Site icon Medplus.vn

Dịch vụ tại Nha khoa Việt Khương có đắt không?

Nha Khoa Việt Khương là một trong những trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Việt Khương không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua. Vậy Nha khoa Việt Khương có những dịch vụ gì? Các dịch vụ tại nha khoa có đắt không? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám răng, làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh: tôn vinh vẻ đẹp Á Đông

Các dịch vụ tại Nha khoa MEDDENTAL có đắt không?

Thông tin cần thiết về White Clinic [05/2021]

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Việt Khương

Nha Khoa Việt Khương ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ.

Nha Khoa Việt Khương luôn luôn quyết tâm xây dựng một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng – Miệng, với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều có sự chăm sóc Răng – Miệng ngang tầm Thế Giới.

Trung tâm nha khoa Việt Khương là trung tâm duy nhất tại Đà Nẵng mang lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn.

Ðến với Nha Khoa Việt Khương Quý khách sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha Khoa Việt Khương không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua.

Nha Khoa Việt Khương

Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Việt Khương

Đội ngũ Bác sĩ Nha Khoa Việt Khương có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới.Bác Sĩ Trần Trung Việt- Bác sĩ Trần Thị Duy Khương, những người phụ trách chuyên môn và trực tiếp điều trị tại phòng khám. Ngoài ra, Bác Sĩ Trần Trung Việt đã tu nghiệp tại Hoa Kỳ. Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám Việt Khương không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ

Đến với Việt Khương quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, Nha Khoa Việt Khương là phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ.

Đội ngũ nhân viên tại Nha Khoa Việt Khương

Cơ sở vật chất và trang thiết bị Nha khoa Việt Khương

Sau thời gian thành lập và phát triền, Nha Khoa Việt Khương đã xây đựng 3 cơ sở tọa lạc tại Đà Nẵng. Cả ba cơ sở đều được xây dựng khang trang, sạch sẽ. Khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác.

Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Khương còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị nha khoa hiện đại nhất trên thế giới. Các trang thiết bị tại Việt Khương gồm có: Máy dãn cơ điều trị đau khớp thái dương hàm, Máy phẫu thuật điện, Thiết bị – Dụng cụ nội nha, Hệ thống máy chụp phim hiện đại Cone Beam CT 3D, Máy phẫu thuật Implant, Nha khoa vi phẫu, Máy X-quang kỹ thuật số, Ghế nha khoa, …

Cơ sở vật chất tại Nha Khoa Việt Khương

Nha khoa Việt Khương có những dịch vụ gì?

Nha khoa Việt Khương cung cấp những dịch vụ sau:

Nha khoa tổng quát:

Nha khoa thẩm mỹ:

Các dịch vụ tại Nha khoa Việt Khương có đắt không?

Trung tâm nha khoa Việt Khương là trung tâm duy nhất tại Đà Nẵng mang lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn. Dưới đây là bảng chi phí dịch vụ tại Nha khoa Việt Khương được đăng tải công khai trên website để các bạn tham khảo:

Bảng chi phí dịch vụ tại Nha Khoa Việt Khương

Đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Việt Khương

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng mà bạn có thể tham khảo:

Các chi nhánh tại Nha khoa Việt Khương

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Cơ sở 1:

Cơ sở 2:

Cơ sở 3:

Website: www.nhakhoadanang.comwww.nhakhoavietkhuong.com

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa Việt Khương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám răng và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version