Site icon Medplus.vn

Danny Ocean đặc biệt dành cho những người thích dùng Tequila

Bạn biết Danny Ocean, phải không? Thần thái của George Clooney trong các bộ phim. Đó phải là một trong những vai diễn hay nhất của anh ấy và bây giờ có một ly cocktail Danny Ocean để tưởng nhớ nó.

Danny Ocean đặc biệt dành cho những người thích dùng Tequila

Danny Ocean, khá đơn giản, là một thức uống tuyệt vời. Gắn với lịch sự phát triển của Casamigos Tequila, đặc trưng trong đồ uống này là Casamigos Reposado, một loại tequilaClooney đã một tay tạo ra. Sau đó, cam quýt tươi và mật hoa cây thùa được thêm vào. Maraschino thêm một chút tia lửa nhỏ xinh xắn để đưa ly cocktail Danny Ocean đậm hương trái cây thành thức uống kỳ diệu.

Nguyên liệu cần có

Nếu bạn thích Paloma và đang tìm một thức uống để thay đổi thói quen tequila của mình, thì đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu! Rượu tequila cũng không tệ. Trên thực tế, Danny Ocean là một trong những gì bạn muốn thêm vào danh sách của mình.

“Cocktail Danny Ocean được đảm bảo độ cân bằng và sảng khoái nhờ tất cả những điểm nổi bật của một ly cocktail tequila tuyệt vời. Liều lượng của reposado tequila giữ vị ngọt và cam quýt, tạo nên sự kết hợp chặt chẽ giữa bưởi, anh đàocây thùa.” – Sean Johnson

Công thức Danny Ocean

Thành phần

1 1/2 ounce rượu tequila reposado
1/4 ounce rượu mùi maraschino
3/4 ounce nước chanh tươi mới vắt
3/4 ounce nước bưởi hồng tươi mới vắt
1/2 ounce mật hoa agave

Kết hợp và lọc sạch

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ các thành phần vào bình lắc cocktail chứa đầy đá.
  3. Lắc đều.
  4. Lọc hỗn hợp Danny Ocean vào một chiếc ly Old-Fashioned chứa đầy đá.
  5. Phục vụ Danny Ocean và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Danny Ocean chứa
Lượng calo 184
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 2 mg 0%
Tổng Carbohydrate 19 g 7%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 14 g
Protein 0 g
Vitamin C 20 mg 100%
Canxi 4 mg 0%
Sắt 0 mg 1%
Kali 65 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Danny Ocean

Rượu tequila

Công thức này đến từ Casamigos Tequila và chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Danny Ocean như để thử loại rượu tequila ấn tượng này (đọc thêm về điều đó bên dưới). Nhiều loại rượu tequila cao cấp khác cũng ngon và thích hợp để pha Danny Ocean. Câu hỏi thực sự có thể là liệu một loại rượu tequila reposado có cần thiết hay không.

Chúng tôi đã thử đồ uống, đặt Casamigos Reposado bên cạnh Cazadores Blanco. Cả hai đều là đồ uống tuyệt vời vì mỗi loại đều là một loại rượu tequila tuyệt vời từ vùng cao nguyên của Jalisco.

Chắc chắn có một yếu tố bị thiếu trong blanco tequila, điều mà người ta mong đợi. Sự khác biệt nhỏ đó mà một loại rượu tequila được ủ lâu năm theo phong cách lâu năm, chúng tôi thích cách reposado bổ sung hương vị trái cây nhẹ cho đồ uống.

Nước ép trái cây

Cocktail Danny Ocean tạo ra một trường hợp khác cho lập luận ‘tươi là tốt nhất’. Nước chanh đóng chainước ép bưởi có thể tạo ra một thức uống ngon. Nhưng một loại được làm bằng nước trái cây tươi thì vượt trội hơn hẳn.

Cả chanhbưởi đều rất dễ ép và bạn không cần phải ép nước cầu kỳ. Một máy ép cam chanh cầm tay đơn giản làm được điều đó!

Mật hoa cây thùa

Sử dụng mật hoa agave cho bất kỳ loại cocktail tequila nào là một lựa chọn tự nhiên. Hai thành phần dựa trên cây thùa là những người bạn đồng hành hoàn hảo.

Mật hoa cây thùa ngọt hơn hầu hết các loại xi-rô đơn giản. Nếu bạn định thay thế mật hoa bằng một chất tạo ngọt khác, bạn có thể phải điều chỉnh nó. Thông thường, bạn sử dụng xi-rô đơn giản.

Danny Ocean mạnh đến mức nào?

Rượu Tequila được chọn. Vì vậy biến số duy nhất để ước tính độ cồn của Danny Oceanrượu Maraschino. Trung bình, những loại rượu mùi anh đào này đạt khoảng 32% ABV. Vì vậy chúng tôi sử dụng mức đó cho ví dụ này.

Trong trường hợp này, Danny Oceanđạt 16% ABV tương đối nhẹ (32 độ). Mức độ cồn chỉ bằng một nửa Margarita trung bình, vì vậy hãy tận hưởng!

Đánh giá về Casamigos Reposado Tequila

Chúng ta phải mở đầu bài đánh giá này với thực tế là chúng ta nghi ngờ về hương vị rượu do người nổi tiếng ủng hộ. Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến ​​quá nhiều lần sự chứng thực của một người nổi tiếng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng thực tế của rượu mạnh và chúng thường khiến họ thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn giữ một tinh thần cởi mở khi đối mặt với bất kỳ quan điểm mới nào và kiểm tra công lao của mỗi người chứ không phải tên tuổi đằng sau nó.

Câu chuyện về rượu Tequila của Casamigos

Trong trường hợp bạn vẫn chưa chọn lấy nó, Casamigos là thương hiệu rượu tequila được hỗ trợ bởi George Clooney. Câu chuyện này hơi khác một chút so với việc gắn thẻ một gương mặt nổi tiếng cho một thương hiệu.

Casamigos khởi đầu là ‘rượu tequila tại gia’ cho Clooney, Rande Gerber (chồng Cindy Crawford, chủ nhà hàng và chủ sở hữu The Whisky NYC), và Mike Meldman (nhà phát triển đất và chủ sở hữu Công ty Discovery Land). Câu chuyện kể rằng bộ ba người bạn yêu thích rượu tequila và muốn có rượu tequila của riêng họ để thưởng thức tại nhà của họ ở Mexico.

Làm việc với nhà máy chưng cất và nhà chưng cất bậc thầy đằng sau Tequila AvionClase Azul (hai loại rượu tequilas tuyệt vời theo đúng nghĩa của họ), bộ ba đã hiện thực hóa ước mơ của họ và Casamigos ra đời. Những cái tên này tạm dịch từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Ngôi nhà của những người bạn.”

Nó được phát hành lần đầu tiên tại thị trường Mỹ vào năm 2013 và sau đó đã được phân phối sang các thị trường khác, bao gồm Canada, Anh, Bahamas và Hong Kong.

Casamigos được sản xuất như thế nào?

Việc sản xuất rượu tequila rất quy củ và chính những chi tiết nhỏ đã tạo nên sự khác biệt trong sản xuất của một loại rượu tequila so với một loại rượu khác.

Quá trình sản xuất của Casamigos Tequila bao gồm:

Cây thùa Blue Weber được trồng trên đất sét đỏ của vùng Jalisco, Mexico, một khu vực nổi tiếng nhờ sản xuất được những loại tequilas ngon nhất.

Được chưng cất tại Productos Finos de AgaveJesús María, Jalisco.

Agave pinas được rang chậm trong 72 giờ trong lò gạch.

Quá trình lên men mất 80 giờ.

Casamigos Blanco được ủ trong 2 tháng.

Casamigos Reposado được ủ trong 7 tháng và Añejo được ủ trong 14 tháng, cả hai đều được ủ trong thùng gỗ sồi rượu whisky Mỹ đã qua sử dụng.

Hương vị của Casamigos Tequila

Đối với tất cả thông tin cơ bản, điều thực sự quan trọng mà bạn muốn biết là làm thế nào để loại rượu tequila này có thể thắng những loại rượu khác, phải không?

Chúng tôi đã có cơ hội nếm thử Casamigos Reposado Tequila và thử nó trong một vài loại cocktail. Ấn tượng đầu tiên là nó là một loại rượu tequila rất đẹp mặc dù hương vị hơi nhẹ hơn một số đối tác của nó, nhưng đó có vẻ là những gì những người sáng lập nó đã hướng tới.

Casamigos được thiết kế để trở thành một loại rượu tequila để nhấm nháp, một loại rượu “không cần phải phủ đầy muối hoặc chanh”. Về điểm này, họ đã giúp nó thành công! Reposado là một loại rượu tequila mà bạn có thể rót và nhấm nháp cho thỏa mãn. Nó mượt mà như một loại rượu whisky hảo hạng, có hương caramelca cao dễ chịu và cảm giác ngon miệng mượt mà và chỉ đơn giản là bạn có thể uống thỏa thích. Tất cả mọi người mà chúng tôi chia sẻ nó cùng rất ấn tượng.

Vấn đề duy nhất mà chúng ta có thể thấy trước với Casamigos là nó có thể bị lạc trong một số loại cocktail. Công thức Danny Ocean ở trên có lẽ có hương vị phức tạp như chúng tôi sử dụng reposado. Nếu bạn muốn đi xa hơn với hương vị mạnh, bạn mất đi những phẩm chất gỗ sồi tinh tế khiến nó trở thành một loại tequila ngon.

Giữ cho Danny Ocean thật nhẹ và bạn có thể thích pha chế với Casamigos.

Casamigos có đáng tiền không?

Casamigos nằm thuộc dòng rượu tequila đắt tiền. So với nhiều đối tác của nó, thương hiệu đã làm một công việc xuất sắc trong việc giữ cho nó dưới mức giá $ 50 (ngoại trừ añejo) có thể là một sự cản trở đối với nhiều người uống rượu. Đó là con số kỳ diệu đối với đa số chúng ta bởi vì nó đã trở thành một thứ xa xỉ thực sự.

Chúng tôi nghĩ rằng Casamigos xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đó là một loại rượu tequila ngon, cao cấp nhưng không quá đắt. Đó là một loại rượu tequila mà bạn có thể tiết kiệm cho những dịp đặc biệt mà không cảm thấy như bạn đang lãng phí nó trong một thức uống hỗn hợp hoặc hy sinh số tiền kiếm được khó khăn của bạn.

Mặc dù chúng tôi mới chỉ nếm thử một trong ba loại Casamigos Tequilas, nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng blancoañejo phù hợp với reposado. Đây là một loại rượu tequila dành cho những ai yêu thích hương vị cây thùa đậm đà? Không. Đây là loại tequila dành cho những người uống thích sự nhẹ nhàng hơn và nó là một lời giới thiệu nhẹ nhàng cho những người đam mê tequila mới.

Về Casamigos Tequila

100% tequilas cây thùa xanh Weber được sản xuất ở vùng cao nguyên Jalisco, Mexico.

Được phát triển và sở hữu bởi George Clooney, Rande Gerber và Mike Meldman.

Ra mắt lần đầu vào năm 2013.

1416 NOM

Tất cả các loại Tequilas của Casamigos đều là rượu 40% / thể tích (80 độ)

Giá bán lẻ dao động quanh mức: Blanco $ 44,99, Reposado $ 49,99, Añejo $ 54,99

Ghé thăm trang web của họ

Tiết lộ: Các mẫu đánh giá do nhà sản xuất cung cấp. Để biết thêm thông tin, bạn vui lòng xem Chính sách miễn trừ trách nhiệm của chúng tôi.

Nếu bạn thích Danny Ocean hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version