Site icon Medplus.vn

Điểm danh 3 món ăn từ da gà mà bạn có thể tự làm tại nhà

Ngoài thịt gà ra thì da gà cũng là một nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bởi chúng có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Và trong bài viết hôm nay, Medplus sẽ hướng dẫn cho bạn cách nấu các món ăn từ da gà.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong da gà

Da gà chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và protein. Đặc biệt hàm lượng collagen có tác dụng tăng cường lượng hấp thụ oxy trong da, giữ ẩm, tăng độ đàn hồi, chống lão hóa giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Lượng axit béo omega 6 trong da gà cao hơn rất nhiều so với các loại thịt khác. Omega 6 là chất béo không bão hòa, thúc đẩy các quá trình trao đổi chất, phòng chống các bệnh về tim mạch, tiểu đường, đau nhức xương khớp. 

1. Da gà rán

Món ăn dễ làm nhất từ da gà có thể kể đến là món da gà rán. Món ăn này rất đơn giản và bạn có thể dễ đàn thực hiện tại nhà.

Điểm danh 3 món ăn từ da gà mà bạn có thể tự làm tại nhà

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món da gà rán

2. Da gà chiên giòn sốt chua cay

Món ăn tiếp theo từ da gà mà bạn cũng có thể làm ngay tại nhà đó chính là món da gà chiên giòn sốt chua cay. Hãy cùng xem công thức chế biến món này như thế nào nhé.

Điểm danh 3 món ăn từ da gà mà bạn có thể tự làm tại nhà

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món da gà chiên giòn sốt chua cay

3. Da gà xào

Không giống như 2 món ăn từ da gà trên, món da gà xào không quá nhiều dầu mỡ nên không cảm thấy ngấy khi ăn nhiều. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách chế biến thì sẽ không mang lại hương vị trọn vẹn cho món ăn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo công thức chế biến sau đây của Medplus xem cách chế biến món ăn này như thế nào nhé!

Điểm danh 3 món ăn từ da gà mà bạn có thể tự làm tại nhà

Nguyên liệu

Các bước thực hiện món da gà xào

Sau đây là những món ăn ngon từ da gà mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com

Exit mobile version