Site icon Medplus.vn

Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 3

địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 3

Bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến vấn đề của nam giới. Cụ thể là liên quan đến hệ thống sinh sản nam. Như các bệnh: về tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng sinh dục, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lý về bao quy đầu, vô sinh, hiếm muộn ở nam… Tuy nhiên, nhiều nam giới còn hoang mang trong việc chuẩn bị những kiến thức cũng như những hành trang cần thiết trong việc khám sức khỏe nam khoa. Vậy nên, hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 3.

1. Phòng khám Nam khoa & Tiết niệu – BS. Đỗ Hoàng Dũng

Địa chỉ

  • 575/56 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

  • Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:30 – 19:30

Phòng khám Nam khoa & Tiết niệu – BS. Đỗ Hoàng Dũng  là địa chỉ khám Nam khoa uy tín quận 3  Medplus.vn muốn chia sẻ đến mọi người.  BS. Đỗ Hoàng Dũng luôn tận tâm và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên phòng khám trở thành nơi đáng tin cậy và là sự lựa chọn của nhiều người khu vực lân cận quận 3. Phòng khám Nam khoa & Tiết niệu – BS. Đỗ Hoàng Dũng, chuyên khoa Tiết Niệu cung cấp dịch vụ chăm sóc cho nam. Đặc biệt là điều trị các bệnh liên quan đến ngoại Tiết niệu:

•    Ung thư chẳng hạn như thận, tuyến tiền liệt, bàng quang và tinh hoàn

•    Vấn đề tiểu không kiểm soát

•    Điều kiện tuyến tiền liệt lành tính

•    Rối loạn chức năng cương dương…

địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 3

2. Phòng khám Nam khoa & Ngoại tiết niệu – ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng

Địa chỉ

Thời gian làm việc

ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng hiện đang là Trưởng khoa Nam học bệnh viện Bình Dân TPHCM. Thế nên, phòng khám tư của BS. Dũng sẽ là một địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 3. Bởi lẽ, phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng tân tiến, sẵn sàng phục vụ khám chữa cho tất cả các bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe về thận và tiết niệu. Thái độ ân cần hòa nhã cũng là một trong những tiêu chí mà BS. Dũng đặt lên hàng đầu.

ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc theo dõi và điều trị các bệnh nam khoa, nổi bật như:

3. Phòng khám Nam khoa – TS.BS. Nguyễn Thành Như

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Một địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 3 là Phòng khám nam khoa – TS.BS. Nguyễn Thành Như. Phòng khám tuy nhỏ, không thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán. Các yêu cầu thực hiện xét nghiệm, bệnh nhân sẽ được bác sĩ giới thiệu tới địa chỉ xét nghiệm gần đó để tiện cho việc chẩn đoán.

Phòng khám Bác sĩ Như chuyên khám, tư vấn và điều trị bệnh nam khoa & tiết niệu như:

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 3 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Exit mobile version