Site icon Medplus.vn

Cùng tìm hiểu những dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Thẩm mỹ Asia [10/2021]

Nha khoa Thẩm mỹ Asia là hệ thống phòng khám nha khoa đáng tin cậy

Nha khoa Thẩm mỹ Asia là hệ thống phòng khám nha khoa đáng tin cậy

Nha khoa Thẩm mỹ Asia là hệ thống phòng khám Nha khoa đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ khám quen thuộc cho người dân khu vực miền Nam khi gặp các vấn đề về răng hàm mặt. Bạn đang có dự định trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Thẩm mỹ Asia? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết về phòng khám giúp việc thăm khám thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Tổng quan về Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Được thành lập từ ngày 3/1/2010, Nha khoa thẩm mỹ ASIA đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển. Với sứ mệnh “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”, nha khoa không ngừng nỗ lực nhằm mang đến các dịch vụ điều trị – thẩm mỹ toàn diện và có chất lượng cao.

Hiện nay, nha khoa ASIA tiếp tục mở rộng mạng lưới chi nhánh nhằm mang các dịch vụ nha khoa chất lượng cao đến gần với người dân Việt Nam. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa, bao gồm các dịch vụ cơ bản/ tổng quát đến chuyên sâu đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và có mức giá hợp lý.

Cho tới nay Nha khoa Thẩm mỹ Asia đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Đồng thời, với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến thì Asia tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa uy tín TP. Hồ Chí Mình cũng như các tỉnh lân cận.

2. Tìm hiểu chi tiết các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Thẩm mỹ Asia

2.1. Phục hình răng sứ thẩm mỹ

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Hệ thống nha khoa thẩm mỹ ASIA, được nhiều khách hàng đánh giá cao vì quy trình thực hiện nhẹ nhàng, hầu như không gây đau, ê buốt và độ bền cao.

2.2. Cắm trụ Implant (cấy ghép Implant)

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, nha khoa ASIA cung cấp nhiều loại trụ và mão răng sứ được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Anh, Ý, Hàn Quốc,… Các vật liệu được sử dụng tại đây đều đã được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn đối với người dùng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành trọn đời. Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ kiểm tra kết quả kỹ lưỡng và tư vấn cách chăm sóc răng miệng để duy trì kết quả lâu dài.

2.3. Chỉnh nha – Niềng răng

Hệ thống nha khoa thẩm mỹ ASIA mang đến cho khách hàng dịch vụ chỉnh nha – niềng răng với nhiều loại mắc cài khác nhau. Dịch vụ này phù hợp với người có hàm răng khấp khểnh, răng mọc không đều, lộn xộn, răng hô, móm, lệch khỏi hàm,… Bên cạnh đó, phòng khám còn thực hiện chỉnh nha đối với những người bị lệch khớp cắn.

2.4. Đính đá vào răng

Hệ thống nha khoa ASIA là một trong số ít những địa chỉ có thực hiện dịch vụ đính đá vào răng tại khu vực TPHCM. Để đảm bảo an toàn, phòng khám cam kết sử dụng các vật liệu có chất lượng cao và lành tính với sức khỏe người dùng.

2.5. Tẩy trắng răng thẩm mỹ

Đối với khách hàng có men răng ố vàng, nhiễm màu, kém rạng rỡ, nha khoa ASIA mang đến giải pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ không ê buốt và xâm lấn mô.

2.6. Phục hình răng tháo lắp

Với những khách hàng không có khả năng cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ ASIA mang đến giải pháp thay thế – phục hình răng tháo lắp. Ưu điểm của phương pháp này là có thể phục hình răng trong trường hợp mất nhiều răng liền kề và thậm chí là mất nguyên hàm. Tùy vào tình trạng của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn thực hiện hàm giả tháo lắp toàn phần hoặc hàm giả tháo lắp bán phần.

2.7. Trám răng Composite

Nha khoa ASIA đảm bảo thực hiện trám răng Composite theo quy trình tiêu chuẩn trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Cam kết sử dụng miếng trám có chất lượng, an toàn, không gây dị ứng và rất khó bị bong tróc trong quá trình ăn uống, sinh hoạt.

2.8. Các dịch vụ khác

Bên cạnh những dịch vụ nổi bật trên, hệ thống nha khoa thẩm mỹ ASIA còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa tổng quát có chất lượng như:

Phòng khám tiếp nhận thăm khám và điều trị tất cả cho các khách hàng từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành và người cao tuổi. Ngoài ra còn tư vấn cách chăm sóc răng miệng cho những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, người đang cho con bú,…

3. Chất lượng Nha khoa Thẩm mỹ Asia có tốt không?

Hệ thống nha khoa thẩm mỹ ASIA quy tụ hơn 30 bác sĩ, 60 phụ tá và điều dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đã được đào tạo bài bản với tay nghề và chuyên môn cao. Các bác sĩ tại nha khoa đều đã có thời gian học tập và đào tạo tại các nước có nền y học phát triển. Ngoài ra, nha khoa ASIA còn hợp tác với một số bác sĩ tại các trường Đại học của Mỹ, Canada và Hàn Quốc để xây dựng khóa đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng.

Ngay từ khi mới thành lập, phòng khám đã được trang bị đầy đủ những máy móc và thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước châu Âu. Sau mỗi năm, nha khoa ASIA sẽ tiến hành kiểm tra dụng cụ y tế và máy móc để đảm bảo chất lượng và tiến hành đổi mới khi cần thiết. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nha khoa ASIA cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng, an toàn và uy tín.

Nha khoa ASIA đặc biệt chú trọng đến yếu tố an toàn và vô trùng nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị và ngăn ngừa lây nhiễm chéo bệnh lý giữa các khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình điều trị và luôn minh bạch bảng giá dịch vụ để khách hàng có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ.

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Hệ thống phòng khám Nha khoa Thẩm mỹ Asia. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version