Site icon Medplus.vn

Dạo quanh phòng khám nội tổng hợp-nhi BS Nguyễn Xuân Quốc

Phòng khám nội tổng hợp-nhi BS Nguyễn Xuân Quốc là một trong những nơi khám và chữa bệnh uy tín tại khu vực quận quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Phòng khám bác sĩ Xuân Quốc được các bệnh nhân tin tưởng. Để giải đáp thắc mắc phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Xem thêm

Thông tin chung phòng khám nội tổng hợp-nhi BS Nguyễn Xuân Quốc

Phòng khám nội tổng hợp-nhi BS Nguyễn Xuân Quốc là phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hỗ trợ quá trình chuẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến khám tại đây.

BS. Nguyễn Xuân Quốc là bác sĩ chuyên khoa II, hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.Với kinh nghiệm làm việc dày dặn trong lĩnh vực nội tổng hợp, khám và điều trị các bệnh như: Huyết áp, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa … ở người lớn. Đặc biệt Bác sĩ Quốc còn chuyên sâu trong lĩnh vực nhi khoa: Khám và điều trị tất cả các bệnh về nội nhi từ sơ sinh đến 15 tuổi.

Địa chỉ phòng khám nội tổng hợp-nhi BS Nguyễn Xuân Quốc

Phòng khám tọa lạc tại khu vực quận 9 thuận tiện cho những bệnh nhân ở tại khu vực này hoặc những khu vực lân cận đến khám tại đây.

Địa chỉ: 84, ĐƯỜNG 2, PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH

Bạn có thể tham khảo thêm những phòng khám trong khu vực TP. Hồ Chí Minh

Lịch làm việc tại phòng khám nội tổng hợp-nhi BS Nguyễn Xuân Quốc

Là phòng khám làm việc ngoài giờ nên phòng khám BS Nguyễn Xuân Quốc rất thuận tiện cho những bệnh nhân không thể khám bệnh trong giờ hành chính.

Lịch làm việc:

Bác sĩ giỏi tại phòng khám – BS Nguyễn Xuân Quốc

Bác sĩ Nguyễn Xuân Quốc chuyên khoa nội tổng quát và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này

Bác sĩ Quốc hiện là bác sĩ chuyên khoa II. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đực, với 24 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh như:

Đặc biệt Bác sĩ Quốc còn chuyên sâu trong lĩnh vực nhi khoa: Khám và điều trị tất cả các bệnh về nội nhi từ sơ sinh đến 15 tuổi.

Liên hệ phòng khám nội tổng hợp-nhi BS Nguyễn Xuân Quốc

Bạn muốn được tư vấn? Bạn muốn được tham khảo những dịch vụ cũng như chi phí phù hợp với mình? Bạn không muốn khi đến khám phải chờ lâu? Bạn muốn đặt lịch hẹn?

Dưới đây là tất cả thông tin liên hệ của phòng khám BS Nguyễn Xuân Quốc mà bạn cần

Dịch vụ tại phòng khám BS Nguyễn Xuân Quốc

Hiện phòng khám nội tổng hợp nhi đang cung cấp những dịch vụ sau:

Chi phí khám bệnh phòng khám BS Nguyễn Xuân Quốc

Chi phí khám bệnh của phòng khám nội tổng hợp-nhi BS Nguyễn Xuân Quốc phụ thuộc vào nguyên nhân, trình trạng bệnh của bệnh nhân. Dựa vào những dịch vụ và giải pháp khác nhau, phòng khám sẽ có những mức chi phí khác nhau. Ba mẹ hãy liên hệ đến phòng khám qua hotline để nắm được thông tin chi tiết nhất.

Đánh giá phòng khám BS Nguyễn Xuân Quốc

Những đánh giá và nhận xét về phòng khám hay bác sĩ, bệnh viện là 1 trong những yếu tố quan trong trong việc đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bạn bè và người thân của mình. Ba mẹ hãy tham khảo những đánh giá về phòng khám BS Nguyễn Xuân Quốc từ những người đã đi khám trước đó để có những review tốt và trung thực nhất.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về phòng khám bác sĩ Quốc. Giải đáp được câu hỏi Có nên khám tại phòng khám BS Nguyễn Xuân Quốc không? Hỗ trợ bạn tìm thấy phòng khám uy tín tại quận 9 để chăm sóc sức khỏe cho con em của minh

Exit mobile version