Site icon Medplus.vn

Điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia – [Điều khoản chính và bổ sung]

điều khoản bảo hiểm bảo việt an gia

điều khoản bảo hiểm bảo việt an gia

Điều khoản bảo hiểm là phần thông tin quan trọng của hợp đồng bảo hiểm. Những điều khoản này bao hàm những phạm vi, quyền lợi và hiệu lực của chương trình bảo hiểm. Do đó, trước khi quyết định tham gia bảo hiểm, bạn cần biết và hiểu thật rõ những điều khoản này để đảm bảo quyền lợi cá nhân tốt nhất. Hãy cùng Medplus tìm hiểu những điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia bạn nhé. Biết và hiểu rõ điều khoản cũng là một cách giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng khi tham gia bảo hiểm đấy.

1. Điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia là gì?

Điều khoản bảo hiểm là gì? Những điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia là gì

Điều khoản bảo hiểm quy định rõ những phạm vi, quyền lợi và hiệu lực của chương trình bảo hiểm. Cụ thể, khi bạn quyết định tham gia bảo hiểm sẽ có những nội dung quan trọng như:

Điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia được chia làm 2 phần, phần điều khoản chính và điều khoản bổ sung.

2. Điều khoản chính bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Điều khoản chính bảo hiểm Bảo Việt An Gia

2.1. Quyền lợi bảo hiểm

Quyền lợi điều khoản chính bảo hiểm Bảo Việt An Gia là bảo hiểm cho:

Lưu ý

Thông tin quyền lợi cụ thể được Medplus tổng hợp bên dưới:

2.1.1. Trường hợp nằm viện

Trường hợp Người được bảo hiểm phải nằm viện thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thanh toán các chi phí:

Lưu  ý

Những chi phí này tối đa không quá giới hạn phụ cho mỗi ngày điều trị quy định trong Bảng quyền lợi hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm. Tổng số ngày điều trị được xét trả tiền bảo hiểm không quá 60 ngày/năm và tổng số tiền không vượt quá số tiền bảo hiểm quy định của quyền lợi điều trị nội trú.

2.1.2. Trường hợp phẫu thuật

Theo điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia, với trường hợp Người được bảo hiểm phải phẫu thuật phải nằm viện điều trị nội trú thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thanh toán:

Lưu ý

Giới hạn số tiền chi trả cho trường hợp phẫu thuật không vượt mức giới hạn tối đa do Người được bảo hiểm lựa chọn khi tham gia bảo hiểm. Khoản phí này được ghi cụ thể trong Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc Hợp đồng bảo hiểm. Trường hợp phẫu thuật ngoại trú không được chi trả trong quyền lợi này.

2.1.3. Các quyền lợi bảo hiểm khác

Các quyền lợi bảo hiểm khác được giới hạn quyền lợi được liệt kê chi tiết trong Bảng Quyền lợi bảo hiểm.

Bạn có thể tham khảo quyền lợi khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia theo từng chương trình qua:

2.2. Hiệu lực bảo hiểm

Bảo hiểm có hiệu lực sau thời gian chờ dưới đây kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm quy định trên Giấy chứng nhận bảo hiểm:

3. Điều khoản bổ sung bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Điều khoản bổ sung bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Các quyền lợi bổ sung sau đây sẽ được cấp cùng với Quy tắc và là một bộ phận không thể tách rời Quy tắc bảo hiểm này.

Các quyền lợi bổ sung này chỉ được áp dụng trong trường hợp được ghi rõ ràng là được bảo hiểm trong Bảng tóm tắt hợp đồng bảo hiểm hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm và được giải quyết bồi thường căn cứ vào các định nghĩa, các điểm loại trừ được quy định trong phần Quyền lợi chính của Quy tắc này nếu không có quy định nào khác.

3.1. Điều khoản bổ sung 1: Điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn

3.1.1. Quyền lợi bảo hiểm

Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thanh toán cho Người được bảo hiểm tham gia Điều khoản bổ sung này các chi phí y tế phát sinh điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn bao gồm cả biến chứng thai sản trong thời hạn bảo hiểm bao gồm:

Lưu ý

3.1.2. Hiệu lực bảo hiểm

Bảo hiểm có hiệu lực sau thời gian chờ dưới đây kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm quy định trên Giấy chứng nhận bảo hiểm:

3.2. Điều khoản bổ sung 2: Bảo hiểm tai nạn cá nhân

3.2.1. Quyền lợi bảo hiểm

Theo điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia, với điều khoản bổ sung 2 về bảo hiểm tai nạn cá nhân sẽ bảo hiểm cho trường hợp chết, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn xảy ra trong thời hạn bảo hiểm.

3.2.2. Hiệu lực bảo hiểm

Bảo hiểm có hiệu lực ngay khi bắt đầu thời hạn bảo hiểm quy định trên Giấy chứng nhận bảo hiểm.

3.3. Điều khoản bổ sung 3: Bảo hiểm sinh mạng

3.3.1. Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm trường hợp chết hoặc tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do nguyên nhân không phải là tai nạn xảy ra trong thời hạn bảo hiểm trừ những điểm loại trừ quy định tại Phần IV của Quy tắc bảo hiểm này.

3.3.2. Hiệu lực bảo hiểm

Bảo hiểm có hiệu lực sau chín mươi (90) ngày kể từ ngày đóng phí bảo hiểm đối với bệnh thông thường. Các hợp đồng bảo hiểm tái tục liên tục mặc nhiên có hiệu lực ngay sau khi Người tham gia bảo hiểm đóng phí cho kỳ tiếp theo.

Đối với trường hợp chết do bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn, bệnh liệt kê số 36 trong Điểm loại trừ chung của Quy tắc này, biến chứng thai sản, Quy tắc bảo hiểm chỉ có hiệu lực đối với Người được bảo hiểm tham gia theo Quy tắc bảo hiểm này liên tục sau một năm (01) trở lên.

3.3.3. Quyền lợi bảo hiểm

Trường hợp Người được bảo hiểm chết hoặc tàn tật toàn bộ vĩnh viễn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt trả toàn bộ số tiền bảo hiểm ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc Hợp đồng bảo hiểm.

3.4. Điều khoản bổ sung 4: Bảo hiểm nha khoa

Bảo hiểm Bảo Việt sẽ thanh toán cho Người được bảo hiểm chi phí y tế điều trị răng bệnh lý bao gồm:

Điều trị răng được giới hạn tại các cơ sở khám chữa bệnh như sau:

Lưu ý: Bảo Việt không thanh toán cho điều trị răng tại

3.5. Điều khoản bổ sung 5: Bảo hiểm thai sản

Điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia, điều khoản bổ sung số 5 bảo hiểm thai sản quy định như sau:

Đối với biến chứng thai sản: Ngoài việc được hưởng theo quyền lợi bảo hiểm bổ sung này, Người được bảo hiểm sẽ được hưởng thêm quyền lợi tối đa thuộc phạm vi bảo hiểm theo điều khoản chính và điều khoản điều trị ngoại trú với điều kiện cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng từ về y tế và hóa đơn theo quy định.

[wps_table style=”stripped”]

THAI SẢN BẠCH KIM KIM CƯƠNG
Giới hạn trách nhiệm tối đa cho một thời hạn bảo hiểm 21.000.000 31.500.000
Phí bảo hiểm/người/năm 4.800.000 5.500.000

[/wps_table]

1. Quyền lợi bảo hiểm

a. Biến chứng thai sản và sinh khó

Theo điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả:

Biến chứng thai sản và sinh khó bao gồm và không giới hạn trong các trường hợp sau:

b. Sinh thường

Với trường hợp sinh thường theo điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh cho việc Sinh thường bao gồm và không giới hạn trong các chi phí:

2. Hiệu lực bảo hiểm

Lưu ý

Các chi phí sinh mổ trọn gói phát sinh tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Phụ sản Trung Ương và bệnh viện công (nếu phát sinh tương tự) được thanh toán toàn bộ bao gồm cả trường hợp không bóc tách được bảng kê chi tiết từ các bệnh viện này.

Tổng kết

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi điều khoản bảo hiểm là gì cũng như những điều khoản bảo hiểm Bảo Việt An Gia rồi. Bạn nhớ lưu lại và đọc thật kỹ để đảm bảo quyền lợi cá nhân khi tham gia bảo hiểm nhé. Ngoài ra, đừng quên rằng chỉ cần dành 5s đăng ký tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất các chương trình bảo hiểm sức khỏe cho gia đình. Bảo Việt An Gia chính là giải pháp giúp bạn chăm sóc bản thân và gia đình hiệu quả nhất.

[wps_button style=”default” url=”https://songkhoe.medplus.vn/dang-ky-bao-hiem-bao-viet-an-gia/?utm_source=songkhoe&utm_medium=banner&utm_campaign=slidebar//” target=”blank” background=”#f74538″ color=”#FFFFFF” size=”20″ position=”center” radius=”round” text_shadow=”0px 1px 1px #000″ rel=”nofollow”]ĐĂNG KÝ NGAY[/wps_button]

Medplus hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Nguồn thông tin: Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Exit mobile version