Site icon Medplus.vn

Danh sách 5 phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín quận Tân Phú

Phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín quận Tân Phú

Phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín quận Tân Phú

Hiện nay, để tìm thấy địa chỉ phòng khám Răng Hàm Mặt nào uy tín ở khu vực Quận Tân Phú là một vấn đề rất khó khăn đối với nhiều người. Bởi vì, số lượng trung tâm nha khoa mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, chất lượng không được kiểm soát chặt chẽ. Vì thế, dẫn đến tình trạng người dân chọn phải địa chỉ kém chất lượng, gây ra tác hại xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và lựa chọn hợp lí nhất thì trong bài viết hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ đưa ra cho bạn danh sách một số phòng khám nha khoa tốt nhất quận Tân Phú, Tp HCM để bạn dễ dàng lựa chọn.

1. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Tân Phú – Nha Khoa Minh Hồng

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Phòng Khám Nha Khoa Minh Hồng nằm tại địa chỉ 185 Trương Vĩnh Ký , Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín tại quận Tân Phú – TPHCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ nha khoa như: Cạo vôi răng, tẩy trắng răng, chỉnh nha, nhổ răng,…
Phòng khám với cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám nha khoa một cách tốt nhất.

Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Tân Phú – Nha Khoa Minh Hồng

2. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Tân Phú – Nha khoa Family

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Nha khoa Family tọa lạc tại 102 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín và chất lượng tại quận Tân Phú –  TP. Hồ Chí Minh.

Với phương châm khách hàng là trọng tâm, Nha Khoa Family cam kết mang lại chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, thực hiện đúng theo yêu cầu mà quý khách mong muốn. Nha khoa Family trang bị phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đem lại hiệu quả cao sau quá trình thăm khám và sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Family.

Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Tân Phú – Nha khoa Family

3. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Tân Phú – Nha khoa Thẩm Mỹ Chi Chi

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn

Nha khoa thẩm mỹ Chi Chi nằm tại địa chỉ số 186C Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách của đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

Ths.BS Đoàn Thị Mỹ Chi hiện là giám đốc của phòng khám nha khoa thẩm mỹ Chi Chi, bác sĩ tốt nghiệp thạc sĩ loại ưu trường Đại học Y dược Tp.HCM năm 2007. Dưới bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ Chi chuyên khám và điều trị các bệnh về nha chu, phẫu thuật răng miệng và chỉnh nha…

Nha khoa thẩm mỹ Chi Chi cung cấp các dịch vụ về nha khoa tổng quát, răng sứ, cấy ghép implant, chỉnh nha (hay thường gọi là niềng răng), nha khoa thẩm mỹ và nha khoa gia đình giúp cho khách hàng tự tin với hàm răng của mình. Trang thiết bị phòng khám hiện đại, không gian khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, quy trình khám và điều trị được tiêu chuẩn hóa mang đến dịch vụ uy tín và chất lượng.
Nha Khoa Thẩm Mỹ Chi Chi trở thành một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín nhất tại Quận Tân Phú, Tp HCM.

Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Tân Phú – Nha khoa Thẩm Mỹ Chi Chi

4. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Tân Phú – Nha khoa Nhật Anh

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Nha khoa Nhật Anh toạ lạc tại 269 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín và chất lượng tại quận Tân Phú. Khi đã đến với Nha khoa Nhật Anh, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi để Nha khoa Nhật Anh không ngừng cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, uy tín hơn.

Đến với Nha khoa Nhật Anh, mọi tình trạng răng của khách hàng đều được xử lý. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Nhật Anh chú trọng đưa ra những giải pháp thẩm mỹ và hỗ trợ điều trị nha khoa tốt, kết quả lâu dài, đáp ứng khả năng ăn nhai và đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của khách hàng.

5. Phòng khám Răng Hàm Mặt quận Tân Phú – Nha khoa Tâm Đức

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Nha khoa Tâm Đức nằm tại số 23 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh là phòng khám nha răng hàm mặt uy tín, chất lượng tại quận Tân Phú. Phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn. Nha khoa Tâm Đức do bác sĩ Đức phụ trách chuyên môn chính. Nha khoa Tâm Đức cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, cùng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi nha khoa Tâm Đức đảm bảo sẽ mang đến những dịch vụ an toàn và chất lượng nhất.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Răng Hàm Mặt uy tín quận Tân Phú để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version