Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú

đại chỉ khám nha khoa uy tín quận tân phú

Ông bà ta có câu: “Cái răng, cái tóc là gốc con người” quả thật không sai! Hầu hết đa số mọi người ngày nay đều quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình. Một hàm răng chắc khoẻ, sáng bóng không chỉ giúp chúng ta tự tin mà còn tạo ấn tượng cho người đối diện với một nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Hiện nay không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa, tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Thế nên, hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ chia sẻ đến các bạn 5 Phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú để bạn lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp.

1. Phòng khám Nha khoa Tâm Đức Smile

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Nha khoa Tâm Đức Smile đã không ngừng cố gắng và nỗ lực hết sức để hoàn thiện mình nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy, xứng đáng là một trong những phòng khám uy tín quận Tân Phú với nhiều ưu thế nổi bật:

Phòng khám nha khoa Tâm Đức Smile

2. Phòng khám Nha khoa Hoàng Minh

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Tiếp nối danh sách các phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú là Nha khoa Hoàng Minh. Hoàng Minh đã và đang thực hiện điều trị các loại hình Nha khoa Kỹ Thuật Cao. Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân được các hãng uy tín trên thế giới về Nha Khoa chuyên dùng, cộng với sự huấn luyện của các chuyên gia nước ngoài đã giúp cho đội ngũ Kỹ thuật viên có tay nghề cao, chính xác, cho ra những mẫu răng hoàn hảo nhất.

Nha khoa không ngừng cải tiến, thay đổi để làm hài lòng quý khách một cách tốt nhất. Để đảm bảo phục vụ cho quý khách được tốt hơn, Nha khoa Hoàng Minh đưa ra lịch hoạt động các ngày trong tuần để quý khách có thể chủ động trong công tác chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho mình và đặt lịch hẹn với nha khoa.

Phòng khám nha khoa Hoàng Minh

3. Phòng khám Nha khoa Thanh Tâm

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Nha khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Có 2 lý do chính giúp nha khoa Thanh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là:

Phòng khám nha khoa Thanh Tâm

4. Phòng khám Nha Khoa Quốc Tế KDa

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Phòng khám nha khoa KDA nằm trong top những phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú. Với 15 năm hoạt động, 5 chi nhánh hiện đại ở các quận trung tâm Sài Gòn. Nha Khoa Quốc Tế K-Da vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực y tế nói chung và nha khoa nói riêng. KDA trọng nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sỹ để xây dựng phòng khám lớn mạnh, uy tín, nâng tầm trình độ y khoa của Việt Nam, Nha Khoa Quốc Tế K-Da luôn phục vụ khách hàng với 200% chất lượng và sự tận tụy.

Phòng khám nha khoa KDA

5. Phòng khám Nha khoa 3T

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Đến với Nha Khoa 3T, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với các dịch vụ mà phòng khám nha khoa uy tín quận Tân Phú này cung cấp. Ngoài đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm ra thì phòng khám được nhiều khách hàng hài lòng với các dịch vụ nổi bật:

Phòng khám nha khoa 3T

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám Nha Khoa uy tín Quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Nha Khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Tân Phú và các quận, huyện lân cận.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

Exit mobile version