Site icon Medplus.vn

Danh sách bệnh hiểm nghèo PTI theo Quy tắc, điều khoản bảo hiểm 2020

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bưu điện PTI mang đến cho bạn quyền lợi ưu việt với mức bảo hiểm lên đến 100%. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn an tâm vì được bảo vệ trước những bệnh hiểm nghèo nguy hiểm như ung thư, đột quỵ, suy thận… Tuy nhiên, sẽ có một số tình trạng bệnh bị loại trừ trách nhiệm và không được bảo hiểm. Cùng Medplus tìm hiểu danh sách bệnh hiểm nghèo của bảo hiểm PTI bao gồm những gì và có những loại trừ nào qua bài viết bên dưới đây bạn nhé.

1. Danh sách bệnh hiểm nghèo của bảo hiểm PTI

Danh sách bệnh hiểm nghèo của bảo hiểm PTI

Theo quy tắc và điều khoản bảo hiểm bệnh hiểm nghèo PTI, những bệnh sau thuộc danh sách bệnh hiểm nghèo được PTI bảo hiểm.

1.1. Nhồi máu cơ tim lần đầu

Nhồi máu cơ tim lần đầu là một phần cơ tim bị chết do không được cung cấp đủ máu đến nuôi vùng cơ tim đó.

Công ty bảo hiểm Bưu điện PTI sẽ chi trả bồi thường trong trường hợp người được bảo hiểm bị nhồi máu cơ tim dựa trên cơ sở sau:

Loại trừ

Cơ sở để giải quyết bồi thường phải được thể hiện qua chứng từ y tế và chẩn đoán, kết luận bởi các bác sỹ chuyên khoa ở các cơ sở khám chữa bệnh hợp pháp.

1.2. Đột quỵ

Đột quỵ bao gồm các bệnh thuộc não gây ra suy giảm thần kinh vĩnh viễn bao gồm:

PTI sẽ chi trả bồi thường trong trường hợp người được bảo hiểm bị đột quỵ với điều kiện việc chẩn đoán phải được xác nhận bởi bác sỹ và được nhận biết bởi các triệu chứng điển hình cũng như thông qua các xét nghiệm CT Scan hoặc MRI não và các xét nghiệm cận lâm sàng khác để chẩn đoán.

Bên cạnh đó, người được bảo hiểm phải có dấu hiệu suy giảm thần kinh kéo dài ít nhất 03 tháng kể từ ngày phát hiện ra triệu chứng bệnh hoặc ngày chẩn đoán xác định bệnh, tùy ngày nào muộn hơn.

Loại trừ

1.3. Ung thư

Ung thư là một khối u ác tính được xác định bởi sự phát triển không thể kiểm soát và các tế bào ác tính lan ra cùng với sự xâm lấn và phá hủy mô bình thường.

PTI sẽ chi trả bồi thường trong trường hợp Người được bảo hiểm bị Ung thư với điều kiện việc chẩn đoán phải dựa trên các dấu hiệu về mô học của khối u ác tính và phải được bác sỹ xác nhận.

Bệnh ung thư trong Quy tắc bảo hiểm này bao gồm:

Loại trừ

1.4. Suy thận giai đoạn cuối

suy thận là bệnh hiểm nghèo được PTI bảo hiểm

Suy thận giai đoạn cuối là việc suy cả hai quả thận mãn tính không thể phục hồi cần phải chạy thận hoặc ghép thận.

Công ty bảo hiểm PTI sẽ chi trả bồi thường trong trường hợp người được bảo hiểm bị suy thận giai đoạn cuối với điều kiện việc chẩn đoán, kết luận phải được xác nhận bởi bác sỹ.

1.5. Cấy ghép nội tạng/ tủy xương

Công ty bảo hiểm PTI sẽ chi trả bồi thường trong trường hợp người được bảo hiểm phải cấy ghép nội tạng/ tủy xương bao gồm:

Các trường hợp cấy ghép phải có xác nhận của bác sỹ.

Loại trừ

1.6. Thương tật vĩnh viễn các chi

Thương tật vĩnh viễn các chi là mất toàn bộ chức năng hoặc đứt lìa 02 hoặc nhiều hơn các chi do tai nạn hoặc bệnh của não hoặc tủy xương sống.

Đối với trường hợp mất toàn bộ chức năng của 02 hoặc nhiều hơn các chi, bác sỹ phải có xác nhận thương tật bị mất toàn bộ chức năng.

PTI sẽ bồi thường theo số tiền bảo hiểm nếu thương tật đó không có khả năng phục hồi theo kết luận của bác sỹ và kết quả giám định y khoa sau 52 tuần kể từ ngày xác nhận của bác sỹ.

2. Kết luận

Bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra với bất cứ ai và bất kỳ thời gian nào. Đầu tư cho bản thân sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo PTI là rất cần thiết. Một số bệnh sẽ được bảo hiểm, cũng có một số tình trạng nằm ngoài phạm vi bảo hiểm. Do đó, bạn hãy đọc kỹ danh sách bệnh hiểm nghèo của PTI mà Medplus đã tổng hợp trên để nắm rõ hơn quyền lợi của mình nhé.

Nguồn:

Exit mobile version