Site icon Medplus.vn

Đâu là nơi khám tiền hôn nhân uy tín TPHCM?

Bác sĩ Vân hiện đang thăm khám tại địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín TPHCM - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám tiền hôn nhân uy tín TPHCM để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Khám tiền hôn nhân giúp đánh giá sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản cho các cặp đôi, nhằm chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với sức khỏe toàn diện và những đứa con sinh ra khỏe mạnh. Nắm bắt được tầm quan trọng của nhu cầu đó Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc danh sách những cơ sở khám tiền hôn nhân uy tín nhất TPHCM

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín TPHCM, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám của bác sĩ Bùi Thanh Vân. Bác sĩ Vân đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám của bác sĩ được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều cặp đôi sau khi thăm khám có đánh giá rất tốt về phòng khám. Hiện nay phòng khám được đánh giá là phòng khám tiền hôn nhân uy tín TPHCM.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:30

Thứ Bảy: 07:00 – 10:30

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Việt Cường

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của ThS.BS. Trần Việt Cường. Phòng khám của bác sĩ Trần Việt Cường là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn ở Hồ Chí Minh. Bác sĩ Trần Việt Cường là Nguyên trưởng khoa Sản tại bệnh viện Nhân dân Gia Định. Với 28 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ cộng với sự ân cần, nhiệt tình chăm sóc giúp đỡ cho từng bệnh nhân nên có nhiều người rất tin tưởng vào bác sĩ Cường. Các cặp đôi có thể tới và yên tâm với các dịch vụ chữa khám tiền hôn nhân ở phòng khám của bác sĩ. Hiện nay phòng khám đang là địa điểm khám tiền hôn nhân uy tín TPHCM.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 11:30 , 17:00 – 20:00

Thứ Bảy: 08:00 – 11:30

Chủ Nhật: 08:00 – 11:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám Tiền Sản Minh Khai – ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Bác sĩ Nguyên là bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám tiền sản Minh Khai. Bác sĩ Hà Tố Nguyên có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa, nên có kinh nghiệm và tay nghề cao. Nhờ đó, phòng khám của bác sĩ được đánh giá là nơi khám tiền hôn nhân tốt ở TPHCM.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Nguyên như sau: Thứ Hai & Thứ Tư: 16:30 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Thị Minh Tuyết

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc về phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết. Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Tuyết hiện đang là giữ vai trò là Phó Trưởng khoa, Trưởng khoa tại các khoa như Hậu sản, Phụ Khoa, khoa Cấp cứu tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ được nhiều cặp đôi yêu quý đến khám nhờ sự tận tâm và thấu hiểu đối với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại, phòng khám hiện nay là cơ sởkhám tiền hôn nhân uy tín TPHCM.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 21:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Vũ Duy Minh

Và để kết thúc danh sách 5 địa chỉ khám tiền hôn nhân uy tín TPHCM, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Vũ Duy Minh. Phòng khám của bác sĩ Vũ Duy Minh cũng được đánh giá là phòng khám phụ khoa hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Vũ Duy Minh là Bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (1988 – nay). Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Duy Minh từng công tác tại bệnh viện phụ sản Từ Dũ với tư cách trưởng khoa Cấp Cứu. Phòng khám của bác sĩ Vũ Duy Minh là địa điểm khám tiền hôn nhân uy tín chất lượng được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Với chuyên môn cao và tay nghề giỏi, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân nên rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Minh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Minh như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám khám tiền hôn nhân uy tín TPHCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tiền hôn nhân chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TPHCM và các vùng lân cận.

Exit mobile version