Site icon Medplus.vn

Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 1

địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 1

Bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến vấn đề của nam giới. Cụ thể là liên quan đến hệ thống sinh sản nam. Như các bệnh: về tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng sinh dục, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lý về bao quy đầu, vô sinh, hiếm muộn ở nam… Tuy nhiên, nhiều nam giới còn hoang mang trong việc chuẩn bị những kiến thức cũng như những hành trang cần thiết trong việc khám sức khỏe nam khoa. Vậy nên, hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 1.

1. Phòng khám Nam khoa – PGS.TS.BS. Vũ Lê Chuyên

Địa chỉ

Thời gian làm việc

PGS. TS. BS Vũ Lê Chuyên nguyên là phó giám đốc Bệnh viện Bình Dân, Chủ tịch Hội tiết niệu – Thận học Việt Nam. Ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ cao như Trưởng Phân hội Niệu – Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Tiết niệu – Thận học TP HCM, Ủy viên Ban chấp hành Hội Ung thư học TP HCM, Ủy viên Ban chấp hành Hội Niệu khoa Á châu, Giảng viên kiêm nhiệm bộ môn Niệu – Đại học Y dược TP HCM, Giảng viên Bộ môn Niệu – Đại học Phạm Ngọc Thạch, Giảng viên Học viện Quân y.

Đây là một địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 1. Bởi lẽ, phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng tân tiến, sẵn sàng phục vụ khám chữa cho tất cả các bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe về thận và tiết niệu. Thái độ ân cần hòa nhã cũng là một trong những tiêu chí mà BS Chuyên đặt lên hàng đầu.

2. Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Sài Gòn – Khoa Nam Khoa

Thời gian làm việc

Số Hotline

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn là một địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 1. Tại đây, có BS. Hà Văn Hương, người đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh – hiếm muộn, các bệnh lý về đường sinh dục của nam giới. Với thời gian dài công tác trong ngành y tế, Bác sĩ Hà Văn Hương có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam học, đặc biệt:

3. Khoa Nam Học – Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh, với gần một thế kỷ làm việc và phát triển. Nếu bạn có nhu cầu khám Nam khoa – Bệnh viện Từ Dũ, bạn có thể đến Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ để được tư vấn và điều trị. Đến đây, bác sĩ sẽ hỏi và tư vấn các thắc mắc của bệnh nhân khi đến khám, tùy trường hợp sẽ khám và làm xét nghiệm cụ thể.

Đến với Từ Dũ, mọi người có thê yên tâm với chất lượng thiết bị kỹ thuật cũng như đội ngũ bác sĩ. Bởi lẽ, các máy móc đều hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các y bác sĩ làm việc tại Từ Dũ cũng hết sức nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân của mình.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 1 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Exit mobile version