Site icon Medplus.vn

Danh sách Top 5 phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 6

Bật mí Top 3 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 6

Bật mí Top 3 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 6

Theo thống kê vào năm 2014 của Bộ Y Tế, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số đáng báo động này đã chứng minh rằng, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ. Do đó, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các chị em thông tin về 3 phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 6 hiện nay.

Mời bạn đọc tham khảo thêm:

khám phụ khoa là khám gì?

Cơ quan sinh dục của phụ nữ được chia thành hai phần chính là: cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng) và cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung). Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ khám tổng quát và chi tiết tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. Đồng thời, nữ giới sẽ được chỉ định thực hiện những xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng,… nhằm phát hiện chính xác bệnh lý gặp phải tại cơ quan sinh sản.

Với danh sách Top 3 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 6 dưới đây, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ khám chữa các bệnh Phụ khoa tại Quận 6 hiện nay.

1. Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 6 -Phòng khám Hoàng Vân

Để mở đầu cho danh sách 3 phòng khám Phụ khoa uy tín tại Quận 6, Songkhoe.Medplus.vn xin giới thiệu cho bạn đọc phòng khám của bác sĩ Vân. Bác sĩ chuyên khoa 1 Phan Nguyễn Hoàng Vân là bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Hùng Vương. Đến nay bác sĩ sản phụ khoa Phan Nguyễn Hoàng Vân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh lí sản phụ khoa. Với chuyên môn cao, sự tận tâm và nhiệt tình trong việc thăm khám chữa bệnh, bác sĩ sản phụ khoa Phan Nguyễn Hoàng Vân được rất nhiều chị em tin tưởng và hài lòng. Phòng khám của bác sĩ Vân được đánh giá là phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 6.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Vân đang tọa lạc tại địa chỉ số 109 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Vân như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsphannguyenhoangvan.

2. Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 6 – BS. Thân Trọng Thạch

Phòng khám Sản Phụ khoa của bác sĩ Thạch được đánh giá là địa điểm khám Phụ khoa uy tín và chất lượng tại Quận 6. Với nhiều năm công tác trong ngành, bác sĩ Thạch đã đạt chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh. Từ đó bác sĩ nhận được rất nhiều sự yêu quý và tin tưởng của người bệnh.

Địa chỉ phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 6 của BS Thạch

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thạch đang tọa lạc tại địa chỉ số 64A5 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám của bác sĩ Thạch như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 66 816 816 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

3. Phòng khám khám Phụ khoa hàng đầu Quận 6 – ThS.BS. Trịnh Nhựt Thư Hương

Cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về một cơ sở khám phụ khoa uy tín tại Quận 6 – phòng khám của bác sĩ Hương . Nhiều bệnh nhân sau khi đến khám đã đánh giá rất tốt về các dịch vụ đang cung cấp tại phòng khám.

Địa chỉ phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 6 của BS Hương

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thư đang tọa lạc tại địa chỉ số 293/3 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hương như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc trực tiếp với phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

4. Phòng khám sản phụ khoa uy tín gần quận 6 Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 1 nói riêng là TP HCM nói chung. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Khi thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu.

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm:

Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

5. Phòng khám sản phụ khoa giỏi gần quận 6 Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám là nơi khám chữa bệnh ngoài giờ của Bác sĩ Hồng Thắm nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận.

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên sản phụ khoa

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những địa chỉ khám thai quận 1 uy tín mẹ cần biết. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm BV Đại học Y Dược TPHCM:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 6. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 6 và lân cận.

Exit mobile version