Site icon Medplus.vn

Dấu hiệu sinh con gái: Kinh nghiệm và Khoa học SUY NGHIỆM

zxcvbn123bnj1bn2njfg 1 - Medplus
Bạn có con gái hay con trai? Việc tiết lộ giới tính có lẽ là một trong những phần thú vị nhất của thai kỳ. Nhưng có cách nào để tìm hiểu câu trả lời và không cần siêu âm? Và tất cả những câu chuyện dự đoán giới tính đó chính xác đến mức nào? Medplus mời bạn đọc bài Dấu hiệu sinh con gái: Kinh nghiệm và Khoa học SUY NGHIỆM.

Dấu hiệu sinh con gái: Kinh nghiệm và Khoa học SUY NGHIỆM

Nếu bạn đang hy vọng có một cô con gái, có thể bạn đang xem xét tất cả các manh mối và cả các giai thoại khác.

Dưới đây là cách xác định tính thực của những giai thoại đó và câu trả lời cho mong muốn có con gái. Tuy nhiên bài dấu hiệu sinh con gái chỉ mang tính chất tham khảo. Dẫu trai hay gái, bạn cũng nên vui vì bạn đã được làm cha làm mẹ theo đúng nghĩa. Vấn đề tình thương và cách nuôi dạy con trẻ mới làm nên giá trị của thiên chức làm cha làm mẹ.

1. Bụng bầu nhô cao: huyền thoại

Nếu bạn đang mang bầu cao, xin chúc mừng – đó là một cô gái! Điều này có thể đúng trong một số trường hợp.

Nhưng có thể có một lý do khác khiến bụng nhô cao. Nếu đây là lần mang thai đầu tiên và cơ thể bạn đang ở trong tình trạng tốt thì

đóng vai trò quan trọng trong việc bạn bụng bạn như thế nào.

Giới tính của con bạn không ảnh hưởng đến điều này. Điều đó có nghĩa bạn không thể biết giới tính chỉ bằng cách đánh giá vòng bụng. Việc mang đa thai cũng có thể ảnh hưởng đến độ đàn hồi của các cơ đó.

Bài học kinh nghiệm kiểm chứng dấu hiệu sinh con gái? Bạn đừng dựa vào huyền thoại này để xác định giới tính. Điều này đúng cho dù đó là lần mang thai đầu tiên hay lần thứ tư của bạn.

Exit mobile version