Thanh Nguyên & BS. Lâm Cẩm Hồng nằm trong số những Nha khoa uy tín quận 1 ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. và chất lượng phục vụ tốt Nha khoa Nguyên Hồng – BS. Nguyễn Thanh Nguyên & BS. Lâm Cẩm Hồng từ lâu là địa chỉ Nha khoa tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận 1.

5. Phòng khám nha khoa Victoria Healthcare – Cơ sở 1

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Khoa Nha tại Victoria Healthcare cung cấp các dịch vụ chăm sóc, khám và điều trị các bệnh về răng miệng như

Mục tiêu hàng đầu của khoa Nha tại Victoria Healthcare là tạo sự an tâm, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị. Đặc biệt đối với các “bệnh nhân nhí”, Victoria Healthcare luôn dành sự ưu ái như phòng chữa răng được trang trí với các sắc màu vui vẻ, bác sỹ sẽ làm quen, trò chuyện, ổn định tâm lý cho bé trước và sau khi điều trị… Phương châm của chúng tôi là “ Để cho trẻ tự nguyện hợp tác” nên phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi đưa bé đến Victoria Healthcare.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám nha khoa uy tín quận 1 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version