Site icon Medplus.vn

Danh sách top 5 địa điểm trị chàm uy tín Hà Nội

Bác sĩ Hưng - Bác sĩ trị chàm da uy tín Hà Nội

Bác sĩ Hưng - Bác sĩ trị chàm da uy tín Hà Nội

Trong bài viết này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc top 5 nơi điều trị chàm uy tín Hà Nội. Để có thể cung cấp thêm những thông tin chi tiết cho bạn đọc được hiểu rõ hơn về bệnh chàm và mối nguy hại từ căn bệnh này. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm bên dưới bài viết nhé!

Bệnh chàm (Eczema) là gì, có lây không?

Bệnh chàm – bệnh eczema là căn bệnh viêm da cơ địa gây viêm nhiễm cấp hoặc mãn tính do các nguyên nhân khác nhau. Từ đó các vùng da này sẽ bị ngứa, sưng đỏ và nổi mụn nước, bệnh có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên da.

Các chuyên gia Y tế phân loại bệnh chàm gồm: Chàm nhiễm khuẩn (xuất hiện xung quanh vết thương bị nhiễm khuẩn), chàm da dầu (thường gặp ở vùng đầu, nếp mũi má, quanh mắt), chàm tiếp xúc (xuất hiện ở phần da hở và tiếp xúc với dị nguyên),…

Bệnh chàm – eczema, bệnh mề đay… đều là những bệnh ngoài ra không có tính lây nhiễm. Tuy nhiên mọi người cần chú ý nguyên nhân,  các triệu chứng điển hình để xử lý kịp thời, hạn chế vùng bị chàm lây lan sang phần da xung quanh trên cơ thể.

1. Phòng khám Da liễu – BS. Đỗ Văn Thành

Để mở đầu cho danh sách 5 điều trị chàm hàng đầu Hà Nội, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Đỗ Văn Thành. Bác sĩ Đỗ Văn Thành nguyên là phó trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện Da liễu Trung ương. Nay bác sĩ Văn Thành đã về hưu và mở phòng khám Da liễu tại quận Cầu Giấy. Nhiều chị em sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm điều trị chàm hàng đầu Hà Nội.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám Da liễu Anh Sơn – TS.BS. Vũ Mạnh Hùng

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Da liễu của bác sĩ Vũ Mạnh Hùng. Bác sĩ Hùng hiện là Phó Giám đốc bệnh viện Da liễu Hà Nội. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay phòng khám của bác sĩ Vũ Mạnh Hùng là địa chỉ điều trị chàm hàng đầu Hà Nội.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Hùng hiện đang điều hành địa chỉ điều trị chàm hàng đầu Hà Nội

3. Khoa Da liễu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Tiếp theo, mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về một cơ sở trị chàm hàng đầu Hà Nội khác – Khoa da liễu của Bệnh viện Đại học y Hà Nội. Khoa da liễu của bệnh viện được nhiều bác sĩ giỏi hàng đầu Hà Nội công tác. Tại đây nhiều trường hợp không chỉ da nhiễm corticoid mà các bệnh da liễu nặng đã được chữa trị thành công. Hiện nay Khoa Da liễu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ điều trị da chàm uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nơi chữa da chàm hàng đầu Hà Nội

4. Phòng khám Da liễu – PGS.TS.BS. Nguyễn Duy Hưng

Phòng khám Da liễu của bác sĩ Nguyễn Duy Hưng là địa chỉ trị chàm uy tín hàng đầu Hà Nội tiếp theo. Với trang thiết bị hiện đại, phòng khám có thể cung cấp nhiều dịch vụ khám và trị chàm tốt và ít dẫn đến tái phát.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ Hưng chuyên trị da chàm

5. Phòng khám Da liễu – TS.BS. Đỗ Thị Thu Hiền

Và để kết thúc danh sách 5 cơ sở trị chàm tốt hàng đầu Hà Nội, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Da liễu của bác sĩ Đỗ Thị Thu Hiền. Bác sĩ Da liễu Đỗ Thị Thu Hiền là một trong những bác sĩ vô cùng mát tay trong ngành. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rất được bệnh nhân tin tưởng gửi gắm chữa trị làn da của họ. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch riêng ở Quận Đống Đa. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của bác sĩ được đánh giá rất cao. Phòng khám được gọi là “nơi chữa trị chàm uy tín tại Hà Nội”

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám của bác sĩ Hiền chuyên chữa da chàm uy tín

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ điều trị chàm uy tín Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị chàm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.

Exit mobile version