Site icon Medplus.vn

Điều bạn nên biết trước khi đến phòng khám mắt của Bs Võ Thị Thu Thảo

Việc khám chữa và chăm sóc mắt rất cần sự cẩn thận vì nếu không may có thể gây nhiễm trùng rất nguy hiểm. Vì vậy bạn cần tìm một phòng khám mắt uy tín và bác sĩ phải có tay nghề cao trong việc điều trị các bệnh về mắt. Phòng khám mắt của Bs Võ Thị Thu Thảo là một phòng khám uy tín được nhiều người tin tưởng tìm đến để được khám chữa các vấn đề nhãn khoa. Cùng Medplus.vn tìm hiểu xem ở đây có những dịch vụ gì, chất lượng ra sao, và những thông tin khác về phòng khám tại bài viết này nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Tổng quan về phòng khám mắt của Bs Thu Thảo

Phòng khám của Bs Thu Thảo nằm tại quận 6 Tp HCM. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về nhãn khoa.

Kinh nghiệm của bác sĩ Võ Thị Thu Thảo

Phòng khám mắt Bs Thu Thảo

BS. CKII Võ Thị Thu Thảo hiện đang công tác tại Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt Nga. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về nhãn khoa. Những bệnh nhân khi gặp viêm giác mạc, đau mắt, nhức mắt, cườm nước, cườm khô, chảy nước mắt,… đều có thể đến phòng mạch này để được tư vấn, chữa trị.

Bác sĩ Thu Thảo cũng là một người rất quan tâm đến sức khỏe của các bệnh nhân khi đến phòng khám và thường đưa ra những lời khuyên rất hữu ích về việc chăm sóc mắt.

Địa chỉ phòng khám mắt của bs Thu Thảo ở đâu

Bạn có thể tìm đường đi tiện nhất cho mình trên google map nhé.

Thông tin liên hệ đến phòng khám của bác sĩ Thảo

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm bạn có thể liên hệ đến số điện thoại sau.

Lịch làm việc của Bs Thu Thảo tại phòng khám mắt

Bác sĩ Võ Thị Thu Thảo thực hiện tư vấn và điều trị các vấn đề nhãn khoa tại phòng khám tư của mình vào buổi tối, nên rất thuận tiện cho những bạn bận vào giờ hành chính.

Bạn có thể đặt lịch khám qua layso.vn/bsvothithuthao. Ưu điểm của đặt lịch khám trước là bạn chỉ cần đến vào thời gian bạn đặt trước và không phải chờ đợi.

Các dịch vụ tại phòng khám

Có nên đến khám mắt tại phòng khám của Bs Võ Thị Thu Thảo không?

Từ khi hoạt động, phòng khám chăm sóc chữa trị vấn đề nhãn khoa của Bs Thu Thảo đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều bạn trên địa bàn quận 6 và các quận lân cận. Các máy móc và thiết bị y tế tại đây cũng rất hiện đại và an toàn cho đôi mắt. Bạn có thể yên tâm đến và sử dụng dịch vụ.

Bán Trần Duy Anh từng đến đây khám mắt chia sẻ:

Bác sĩ thảo khám rất nhiệt tình, nhưng có điều phòng khám hơi đông… Tốt nhất là nên đặt lịch hẹn trước với phòng khám trước khi đến.

Anh Tom Dung nhận xét

Phòng khám làm việc rất tốt. Các bà con cô bác cứ an tâm đến khám mắt trong mùa dịch nhé. Tôi mới đi khám vừa hồi tuần trước, mắt tôi bị cận thị. Phòng khám mắt xử lý khá tốt trong mùa dịch để đảm bảo bệnh nhân đến khám mắt an toàn. Trong lúc tôi ngồi chờ khám thì họ thường xuyên khử khuẩn các ghế ngồi, các dụng cụ, khi vào khám mắt thì họ khử khuẩn cho tay bệnh nhân bằng chai dung dịch sát khuẩn…

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp đến các thông tin cần thiết về phòng khám của bác sĩ Võ Thị Thu Thảo. Mong rằng qua bài viết, bạn đã tìm được một địa điểm tốt để chăm sóc cửa sổ tâm hồn của mình.

Exit mobile version