Site icon Medplus.vn

Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 4

địa chi khám nam khoa uy tín quận 4

Bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến vấn đề của nam giới. Cụ thể là liên quan đến hệ thống sinh sản nam. Như các bệnh: về tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng sinh dục, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lý về bao quy đầu, vô sinh, hiếm muộn ở nam… Tuy nhiên, nhiều nam giới còn hoang mang trong việc chuẩn bị những kiến thức cũng như những hành trang cần thiết trong việc khám sức khỏe nam khoa. Vậy nên, hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 4.

1. Phòng Khám Nam Khoa & Ngoại Tiết Niệu – BS. Phạm Hữu Đương

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Không ít nam giới gặp rắc rối trong đời sống chăn gối, hay có có nhu cầu khám nam khoa nhưng lại băn khoăn không biết chọn cơ sở y tế nào để khám nam khoa? Medplus.vn xin gợi ý đến các bạn địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 2. Đây là phòng khám ngoài giờ của BS.CKI. Phạm Hữu Đương, hiện bác sĩ đang phụ trách chuyên khoa: Nam Khoa tại bệnh viện Bình Dân TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa cho nhiều bệnh nhân, bác sĩ Đương được lòng rất nhiều bệnh nhân bởi sự tận tâm và tay nghề chuyên nghiệp của mình.

 

Phòng khám nam khoa – BS. Phạm Hữu Đương

BS.CKI. Phạm Hữu Đương

2. Phòng khám Đa khoa Thiện Minh – Bác sĩ Gia Đình Thiện Minh

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh rất tự hào vì được cộng tác với các Bác sĩ (Bệnh viện Nguyễn Trãi, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Chợ Rẩy, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Bệnh Viện Ung Bướu, Bệnh viện Mắt Thành Phố, v.v… ), các nhân viên y tế rất nhiệt tình và tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo liên tục.

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh không những là địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 4 mà còn thực hiện các dịch vụ:

Việc khám nam khoa thường xuyên cũng như định kỳ sẽ giúp cánh mày râu tăng tỷ lệ phòng chống các bệnh không đáng có cũng như có biện pháp chữa trị ngay thời kỳ đầu. Hơn thế, với việc khám nam khoa thường xuyên thì quý ông sẽ được bác sĩ đưa ra lời khuyên và liệu pháp điều trị bệnh thích hợp với thể trạng sức khỏe. Từ đấy, đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Thiện Minh

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 4 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Exit mobile version