Site icon Medplus.vn

Danh sách địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9

Địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9

Địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9

Hiện nay, tâm lý người Việt Nam dần trở nên ngày càng tiêu cực, cứ theo câu nói “trời kêu ai nấy dạ” khi nghe nói đến bệnh ung thư mà lại quên đi việc bệnh ung thư cũng có thể chữa khỏi nếu chúng ta phát hiện ra sớm. Hoặc chí ít cũng kéo dài sự sống từ 5 đến 10 năm nếu chữa trị đúng cách. Đối với những bệnh nhân ung bướu thì việc tìm kiếm một bác sĩ giỏi là một việc được quan tâm trước tiên. Nắm bắt được điều đó, Songkhoe.medplus.vn đã tổng hợp được danh sách địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9 – TPHCM

1. Địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9 – Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Sáng từ 6h30 – 12h00

Chiều từ 13h00 – 16h30.

Thông tin tham khảo:

Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 là một đơn vị khám và điều trị bệnh chuyên ngành ung bướu cho cộng đồng. Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 tọa lạc tại quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một cơ sở của hệ thống bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2 Bệnh viện Ung bướu TP HCM có quy mô như sau:

Bệnh viện có tổng diện tích sàn xây dựng là 120.000m². Chia ra thành 3 khối nhà với các chức năng khác nhau. Cụ thể là:

Địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9 – Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2

2. Địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9 – Bệnh viện quận 9

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Sáng từ 7h- 11h30

Chiều từ 13h- 16h30

Thông tin tham khảo:

Bệnh viện quận 9 được thành lập vào tháng 03/2007 theo quyết định 42/2007/QĐ-UBND ngày 13/3/2007 của UBND TP.HCM. Tọa lạc tại trung tâm quận 9, bệnh viện là đơn vị sự nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân sống tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Bệnh viện được xây dựng với sức chứa khoảng 500 lượt thăm khám và điều trị đối với bệnh nhân ngoại trú, 100 lượt thăm khám đối với bệnh nhân nội trú và 100 lượt bệnh nhân cấp cứu. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị hơn 100 giường bệnh cùng với nhiều khoa, ban khác nhau giúp hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị cho các bệnh nhân trên địa bàn quận 9 và những khu vực lân cận khác.

Ngoài ra bệnh viện còn là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ y tá làm việc nhiệt tình, tận tâm trong công việc, thân thiện và luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc, đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân. Hơn thế, hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y khoa đạt chuẩn quốc tế còn giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên tốt hơn, đạt hiệu quả hơn.

Dịch vụ phòng khám

Địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9 – Bệnh viện quận 9

3. Địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9 –  Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Thông tin tham khảo:

Bệnh viện Quân dân miền Đông được khánh thành vào năm 2002. Đây là bệnh viện đa khoa hạng II với 500 giường bệnh nội trú và hoạt động dưới sự quản lý của Quân khu 7. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, được trang bị các trang thiết bị y học hiện đại và nằm ở vị trí thuận lợi, bệnh viện đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhiều người dân trong thành phố và cả các tỉnh lân cận.

Dịch vụ phòng khám

Địa chỉ khám ung bướu uy tín quận 9 –  Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ khám Ung Bướu uy tín quận 9 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám các bệnh ung bướu. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version