Site icon Medplus.vn

Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 2

địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 2

Bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến vấn đề của nam giới. Cụ thể là liên quan đến hệ thống sinh sản nam. Như các bệnh: về tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng sinh dục, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lý về bao quy đầu, vô sinh, hiếm muộn ở nam… Tuy nhiên, nhiều nam giới còn hoang mang trong việc chuẩn bị những kiến thức cũng như những hành trang cần thiết trong việc khám sức khỏe nam khoa. Vậy nên, hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 2.

1. Khoa Thận Niệu & Nam khoa – Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH)

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Bệnh viện quốc tế Mỹ là một địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 2. Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) cam kết mang lại những trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao tại nhiều chuyên khoa, trong đó có 5 chuyên khoa mũi nhọn gồm:

Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ

2. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ. Quy trình khám chữa bệnh chu đáo, khoa học theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện sử dụng mạng điện tử để theo dõi hồ sơ bệnh án.  Được cố vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ tận tâm, trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại:

Chẩn đoán sớm và điều trị tận gốc cho bệnh nhân theo một chu trình khám và chữa bệnh khép kín.  Cũng là một địa chỉ uy tín khám nam khoa quận 2 cho mọi người tham khảo.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú

3. Phòng khám Đa Khoa Tân Cảng

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Điện thoại

Phòng khám đa khoa Tân Cảng là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn. Là một địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 2, phòng khám đa khoa Tân Cảng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế chuyên dụng và các máy móc cần thiết, nhằm hỗ trợ các y bác sĩ trong việc khám và điều trị bệnh cũng như đem lại sự hài lòng, an tâm từ các khách hàng.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Cảng

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 2 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Exit mobile version