Site icon Medplus.vn

Điểm qua danh sách 5 phòng khám Nhi khoa uy tín quận 11 nên biết

Liệu các bậc phụ huynh đã biết nơi nào đủ tốt để khám và điều trị cho trẻ khi chúng mắc bệnh? Hay chỉ đơn giản là tìm một phòng khám nhỏ, một bệnh viện gần đó mà bỏ qua chất lượng khám bệnh?.  Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn điểm qua danh sách 5 phòng khám Nhi khoa uy tín Quận 11 để biết được đâu là nơi đáng tin cậy cho bậc phụ huynh mỗi khi con trẻ gặp vấn đề về sức khỏe.

1. Phòng khám Nhi Quận 11 – BS.CKII. Nguyễn Minh Tiến

Địa chỉ

Số 22/24 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến là bác sĩ có chuyên môn rất giỏi trong lĩnh vực nhi khoa, hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa hồi sức tích cực chống độc, Bệnh viện Nhi Đồng 1. Bác sĩ Tiến với khả năng chuyên môn của mình, được mệnh danh là thiên thần cứu mạng của các bệnh nhi. Bằng sự tận tâm của mình với các bệnh nhi, phòng khám của bác sĩ Tiến rất được các bậc phụ huynh tin tưởng đưa con em đến thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

layso.vn/bsnguyenminhtien

Hình ảnh

 

 

2. Phòng khám Nhi khoa Quận 11 – ThS.BS. Lê Thanh Hùng & ThS.BS. Nguyễn Thị Minh Thư

Địa chỉ

133 Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Lê Thanh Hùng là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Phòng khám của bác sĩ Hùng được xem là phòng khám Nhi khoa đáng tin cậy tại Quận 11. Với sự thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ, bác sĩ Hùng có thể mang tới sự thoải mái mỗi khi chẩn đoán và điều trị bệnh cho con trẻ.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3960 3133

Hình ảnh

 

3. Phòng khám Nhi Quận 11 – ThS.BS. Trang Giang Sang

Địa chỉ

120/22 Tôn Thất Hiệp, Phường 13, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thạc sĩ – Bác sĩ Trang Giang Sang là bác sĩ Nhi khoa giỏi tại Quận 11, hiện đang làm việc tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 1. Bác sĩ Sang rất nhiệt tình và tận tâm trong việc khám, chữa, điều trị cho các bệnh nhi, phòng khám của bác sĩ Sang là một trong những phòng khám Nhi khoa uy tín Quận 11 được nhiều người biết đến. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi dẫn con trẻ đến thăm khám tại đây.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh

 

 

4. Phòng khám Nhi khoa Quận 11 – ThS.BS. Lý Kiều Diễm

Địa chỉ

Số 16 Đường 4, Phường 8, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thạc sĩ – Bác sĩ Lý Kiều Diễm đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 1, là bác sĩ Nhi khoa giỏi tại Quận 11. Bác sĩ Lý Kiều Diễm gây được thiện cảm rất lớn với các bé và ba mẹ bởi ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Kiều Diễm còn là bác sĩ rất tâm lý với trẻ nhỏ, luôn mang đến sự gần gũi và dễ gần với các bé, các bé luôn cảm thấy thoải mái khi đến thăm khám cùng bác sĩ Lý Kiều Diễm.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Hình ảnh

 

5. Phòng khám Nhi Quận 11 – PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Thanh Lan

Địa chỉ

34/41 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Lan là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong lĩnh vực Tim mạch nhi khoa, hiện đang là bác sĩ điều trị Tim mạch tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, đồng thời bác sĩ Thanh Lan còn là Giảng viên Bộ môn Nhi tại Đại học Y dược TPHCM.

Phòng khám của bác sĩ Lan được biết đến là phòng khám Nhi khoa đáng tin cậy tại quận 11. Phòng khám tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị, chăm sóc, theo dõi các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tim mạch ở trẻ em mắc bệnh lý tim mạch và nghi ngờ mắc bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3864 4171

Hình ảnh

 

—————————————————-

Bên trên là danh sách 5 Phòng khám Nhi khoa uy tín Quận 11 nhằm giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi chữa trị cho trẻ em mắc bệnh. Hãy theo dõi songkhoe.medplus.vn để có thể tiếp nhận được thêm nhiều thông tin bổ ích về vấn đề sức khỏe cũng như y tế nhé.

 

Exit mobile version