Site icon Medplus.vn

Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 6

địa chi khám nam khoa uy tín quận 6

Bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến vấn đề của nam giới. Cụ thể là liên quan đến hệ thống sinh sản nam. Như các bệnh: về tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng sinh dục, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lý về bao quy đầu, vô sinh, hiếm muộn ở nam… Tuy nhiên, nhiều nam giới còn hoang mang trong việc chuẩn bị những kiến thức cũng như những hành trang cần thiết trong việc khám sức khỏe nam khoa. Vậy nên, hôm nay Songkhoe.medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ khám nam khoa uy tín quận 6.

1. Phòng khám Nam khoa – ThS.BS. Nguyễn Tân Cương & BS. Huỳnh Đắc Nhất

Địa chỉ

Thời gian làm việc

ThS.BS. Nguyễn Tân Cương hiện đang công tác tại phân khoa Tiết niệu – Nam khoa của bệnh viện Đại học Y Dược, và cũng là thành viên của hội Thận học -Tiết niệu TPHCM, hội Tiết niệu Việt Nam và hội Niệu khoa Mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong làm việc trong lĩnh vực nội thận – nam khoa cộng thêm sự ân cần, nhiệt tình chăm sóc và giúp đỡ bệnh nhân nên bác sĩ Cương được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đây chính là địa chỉ uy tín khám nam khoa quận 6. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm cũng như chuyên môn của BS. Nguyễn Đắc Nhất thì Medplus.vn tin rằng bạn sẽ lựa chọn được nơi khám chữa phù hợp.

ThS.BS. Nguyễn Tân Cương
BS. Huỳnh Đắc Nhất (phải)

2. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Phòng khám đa khoa Âu Á là một phòng khám khá quen thuộc đối với người dân quận 6 và khu vực lân cận. Đây cũng là môt trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín quận mà Medplus.vn muốn nhắc đến. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh như:

Phòng khám không chỉ giúp bệnh nhân chữa khỏi bệnh mà còn mang đến một dịch vụ cũng như tải nghiệm làm hài lòng khách hàng một cách toàn diện. Phòng khám hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng khám bệnh lên hàng đầu cùng đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước.  Mọi thông tin về tình trạng bệnh tật, hồ sơ bệnh án của bạn đều được các bác sĩ nhìn nhận, phân tích, đánh giá một cách cẩn thận, chính xác. Việc làm này là bước đệm để kết quả điều trị được nâng cao, thời gian điều trị được rút ngắn, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về các địa chỉ khám Nam Khoa uy tín quận 6 để mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn.

Exit mobile version