Site icon Medplus.vn

Địa chỉ các phòng khám Viễn thị uy tín Huyện Củ Chi

Thiết kế không tên 2019 12 06T120158.675 - Medplus

Khi mắc phải các bệnh về Mắt, chúng ta sẽ rất khó sinh hoạt hàng ngày. Điều này chứng tỏ việc chữa trị là rất quan trọng đối với những ai đang gặp phải cái vấn đề về mắt. Biết được điều đó, hôm nay Medplus sẽ nói nhỏ các bạn địa chỉ những phòng khám Viễn thị uy tín Huyện Củ Chi để bạn có thể dễ dàng thăm khám khi cần thiết.

1. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thị Điệp

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám Viễn thị uy tín Huyện Củ Chi phải kể đến Phòng khám Mắt – Bác sĩ Nguyễn Thị Điệp.

Bác sĩ Nguyễn Thị Điệp là một trong những bác sĩ mắt có chuyên môn cao ở huyện Củ Chi, TP. HCM. Bác sĩ Điệp giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với bệnh nhân. Phòng  khám ngoài giờ của bác được rất nhiều bệnh nhân yêu mến đến thăm khám, đây là một trong những địa điểm khám viễn thị được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt.

Địa chỉ

Số 763 Tỉnh lộ 7, Tổ 12, Ấp Phước An, Xã Phước Thạnh, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 Số điện thoại: 090 794 02 07

Địa chỉ các phòng khám Viễn thị uy tín huyện Củ Chi

2. Phòng khám mắt huyện Củ Chi – BS. Vũ Hải Phượng

Phòng khám Mắt – Bác sĩ Vũ Hải Phượng sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám Viễn thị uy tín Huyện Củ Chi

Bác sĩ Vũ Hải Phượng là một trong những bác sĩ mắt giỏi tại huyện Củ Chi. Bác sĩ Phượng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các vấn đề về mắt. Với sự nhiệt tình và tận tâm của bác cùng với kiến thức chuyên môn giỏi, phòng khám của bác sĩ Phượng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám chuyên khám và điều trị những vấn đề về mắt như đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt, chuyên thẩm mỹ mắt.

Địa chỉ

Số 18 Liêu Bình Hương, Khu Phố 4, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp địa chỉ khám trong giờ làm việc

3. Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thành Danh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Viễn thị uy tín Huyện Củ Chi khác: Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thành Danh

Phòng khám Mắt – BS. Nguyễn Thành Danh  là một trong những phòng khám Viễn thị chất lượng tại huyện Củ Chi. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về mắt. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Địa chỉ

2 Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3892.0071

Địa chỉ các phòng khám Viễn thị uy tín huyện Củ Chi

Vậy là Medplus đã cung cấp bạn địa chỉ những phòng khám Viễn thị uy tín Huyện Củ Chi. Mong rằng, những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn và người thân chọn lựa nơi khám tuyệt vời.

Xem thêm:

Exit mobile version