Site icon Medplus.vn

Danh sách top 3 phòng khám bướu cổ uy tín quận 4

Danh sách top 3 phòng khám bướu cổ uy tín quận 4 là những địa điểm khám bướu cổ có chất lượng với những đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao về ung bướu mà Songkhoe.Medplus.vn xin chia sẻ với các bạn, nhằm chia sẻ sự khó khăn trong quá trình tìm hiểu và chữa trị của các bệnh nhân.

Bệnh bướu cổ là căn bệnh mà nhiều người mắc phải, nhưng căn bệnh này thường không được mọi người chú ý vì trong quá trình tiến triển bệnh, bệnh nhân dường như không chịu bất kỳ đau đớn hay khó chịu gì cho đến khi bướu giáp lớn sẽ gây khó thở hoặc khó nuốt và có thể có ho, khàn tiếng thì lúc ấy bệnh bướu cổ sẽ trở thành mối bận tâm của người bệnh. Tính đến năm 2018 toàn quốc có thể đến 70% dân số mắc phải và ngày càng gia tăng.

Phòng khám Bướu cổ quận 4 – PGS.TS. BS. Lê Tuyết Hoa

Mở đầu danh sách Top 3 phòng khám bướu cổ uy tín quận 4, Songkhoe.Medplus.vn xin được giới thiệu đến bạn đọc thông tin của Phòng khám bướu cổ quận 4 – PGS.TS. BS. Lê Tuyết Hoa, Bác sĩ Lê Tuyết Hoa, là một trong những bác sĩ điều trị chuyên khoa Ung Bướu hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Hoa chuyên tư vấn và khám các vấn đề về ung bướu: rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến thượng thận, cường tuyến giáp, loãng xương, viêm xương biến dạng, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,…

Ngoài ra phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám bướu cổ uy tín tại quận 4, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người.

Phòng khám Bướu cổ quận 4 – PGS.TS. BS. Lê Tuyết Hoa

Địa chỉ

109/9 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Phòng khám Bướu cổ quận 4 – Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Tiếp theo là phòng khám Bướu cổ quận 4 – Phòng khám Đa khoa Thiện Minh. Phòng có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp, cùng với đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, nhà thuốc luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng, cống hiến và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám bướu cổ uy tín tại khu vực quận 4 được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

Phòng khám Bướu cổ quận 4 – Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Địa chỉ

006 Tòa Nhà H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Phòng khám Ung Bướu quận 4 – Trung tâm Y khoa Phước An

Trung tâm Y khoa Phước An – Khoa Ung Bướu có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám bướu cổ uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các vấn đề về nội tiết.

Địa chỉ

197-198 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ nổi bật

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám bướu cổ uy tín quận 4 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version