Site icon Medplus.vn

Danh sách top 3 nơi chích ngừa viêm màng não uy tín Hà Nội

Trong bài viết này, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc top 3 nơi chích ngừa viêm màng não uy tín Hà Nội

Viêm màng não là một dạng bệnh nhiễm trùng của màng não và có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào, đặc biệt ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan với bệnh viêm màng não ở người lớn, bởi nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: tê liệt chân tay, động kinh, điếc, mù, phù não, hôn mê thậm chí tử vong.

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe mọi người, số lượng các trung tâm, cơ sở y tế tư nhân tiêm chủng được mở ra ngày càng nhiều. Dưới đây là danh sách những cơ sở chích ngừa viêm màng não uy tín tại Hà Nội đã được nhiều bệnh nhân thăm khám đánh giá tốt.

1. Trung tâm tiêm chủng VNVC

Mở đầu cho danh sách top 3 nơi chích ngừa viêm màng não tại Hà nội là trung tâm tiêm chủng VNVC. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ. Phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Mỗi khách hàng khi đến tiêm chủng tại VNVC đều được cung cấp một mã số định danh (Code). Code khách hàng này được áp dụng tại các Trung tâm tiêm chủng thuộc Hệ thống tiêm chủng VNVC. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng được lưu giữ bảo mật và không cần khai báo lại khi đến tiêm chủng các lần kế tiếp tại phòng tiêm.

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Trung tâm tiêm chủng VNVC – địa điểm chích ngừa viêm màng não uy tín Hà Nội

2. Trung tâm y tế dự phòng

Tiếp theo trong top 3 nơi chích ngừa viêm màng não Hà Nội chính là trung tâm y tế dự phòng. Trung tâm có đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao. Bên cạnh đó là dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, chu đáo với mọi bệnh nhân. Cơ sở vật chất nơi đây cũng khá hiện đại với đủ loại máy móc như máy gây mê, máy monitor…

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

3. Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và y tế dự phòng

Cuối cùng trong danh sách top 3 nơi chích ngừa viêm màng não uy tín Hà Nội, medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và y tế dự phòng. Hiện có các khu vực phòng khám, phòng tư vấn, phòng tiêm chủng, phòng xét nghiệm; khu cửa hàng cung ứng hóa chất diệt côn trùng; cửa hàng thuốc; phòng xét nghiệm có khả năng xét nghiệm phân tích nhanh. Khu vực trông xe rộng rãi, an toàn với nhân viên chuyên nghiệp  có trách nhiệm.

Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và y tế dự phòng

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ chích ngừa viêm màng não uy tín tại Hà Nội để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version