Site icon Medplus.vn

Danh sách bác sĩ Bệnh viện Hòa Hảo TP HCM

Bệnh viện Hòa Hảo TP HCM tạo lạc tại  số 254 đường Hòa Hảo, phường 4, quận 10, TP.HCM. đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất đông người dân trên địa bàn thành phố tin tưởng làm nơi trao gởi sức khỏe.

Nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Hòa hảo TP HCM

Giới thiệu bệnh viện Hòa Hảo TP HCM

Bệnh viện Hòa Hảo TP HCM có tiền thân là trung tâm y khoa Medic, chuyên chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm. Sau thời gian cải tiến và xây dựng lại, hiện nay bệnh viện có thể xử lý được hầu hết các bệnh thường gặp.

Hiện nay Bệnh Viện có chức năng khám và điều trị bệnh đa khoa bao gồm các chuyên khoa: Nội tổng quát, Nhi, khoa Cơ- Xương-Khớp, Mắt, Tai mũi họng, khoa tiêu hóa…

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Hòa Hảo

Một số bác sĩ tiêu biểu trong quá trình công tác tại đây có thể kể đến:

Bệnh viện Hòa Hảo còn có rất nhiều các bác sĩ trong và ngoài nước cũng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý.

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Hòa Hảo TP HCM

Quy trình khám bệnh tổng quát

Đối với bệnh nhân khám lần đầu

Đối với bệnh nhân tái khám

Quy trình khám bệnh chuyên khoa

Bệnh nhân khám lần đầu

Bệnh nhân tái khám

Bệnh viện Hòa Hảo TP HCM có tốt không?

Theo anh Quang, một bệnh nhân tại Quận 3 đã từng khám bệnh tại bệnh viện Hòa Hảo chia sẻ: “Tôi đã từng khám ở nhiều bệnh viện khác nhau, mỗi nơi có ưu và nhược điểm khác nhau. Riêng đối với Hòa Hảo tôi thích nhất ở đây là thái độ phục vụ tốt. Tôi khám dịch vụ nên thời gian khám nhanh chóng, không phải chờ đợi nhiều. Khám tổng quát do bác sĩ Vinh đảm nhận khám, tôi đến khám lúc 8h sáng và đến 10h tôi đã nhận được kết quả khám của mình. Tại đây, bệnh nhân còn được yêu cầu bác sĩ khám cho mình. Đồng thời được giải đáp các thắc mắc về bệnh lý và được hướng dẫn điều trị hiệu quả nhất.”

Cũng theo anh Minh (Quận 2, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Khám bệnh tại Hòa Hảo được đón tiếp nhiệt tình, các cơ sở vật chất tốt, không gian thoáng đãng thoải mái không như nhiều bệnh viện khác rất ngột ngạt. Hơn nữa bác sĩ có tâm, tư vấn nhiệt tình và chi phí cũng khá hợp lý.”

Bệnh viện Hòa Hảo có khám thứ 7, CN không?

Bệnh viện Hòa Hảo Hồ Chí Minh làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thế đến khám bệnh vào các ngày này. Tuy nhiên, cần lưu ý, nếu khám vào chủ nhật thì chỉ đến buổi sáng do buổi chiều tại bệnh viện nghỉ – không làm việc.

Một điều nữa là vào những ngày này, tại BV rất đông người đến thăm khám và chữa bệnh. Do đó, để không phải chờ đợi lâu, bạn cần đến sớm để lấy số thứ tự khám.

Địa chỉ bệnh viện Hòa Hảo TP HCM ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Hòa Hảo Quận 10 hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Hòa Hảo nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

benhvienhoahao.com

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version