Site icon Medplus.vn

Danh sách Top 5 phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7

Bật mí Top 5 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 3

Bật mí Top 5 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 3

Theo thống kê vào năm 2014 của Bộ Y Tế, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số đáng báo động này đã chứng minh rằng, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ. Do đó, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các chị em thông tin về 5 phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 hiện nay.

Khám phụ khoa là khám gì?

Cơ quan sinh dục của phụ nữ được chia thành hai phần chính là: cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng) và cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung). Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ khám tổng quát và chi tiết tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. Đồng thời, nữ giới sẽ được chỉ định thực hiện những xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng,… nhằm phát hiện chính xác bệnh lý gặp phải tại cơ quan sinh sản.

Với danh sách Top 5 phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 7 dưới đây, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ khám chữa các bệnh Phụ khoa tại Quận 7 hiện nay.

Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Để mở đầu cho danh sách Top 5 phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7, Songkhoe.Medplus.vn mời bạn đọc tìm hiểu thông tin phòng khám Sản và Phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Sau nhiều năm khám chữa bệnh Sản và phụ khoa, hiện nay bác sĩ Thắm là bác sĩ có chuyên môn Phụ khoa hàng đầu. Phòng khám của bác sĩ được nhiều chị em thường xuyên đến thăm khám và được đánh giá là địa điểm khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 hiện nay.

Địa chỉ phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 của BS Hồng Thắm

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Thắm đang tọa lạc tại địa chỉ số 294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Thắm như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsnguyenthihongtham.

Bác sĩ Thắm đang điều hành phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7

Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 – BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Phòng khám Hiếm muộn và Sản Phụ khoa của bác sĩ Cù Thị Kim Loan được đánh giá là phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 7. Bác sĩ Cù Thị Kim Loan đã có 20 năm công tác tại Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ, có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh về sản phụ khoa. Hầu hết các chị em đều có cái nhìn thiện cảm với phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Cù Thị Kim Loan bởi tác phong chuyên nghiệp, sự tận tâm, chu đáo và luôn tạo cảm giác thoải mái cho người đến khám tại đây.

Địa chỉ phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 của BS Kim Loan

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Loan đang tọa lạc tại địa chỉ số 52 Đường 11, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Loan như sau: Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu: 17:00 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bscuthikimloan.

Bác sĩ Loan là bác sĩ Phụ khoa hàng đầu tại Quận 7

Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 – BS.CKII. Phạm Ngọc Quốc Duy

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Phạm Ngọc Quốc Duy. Bác sĩ Phạm Ngọc Quốc Duy hiện đang giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Quốc Duy là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và chữa các bệnh phụ khoa.

Phòng khám của bác sĩ Quốc Duy thường được các chị em đến thăm khám. Phòng khám của bác sĩ hiện được đánh giá là cơ sở khám phụ khoa uy tín tại Quận 7.

Địa chỉ Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 của BS Quốc Duy

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Duy đang tọa lạc tại địa chỉ O60 (Số 29) Đường số 7, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Duy như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsphamngocquocduy.

Phòng khám của bác sĩ Duy

Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 – BS.CKII. Phạm Thị Hoàng Mận

Bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận là bác sĩ chuyên khoa II và đang công tác tại Khoa Sản tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ. Với gần 30 năm kinh nghiệm công tác, bác sĩ Mận là bác sĩ Phụ khoa uy tín hàng đầu Quận 7 hiện nay. Hiện nay bác sĩ đang điều hành 1 cơ sở khám phụ khoa uy tín tại Quận 7. Khi đến phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Hoàng Mận, chị em sẽ được chăm sóc tận tình bởi các trang thiết bị hiện đại tại phòng khám với dịch vụ siêu âm 4D dành cho các mẹ bầu, cũng như các chị em có vấn đề sản phụ khoa. Cùng với sự chăm sóc tận tình của bác sĩ, các bệnh nhân sau khi thăm khám luôn có sự đánh giá rất tốt về phòng khám. 

Địa chỉ phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 của BS Hoàng Mận

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Mận đang tọa lạc tại địa chỉ số 79 Đường số 30, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Mận như sau: 

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:30 – 21:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: 07:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ như:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua layso.vn/bsphamthihoangman.

Bác sĩ Mận là bác sĩ Phụ khoa có chuyên môn cao

Phòng khám Phụ khoa hàng đầu Quận 7 – TS.BS. Phan Trung Hòa

Cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn sẽ kết thúc bài viết với thông tin về phòng khám Sản Phụ khoa của bác sĩ Phan Trung Hòa. Với nhiều năm thực hiện các công tác khám chữa bệnh Sản và Phụ khoa, bác sĩ Hòa có nhiều kinh nghiệm và đã đạt nhiều thành công khi chữa trị các ca bệnh khó. Phòng khám của bác sĩ là một phòng khám Phụ khoa uy tín và luôn có khách hàng đến thăm khám và chữa bệnh.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Hòa đang tọa lạc tại địa chỉ số A45 Đường 4A, Khu Dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Hòa như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ sau:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc trực tiếp với phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Phan Trung Hòa

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám phụ khoa hàng đầu Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và lân cận.

 

Exit mobile version