Site icon Medplus.vn

Danh sách top 3 địa điểm trị chàm uy tín huyện Củ Chi

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc

Trong bài viết này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc top 3 nơi điều trị chàm uy tín huyện Củ Chi. Để có thể cung cấp thêm những thông tin chi tiết cho bạn đọc được hiểu rõ hơn về bệnh chàm và mối nguy hại từ căn bệnh này. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm bên dưới bài viết nhé!

Bệnh chàm (Eczema) là gì, có lây không?

Bệnh chàm – bệnh eczema là căn bệnh viêm da cơ địa gây viêm nhiễm cấp hoặc mãn tính do các nguyên nhân khác nhau. Từ đó các vùng da này sẽ bị ngứa, sưng đỏ và nổi mụn nước, bệnh có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên da.

Các chuyên gia Y tế phân loại bệnh chàm gồm: Chàm nhiễm khuẩn (xuất hiện xung quanh vết thương bị nhiễm khuẩn), chàm da dầu (thường gặp ở vùng đầu, nếp mũi má, quanh mắt), chàm tiếp xúc (xuất hiện ở phần da hở và tiếp xúc với dị nguyên),…

Bệnh chàm – eczema, bệnh mề đay… đều là những bệnh ngoài ra không có tính lây nhiễm. Tuy nhiên mọi người cần chú ý nguyên nhân,  các triệu chứng điển hình để xử lý kịp thời, hạn chế vùng bị chàm lây lan sang phần da xung quanh trên cơ thể.

1. Phòng khám trị chàm huyện Củ Chi – Bác sĩ Lê Hữu Bách

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám trị chàm uy tín huyện Củ Chi phải kể đến phòng khám bác sĩ Lê Hữu Bách

Bác sĩ Hữu Bách là một bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Nhờ vậy bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ và yêu mến của bác sĩ Bách. Phòng khám Da liễu – BS. Lê Hữu Bách là một trong những phòng khám chữa trị chàm uy tín, hiệu quả  trong khu vực.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh minh họa của da bị chàm

2. Điều trị chàm uy tín huyện Củ Chi -Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ trị chàm uy tín huyện Củ Chi

Khoa Da liễu – Phòng khám Đa Khoa Thiên Phúc được biết đến là một trong những phòng khám chữa chàm, nám, sẹo da tốt nhất và uy tín nhất tại huyện Củ Chi cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng thiết bị y tế hiện đại luôn nỗ lực đem đến kết quả chữa trị tốt nhân. Đây là một trong những phòng khám điều trị chàm, nám, thâm mụn,… hàng đầu được nhiều chị em tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc

3. Phòng khám chữa chàm hàng đầu huyện Củ Chi – Phòng khám Đa khoa Tân Quy

Cuối cùng trong danh sách Top 3 Phòng khám trị chàm uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám BS. Võ Quang Đỉnh

Phòng khám Đa khoa Tân Quy được trang bị nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám – điều trị các bệnh lý chuyên sâu. Ngoài ra, đơn vị y tế cũng trang bị xe cứu thương để đáp ứng những ca bệnh cấp cứu, bệnh nặng cần thuyên chuyển. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân đến thăm khám khi có các nhu cầu về điều trị da liễu, trị chàm, nám da, tàn nhang..

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám trị chàm uy tín huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám trị chàm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Củ Chi và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version