Site icon Medplus.vn

Địa chỉ khám Viêm da cơ địa uy tín Huyện Hóc Môn

Thiết kế không tên 85 - Medplus

Thời tiết thay đổi thất thường là nguyên nhân ảnh gây ra các bệnh lý về da trong đó có Viêm da cơ địa. Không chỉ dừng lại ở việc gây bất tiện trong sinh hoạt, bệnh còn gây các biến chứng vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị đúng cách. Vì thế, Medplus sẽ bật mí các địa chỉ khám Viêm da cơ địa uy tín Huyện Hóc Môn để bạn và người thân tham khảo.

1. Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thế Viện

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ khám Viêm da cơ địa uy tín Huyện Hóc Môn phải kể đến Phòng khám Da liễu -Bác sĩ Trần Thế Viện.

Bác sĩ Viện được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý khi là một vị bác sĩ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và luôn nhiệt tình, hết lòng đối với bệnh nhân. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM, Trung tâm Da u máu và phòng khám da liễu thuộc bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và phòng mạch riêng tại Hóc Môn. Bác sĩ ngoài hình ảnh một vị bác sĩ chu đáo còn được biết đến với vai trò một thầy giáo mẫu mực khi nhiều năm là giảng viên bộ môn Da liễu tại Đại học Y dược TPHCM. Nếu có các vấn đề da liễu cần khám và điều trị, bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian đến khám tại phòng khám của bác sĩ Viện. Phòng khám Da liễu của bác sĩ Trần Thế Viện là một trong những địa chỉ khám Viêm da cơ địa uy tín nhất tại Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ

Số 133 Lê Thị Hà, Ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu – Chủ Nhật: 16:30 – 22:00
Thứ Ba – Năm – Bảy: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Trần Thế Viện

2. Phòng Khám Nội – Da Liễu – BS Tố Loan

Phòng khám Da liễu – BS Tố Loan sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám Viêm da cơ địa uy tín Huyện Hóc Môn.

Địa chỉ

100/5y Nguyễn Thị Thảnh, Ấp Tam Đông 3, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Website: Phòng Khám Nội – Da Liễu – BS Tố Loan hoặc Số điện thoại: 091 828 22 78

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Khám Nội – Da Liễu – BS Tố Loan

3. Phòng khám da liễu Âu Á

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ khám Viêm da cơ địa uy tín Huyện Hóc Môn khác: Phòng khám Da liễu Âu Á

Phòng khám Da liễu Âu Á thuộc top những nơi điều trị bệnh lý về da an toàn và uy tín quận Hóc Môn. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về ngoài da

Phòng khám luôn áp dụng những công nghệ mới nhất trong điều trị các bệnh da liễu mà cụ thể là: Áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong điều trị mụn cóc, sử dụng công nghệ Laser Tonight để điều trị bệnh chàm hiệu quả, kỹ thuật điều trị UBV, phương pháp Đông – Tây kết hợp trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị trị cao.

Địa chỉ

2/82 Đường Lê Thị Hà, Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn, TP HCM.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Da liễu Âu Á 

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám da liễu Âu Á

4. Phòng khám Đa khoa Thiện Hạnh Phúc

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đầu ngành, chuyên nghiên cứu về những bệnh ngoài da. Luôn học hỏi và trao dồi kiến thức về các bệnh ngoài da ở các nước phát triển để việc hỗ trợ điều trị trị ngày càng đơn giản và hiệu quả hơn. Phòng khám Đa khoa Thiện Hạnh Phúc được xem là địa chỉ uy tín để điều trị Viêm da cơ địa.

Địa chỉ

27/1 Tô Ký, Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.6253.1179

5. Phòng khám Đa khoa Thiên Vinh

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám Viêm da cơ địa uy tín Huyện Hóc Môn Phòng khám Đa khoa Thiên Vinh

Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu đặc biệt là điều trị viêm da cơ địa. Khi bạn tìm đến Phòng Khám Da Liễu Âu Á Huyện Hóc Môn, lợi ích của người bệnh sẽ luôn được đặt ở vị trí hàng đầu. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, làm việc với thái độ tận tình, chu đáo và thân thiện nên người bệnh luôn có cảm giác thoải mái trước, trong và sau khi điều trị. Hơn nữa, quy trình thăm khám rất chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo đẳng cấp quốc tế. Thủ tục đơn giản, thuận tiện và không mất nhiều thời gian, người bệnh có thể đến và điều trị rồi ra về trong ngày.

Địa chỉ

11/1A Đặng Thúc Vịnh, Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Facebook: Phòng Khám Đa Khoa Thiên Vinh

Vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám trị viêm da cơ địa uy tín huyện Hóc Môn để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây.

Exit mobile version