Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 phòng khám nha khoa uy tín quận Bình Thạnh

phòng khám nha khoa đáng tin cậy quận bình thạnh

Hầu hết đa số mọi người ngày nay đều quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình. Với mức sống đang ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu làm đẹp nói chung và nhu cầu làm đẹp nha khoa nói riêng cũng ngày càng được quan tâm hơn. Hiện nay không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa, tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Thế nên, hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ đến các bạn 5 Phòng khám nha khoa uy tín quận Bình Thạnh để bạn lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp.

1. Phòng khám Nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Mở đầu danh sách top 5 phòng khám nha khoa uy tín quận Bình Thạnh sẽ không thể bỏ qua hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu. Góp phần cho sự thành công và uy tín cao của Nha khoa Đăng Lưu đó là đội ngũ các Bác sỹ giỏi, có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại khoa RHM – trường Đại học Y Dược TPHCM, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, học hỏi thêm kinh nghiệm và các kỹ thuật, công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Điển hình là:

2. Phòng khám Nha khoa Kim

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Nha khoa KIM nằm trong TOP 5 Phòng Khám Nha Khoa uy tín quận Bình Thạnh. Được trang bị hệ thống máy  móc tân tiến để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, tính thẩm mỹ vượt trội, an toàn. Để đáp ứng mọi mong muốn của hàng ngàn khách hàng, nha khoa KIM quận Bình Thạnh quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cũng như tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự tận tâm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao,  hết lòng vì khách hàng, nhằm mang đến kết quả tốt nhất, lấy lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ và giúp cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.

3. Phòng khám Nha khoa Titan

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Nha khoa TITAN – nha khoa uy tín quận Bình Thạnh bởi TITAN thuộc số ít các nha khoa có Labo sản xuất răng sứ cho Nha Khoa và cho các hệ thống Nha Khoa lớn tại TP. HCM vì vậy luôn đảm bảo chất lượng cao nhất và giá tốt nhất:

  1. Răng thẩm mỹ: Răng sứ (TiTan;Zirconia; Cercon; Veneer; Mỹ), Răng tháo lắp; Răng Nhựa USA; Răng Composite; Răng Sứ Tháo Lắp.
  2. Điều trị: Lấy Vôi Răng – Đánh Bóng; Điều Trị Tủy; Trám Răng Thẩm Mỹ; Tẩy trắng răng; điều trị nha chu, điều trị tủy răng, chỉnh nha niềng răng, cấy ghép Impland.

4. Phòng khám Nha khoa iSMILE

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đứng thứ 4 trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín quận Bình Thạnh là Nha khoa iSMILE. Phòng khám được thành lập bởi các bác sĩ tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh. Đội ngũ bác sĩ gồm những bác sĩ giàu kinh nghiệm kết hợp với các bác sĩ trẻ năng động, luôn nắm bắt xu hướng thẩm mỹ nhanh chóng. Với sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại, các loại vật liệu tốt nhất, phục vụ các dịch vụ cá nhân nhanh chóng sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu và hài lòng với nụ cười tự nhiên nhất. Với đối tượng mục tiêu là giới trẻ, iSMILE sẽ đưa ra những mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo sử dụng các dụng cụ và vật liệu tốt nhất. iSMILE xứng đáng là một phòng khám nha chất lượng thuộc quận Bình Thạnh.

5. Phòng khám Nha khoa Thái Dương

Địa chỉ

Điện thoại đặt lịch khám

Nha khoa Thái Dương là cái tên cuối cùng trong những Phòng Khám Nha Khoa uy tín quận Bình Thạnh. Phòng khám khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Nha Khoa Thái Dương đặc biệt được Quý khách tin tưởng và hài lòng với các dịch vụ cần kỹ thuật cao cùng với tay nghề chuyên môn của các bác sĩ tại đây:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám Nha Khoa uy tín Quận Bình Thạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Nha Khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Thạnh và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version