Site icon Medplus.vn

Dạo qua phòng khám nhi của BS Trịnh Hữu Tùng

Tìm chỗ khám bệnh cho con là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Nhưng nếu có câu hỏi: Khám nhi ở đâu thì tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải băn khoăn, đắn đo tìm đáp án. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phòng khám nhi BS Trịnh Hữu Tùng nhé! Phòng khám của BS Tùng là một địa chỉ khá uy tín được nhiều người biết đến.

Một số bài viết hay tại Songkhoe.medplus.vn

Sơ lược về phòng khám nhi khoa BS Trịnh Hữu Tùng

Trong lĩnh vực khám và chữa trị nhi khoa, phòng khám bác sĩ Trịnh Hữu Tùng là một nơi được nhiều phụ huynh lựa chọn. Nhìn chung, tại đây có bác sĩ CKI Trịnh Hữu Tùng, hiện đang là Giám đốc BV Nhi Đồng 2 chịu trách nhiệm chính. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang. Phòng khám nhi của bác sĩ Tùng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Phòng khám nhi khoa BS. Trịnh Hữu Tùng

Địa chỉ phòng khám 

Địa chỉ phòng khám của bác Tùng đặt tại số 001 Lô J Cư xá Thanh đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. 

Bạn có thể dễ dàng tìm được phòng khám nhờ định vị trên Google map.

Lịch mở cửa của phòng khám nhi BS Hữu Tùng

Lịch khám của bác sĩ tại đây cụ thể là:

Đáng chú ý, tại đây đã thực hiện liên kết cùng Layso.vn. Nhằm giúp bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bệnh có thể đặt lịch thông qua Website: https://layso.vn/bstrinhhuutung. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bệnh nhân đã có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chờ đợi. Đây cũng chính là một điểm cộng tại phòng khám nhi của BS Hữu Tùng.

Cơ sở vật chất và dịch vụ khám chữa bệnh nhi khoa

Phòng khám nhi BS Hữu Tùng có cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm thực hiện thăm khám, điều trị và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác nhất. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân một cách tốt nhất. Cũng như kịp thời cập nhật nhưng phương pháp chẩn đoán, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng hơn.

Cụ thể có các dịch vụ chính là:

Bác sĩ giỏi về nhi khoa

Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng có hơn 25 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh Nhi khoa tổng quát. Nên có thể hiểu rõ tâm lý trẻ em nhất, có kinh nghiệm tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc, theo dõi sự phát triển của trẻ em.

Đồng thời, bác sĩ cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học. 14 bài báo đăng Tạp chí Y học trong nước và Quốc tế. Chủ biên/ đồng chủ biên nhiều đầu sách y khoa. Danh hiệu: Thầy Thuốc ưu tú năm 2011.

Thêm vào đó, bác sĩ Tùng được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị. Tiếp xúc với bác sĩ không ít người ấn tượng với tác phong thăm khám tận tình và vui vẻ cho bệnh nhi của bác sĩ.

Bác sĩ Trịnh Hữu Tùng

Có nên cho con khám tại phòng khám nhi BS Trịnh Hữu Tùng không?

Thông qua đánh giá của nhiều người lựa chọn địa điểm này. Thì phòng khám nhi khoa của bác sĩ Tùng là một trong những nơi khá uy tín và chất lượng về thăm khám nhi khoa tại quận Bình Thạnh, cũng như TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn đảm bảo nhiệt tình, ngoài chuyên môn thì luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Chính vì vậy, trải nghiệm khám chữa bệnh tại đây luôn được đánh giá ở mức khá tốt.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những tư vấn về thông tin của phòng khám nhi khoa BS. Trịnh Hữu Tùng. Hy vọng bài viết có giá trị tham khảo đến các bạn. Đặc biệt, là những người đang tìm một phòng khám nhi khoa đáng tin cậy cho con em của mình.

Exit mobile version