Site icon Medplus.vn

Danh sách 7 địa chỉ siêu âm thai 3D chính xác nhất cho mẹ bầu quận 7

Siêu âm thai 3D là một phương pháp có thê tái tạo hình ảnh của em bé bên trong tử cung của người mẹ bằng cách sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh chuyển động. Mẹ bầu có thể thấy được con yêu đang làm gì bên trong bụng mình khi sử dụng biện pháp siêu âm thai 3D. Hiểu được nỗi lòng mong ngóng hình ảnh con của các mẹ bầu cũng như giúp các mẹ tìm được địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín, chất lượng. Medplus xin gửi đến các bạn danh sách phòng khám siêu âm thai 3D uy tín Quận 7 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 7 cùng tham khảo.

1. Những lợi ích khi siêu âm thai 3D

Siêu âm thai 3D là phương thức cung cấp một chiều hướng mới cho phép nhìn thấy em bé từ nhiều góc độ. Bằng phương pháp này cha mẹ có thể cho thấy hình ảnh em bé rõ ràng hơn, giống với em bé khi sinh ra hơn và cung cấp nhiều thông tin hơn so với kết quả siêu âm 2D.

Không giống như siêu âm 2D,siêu âm thai 3D còn hiển thị hình ảnh cả da bên ngoài của trẻ, tay chân và các cơ quan của cơ thể thai nhi. Song, không phải lúc nào cũng hoàn hảo từ các hình ảnh siêu âm. Đôi khi những hình ảnh có thể mờ, mảnh hoặc bóp méo do tư thế em bé ,vấn đề với thiết bị. Trong trường hợp này không có nghĩa là em bé có vấn đề.

Việc xác định giới tính thai nhi cũng chuẩn xác hơn nhờ siêu âm thai 3D. Siêu âm thai 3D tốt hơn một chút trong việc dự đoán sớm giới tính của một bé trai, nhưng độ chính các còn phụ thuộc vào “tay nghề” của bác sĩ siêu âm. Nếu em bé nằm ở vị trí thuận lợi thì dự đoán giới tính chính xác khoảng 90% sau 16 tuần.

Theo các chuyên gia y tế, khi mang thai, sản phụ nên được theo dõi bằng cả siêu âm thai 3D. Có thể phát hiện bất thường thai nhi thông qua siêu âm thai 3D bằng việc xác định chẩn đoán, cung cấp thông tin cụ thể hơn nhờ hình ảnh siêu âm. Siêu âm thai 3D có thể chẩn đoán chính xác các bất thường về não nhất định trên các “điểm mềm” trong hộp sọ trong tuần thứ 15 hoặc 16 của thai kỳ.

2. Top địa chỉ siêu âm thai 3D chất lượng quận 7

2.1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 145 – BS. Nguyễn Kim Tân

Đầu tiên trong danh sách phòng khám siêu âm thai 3D chất lượng Quận 7 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 145 – BS. Nguyễn Kim Tân

Đây là một trong những Phòng khám phụ sản, siêu âm thai lớn và uy tín ở quận 7 và khu vực lân cận. Bác sĩ Kim Tân hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ có chuyên môn cao, trên 10 năm kinh nghiệm. Cùng với cơ sở vật chất phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ bầu đến siêu âm thai 3D ở Quận 7.

Địa chỉ

Số 145 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám siêu âm thai 3D của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm thai 3D chất lượng Quận 7

BS.CKI. Trần Thị Trúc Phương hiện đang làm việc tại Khoa phụ sản Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Phương rất giỏi trong lĩnh vực khám sản phụ khoa & siêu âm. Phòng khám của bác là địa điểm siêu âm thai 3D uy tín, thường xuyên lui tới của các sản phụ.

Địa chỉ

 Số 285B Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch thăm khám nhanh nhất tại đây.

2.3. Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Tiếp theo trong danh sách địa chỉ siêu âm thai 3D chất lượng Quận 7 là Phòng khám Hiếm muộn & Sản phụ khoa – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan.

Bác sĩ Cù Thị Kim Loan đã có 20 năm công tác tại Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ,có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh về sản phụ khoa. Phòng khám của bác Loan được các chị em tin tưởng đánh giá là địa chỉ siêu âm thai 3D uy tín Quận 7 bởi tác phong chuyên nghiệp, sự tận tâm, chu đáo tạo cảm giác thoải mái cho người đến khám .

Địa chỉ

 Số 52 Đường 11, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch thăm khám nhanh nhất tại đây.

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ siêu âm thai 3D chất lượng quận 7 là Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là sinh viên tốt nghiệp Nội trú của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ còn không ngừng học hỏi và nghiên cứu để nâng cao tay nghề. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Nhất là có máy siêu âm thai 3D tiên tiến siêu âm chuẩn xác cho các sản phụ lựa chọn dịch vụ này. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm từng làm việc tại BV Phụ Sản Mekong, hiện tại ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – BV Đại học Y Dược – Cơ Sở 1.

Địa điểm

Số 2 Đường số 5, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

3. Top địa điểm siêu âm thai 3D gần quận 7 uy tín nhất

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Happy Mommy là một trong những địa chỉ siêu âm thai 3D quận 1 TP HCM uy tín mà mẹ có thể tham khảo. Đây là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn. giàu kinh nghiệm của phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy có kể đến là:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Bên cạnh việc quy tụ đội ngũ y bác sĩ có thâm niên làm việc lâu năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản; Happy Mommy còn được trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại như:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Đặt hẹn lịch khám nhanh nhất tại đây.

3.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Song Nguyên có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, hiện tại bác sĩ đang phụ trách chính tại Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên là một trong những phòng khám Sản phụ khoa lớn và uy tín ở khu vực quận 4 và các quận lân cận.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ

125 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

3.3. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung là người có chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ hiện đang làm việc Bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ Hồng Nhung mang đến sự an tâm cho các chị em không chỉ ở khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa của mình, mà còn ở sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý của chị em. Ngoài ra, trang thiết bị phòng khám được đầu tư hiện đại và có nhiều dịch vụ khám như khám các bệnh về sản phụ khoa, khám thai, siêu âm 3D, 4D,…

Địa chỉ

76 Đường 46, KP4, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

4. Kết luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm thai 3D chất lượng ở Quận 7 và các quận lân cận. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm thai 3D chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và các vùng lân cận trên cả nước. Chúc các mẹ bầu một thai kỳ thật hạnh phúc và khỏe mạnh.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version