Site icon Medplus.vn

Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi mang thai

Thiet ke khong ten 6 12 - Medplus

Có một thời điểm trong mỗi lần mang thai khi bạn chỉ cảm thấy những điều như bị thứ gì đó kéo vào. Sau nhiều tháng buồn nôn và tăng cân, đầy hơi và đau đớn và cảm giác như bạn có thể cuốn hết một ổ bánh mì Pháp trong một lần ngồi?, tất cả những gì bạn muốn trên thế giới này là cảm thấy xinh đẹp trở lại. Nhưng không có nhiều cách để làm điều đó.

Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi mang thai

Vào trình duyệt. (Loại có tất cả mọi thứ liên quan đến mái tóc lộng lẫy và không liên quan gì đến trẻ sơ sinh và tã lót.)

Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy tuyệt vời

Với giá 50 đô la một lần, cắt tóc không phải là một khoản chi phí thường xuyên. Đặc biệt là không phải hàng tuần. Nhưng nếu đã từng có thời điểm xuất hiện, đó là thời kỳ mang thai. Hãy đối mặt với nó: Một trong những triệu chứng tốt nhất của thai kỳ là tóc dày và tươi tốt . Trong thời gian mang thai, tôi đã tìm ra cách tốt nhất để tận dụng lợi thế của nó là giảm béo. Đến cuối 10 – vâng, 10! – tháng, đó là thứ duy nhất còn lại khiến tôi cảm thấy mình xinh đẹp.

Tất nhiên, tóc không chỉ bóng mượt mà thôi. Có massage da đầu và sự sang trọng tuyệt đối của việc không phải gội đầu một mình. Rõ ràng, phụ nữ mang thai có thể với tay lên và sờ tóc của mình, nhưng đặc biệt là với lần mang thai thứ hai và thứ ba, việc dành thời gian cho những đứa trẻ khác để gội đầu, tạo kiểu và sấy tóc cho chính mình thì giống như ba ngày không về được. Trong tiệm làm đẹp, bạn có một giờ tuyệt vời để đọc và thư giãn trong khi người khác quấy rầy bạn.

Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy tuyệt vời

Một điều tuyệt vời khác của việc ủ tóc là tùy thuộc vào kết cấu tóc của bạn, nó có thể kéo dài một tuần hoặc hơn. Điều này có nghĩa là mái tóc của tôi trông thật đáng yêu và vào nếp sau ít lần chải đầu mỗi ngày. Tiết kiệm thời gian như vậy là vô giá khi làm mẹ.

Tôi không quảng cáo thương mại cho những người quá khích, tôi cũng không cố gắng nói rằng chi tiêu 50 đô la một tuần là một khoản chi hợp lý cho mọi bà mẹ. Nhưng tôi biết rằng đối với tôi, tẩy lông và chăm sóc móng chân là hai phương pháp làm đẹp duy nhất có thể chấp nhận được việc mang thai.

Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy tuyệt vời

Có rất nhiều sự phẫn nộ liên quan đến việc mang thai. Từ việc tiết dịch kỳ lạ đến máu liên tục rút đến mắt cá chân sưng tấy và cảm giác đói không ngừng. Việc nghiện các món ăn chơi – và một chút hào nhoáng mà chúng cung cấp – là điều không cần bàn cãi. 

Tất nhiên, phần khó nhất chính là việc cai nghiện thói quen hàng tuần cho bản thân sau đó. Tôi đã giữ chúng cho đến thời kỳ hậu sản nhưng cuối cùng cũng phải buông bỏ. Bây giờ, tôi sẽ chỉ được nghỉ ngơi trong những dịp đặc biệt, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên cách họ đã mang tôi qua những tháng tồi tệ nhất của thai kỳ và khiến tôi cảm thấy xinh đẹp – ngay cả vào những ngày mà tôi chưa bao giờ cảm thấy tồi tệ hơn.

Điều gì khiến bạn cảm thấy xinh đẹp khi mang thai?

Điều duy nhất khiến bạn cảm thấy tuyệt vời

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Only Thing That Made Me Feel Pretty During Pregnancy

Exit mobile version