Site icon Medplus.vn

Danh sách top 3 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận Thủ Đức

Suy sinh dục là một bệnh nội tiết xảy ra ở cả nam và nữ do sự suy giảm nội tiết tố bên trong cơ thể. Khi người bệnh mắc suy sinh dục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động tình dục, hơn thế nữa là hạnh phúc gia đình. Để giúp vượt qua bệnh này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận Thủ Đức để mọi người trong và ngoài khu vực Quận Thủ Đức cùng tham khảo.

1. Phòng khám nội tiết – BS. Mai Yến Linh

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận Thủ Đức phải kể đến Phòng khám nội tiết – BS. Mai Yến Linh.

Bác sĩ chuyên khoa I Mai Yến Linh là một bác sĩ giỏi ở TP.HCM có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh nội tiết. Nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, bác sĩ đã mở phòng khám riêng của mình tại quận Thủ Đức. Phòng khám chuyên chữa các bệnh liên quan đến chuyên khoa nội tiết như suy sinh dục, rối loạn hormone,…. Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ với trang thiết bị tiên tiến phục vụ tốt hơn trong việc chuẩn đoán cho bệnh nhân. Phòng khám được đánh giá là địa chỉ khám suy sinh dục chất lượng cho những ai ở khu vực quận Thủ Đức và các khu vực lân cận đến thăm khám.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 71 Đường 13 khu phố 2, phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 0908 322 282

2. Phòng khám Nội tiết & Tiểu đường – BS.CKII. Ngô Thế Phi

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận Thủ Đức khác: Phòng khám Nội tiết & Tiểu đường – BS.CKII. Ngô Thế Phi.

Bác sĩ chuyên khoa I Trần Minh Hoàng có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh liên quan đến nội tiết như là suy sinh dục. Bác sĩ luôn chu đáo, nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân nên được mọi người yêu quý. Phòng khám của bác sĩ Hoàng được đầu tư trang thiết bị tiên tiến hiện đại giúp việc chữa trị bệnh đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, phòng khám còn có cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao nên đã thu hút rất nhiều bệnh nhân đến khám tại đây.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 241 Đặng Văn Bi (Đối diện chùa Huê Nghiêm, gần trường Cao Đẳng CS Giao Thông), Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau:

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 98 833 36 60

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Phòng khám Nội tiết & Tiểu đường – BS.CKII. Ngô Thế Phi- địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận Thủ Đức

3. Phòng khám Nội Tiết – BS. Trương Bảo Anh Minh

Cuối cùng trong danh sách Top 3 địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận Thủ Đức là Phòng khám Nội Tiết – BS. Trương Bảo Anh Minh.

Bác sĩ chuyên khoa I Trương Bảo Anh Minh được đông đảo mọi người tin cậy trong suốt thời gian vừa qua. Bác sĩ Minh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong quá trình chữa trị cho bệnh nhân của mình. Phòng khám của bác sĩ Minh chuyên điều trị các bệnh về nội tiết, đặc biệt điều trị hiệu quả cho bệnh suy sinh dục. Với trang thiết bị được trang bị hiện đại, đầy đủ giúp quá trình chuẩn đoán chính xác và mang lại hiệu quả cao hơn trong điều trị bệnh. Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị suy sinh dục thì đừng quên phòng khám chất lượng và uy tín này.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ  176 Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại: 1229797083

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ trị suy sinh dục uy tín quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị suy sinh dục chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Thủ Đức và các vùng lân cận trên cả nước.

 

 

Exit mobile version