Site icon Medplus.vn

Điểm danh 5 địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 1

Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín quận 1

Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín quận 1

Viêm xoang là căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện nay, bệnh có thể xuất hiện ở trẻ em và cả người trưởng thành, không phân biệt giới tính hay công việc. Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này có xu hướng tăng nhanh. Và đâu là địa chỉ khám viêm xoang uy tín quận 1 là thắc mắc chung của hầu hết người bệnh đang sống và làm việc ở khu vực này. Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

1. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín quận 1 – BS. Nguyễn Thị Ngọc Dung

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung thuộc top phòng khám viêm xoang uy tín quận 1 làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân khi có nhu cầu đến khám bệnh đều có thể thu xếp thời gian. Bác sĩ Dung được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng khám chữa bệnh giỏi và tận tậm với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Dung vẫn luôn cố gắng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao thêm trình độ chuyên môn của mình.

 

2. Địa chỉ khám Viêm xoang uy tín quận 1 – BS. Phạm Kiên Hữu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu hiện có một phòng khám viêm xoang tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ không chỉ là một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi nhiều năm công tác tại khoa Tai mũi họng bệnh viện Ngọc Tâm và Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò Trưởng khoa. Bác sĩ cũng làm việc tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (CHAC).

Ngoài ra, bác sĩ Hữu còn là một thầy giáo mẫu mực tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Vì có nhiều kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân, bác sĩ Hữu được nhiều bệnh nhân biết đến và yêu quý. Nếu có các vấn đề về tai mũi họng cần được khám và chữa trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hữu để được điều trị.

 

3. Phòng khám Viêm xoang uy tín quận 1 – BS. Hoàng Lương

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

TS.BS.CKII. Hoàng Lương là 1 bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám tai mũi họng – TS.BS.CKII. Hoàng Lương địa chỉ số 40/32 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh là một trong các phòng khám viêm xoang uy tín chất lượng tại TP.HCM. Phòng khám do bác sĩ Hoàng Lương phụ trách chính, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về tai mũi họng, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc khám và điều trị cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất.Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

4. Địa điểm khám Viêm xoang uy tín quận 1 – BS. Đào Thị Ngọc Anh & BS. Đào Trung Trực

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Phòng khám Tai mũi họng do BS. Đào Thị Ngọc Anh & BS. Đào Trung Trực phụ trách chính được đánh giá là phòng khám tai mũi họng nổi tiếng quận 1. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

5. Phòng khám Viêm xoang uy tín quận 1 – BS. Vũ Hải Long

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Bác sĩ Vũ Hải Long là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Vũ Hải Long tại địa chỉ số 122/10 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám viêm xoang tốt trong hệ thống các phòng khám viêm xoang uy tín quận 1. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những địa chỉ phòng khám Viêm xoang uy tín quận 1 để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version