Site icon Medplus.vn

Điều khoản loại trừ Bảo hiểm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL [ban hành 2019]

Điều khoản loại trừ Bảo hiểm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL [ban hành 2019]

Điều khoản loại trừ Bảo hiểm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL [ban hành 2019]

Để đảm bảo rằng, công ty Bảo hiểm sẽ chi trả quyền lợi cho bạn thì bạn nên hiểu về điều khoản loại trừ của gói bảo hiểm đó. Vậy, Điều khoản loại trừ Bảo hiểm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL như thế nào? Cùng tìm hiểu với Medplus thông qua bài đọc dưới đây nhé!

Lưu ý: 

1. Tóm tắt về Bảo hiểm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL

1.1. Đối tượng có thể tham gia Pru-Bảo Vệ Tối Ưu

1.2. Tóm tắt Quyền lợi của Pru-Bảo vệ Tối Ưu PRUDENTIAL

1.2.1. Quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn:

1.2.2. Quyền lợi tử vong:

1.2.3. Quyền lợi bệnh hiểm nghèo:

    1. Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu (35 bệnh): 50% STBH
    2. Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau (64 bệnh):

Lần 1: 100% STBH, trừ đi quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu đã chi trả trước đó cho cùng nhóm bệnh (nếu có).

Miễn đóng phí bảo hiểm cơ bản của hợp đồng cho đến hết thời hạn hợp đồng của sản phẩm bảo hiểm Miễn đóng phí bệnh lý nghiêm trọng (2)

Lần 2: 200% STBH, trừ đi quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu, giai đoạn sau lần 1 đã chi trả cho cùng nhóm bệnh (nếu có).

(1) Sản phẩm bổ trợ bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng được mặc định đính kèm cho Người được bảo hiểm chính.

(2) Sản phẩm bổ trợ bảo hiểm Miễn đóng phí bệnh lý nghiêm trọng được mặc định đính kèm cho Người được bảo hiểm chính.

2. Điều khoản loại trừ Bảo hiểm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL

2.1. Loại trừ trong trường hợp Người được bảo hiểm tử vong

Prudential sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm theo quy định tại Mục 2.1.1 và Mục 2.1.3 nếu Người được bảo hiểm tử vong do bất kỳ lý do nào dưới đây:

  1. Tự tử, dù trong trạng thái tinh thần bình thường hay mất trí, trong vòng 24 tháng kể từ Ngày hiệu lực hợp đồng, hoặc ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất, tùy ngày nào đến sau. Đối với phần tăng thêm của Số tiền bảo hiểm, loại trừ do nguyên nhân tự tử theo quy định tại Điều này sẽ được áp dụng trong vòng 24 tháng tính từ ngày có hiệu lực của việc tăng Số tiền bảo hiểm hoặc khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất, tùy ngày nào đến sau; hoặc
  2. Nhiễm HIV; bị AIDS và/hoặc những bệnh liên quan đến AIDS ngoại trừ trường hợp nhiễm HIV trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tại nơi làm việc như là một nhân viên y tế hoặc công an, cảnh sát; hoặc
  3. Do bị thi hành án tử hình; hoặc
  4. Hành vi cố ý của Bên mua bảo hiểm, Người được bảo hiểm và/hoặc người nhận quyền lợi bảo hiểm.

2.2 Loại trừ trong trường hợp Người được bảo hiểm bị

Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn Prudential sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm quy định tại Mục 2.1.2 và Mục 2.1.3 nếu tình trạng Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn của Người được bảo hiểm:

2.2.1. Đã xảy ra trước Ngày hiệu lực hợp đồng, hoặc trước ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất; tùy ngày nào đến sau; hoặc

2.2.2. Phát sinh từ:

2.2.3. Khi Người được bảo hiểm bị Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trong các trường hợp loại trừ quy định tại Mục 2.2, nếu Bên mua bảo hiểm vẫn tiếp tục đóng phí bảo hiểm để duy trì Hợp đồng bảo hiểm và tiếp tục được bảo hiểm cho các trường hợp không thuộc điều khoản loại trừ, Hop dồng bảo hiểm vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực theo Quy tắc, Điều khoản này.

Điều khoản loại trừ Bảo hiểm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL

Khi Người được bảo hiểm tử vong trong các trường hợp loại trừ quy định tại Mục 2.1 hoặc Bên mua bảo hiểm chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm bị Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trong các trường hợp loại trừ quy định tại Mục 2.2, Prudential sẽ chi trả cho Bên mua bảo hiểm giá trị nào lớn hơn giữa:

  1. Tổng phí bảo hiểm đã đóng tính đến thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm, không có lãi, sau khi trừ chi phí khám, xét nghiệm y khoa, nếu có; và
  2. Giá trị hoàn lại tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm.

2.2.4. Trong trường hợp có hơn một Người thụ hưởng và một hoặc một số người trong đó cố ý gây ra tổn thương, thương tật hoặc tử vong cho Người được bảo hiểm, Prudential vẫn trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm cho những Người thu hưởng khác theo tỷ lệ tương ứng với Bên mua bảo hiểm đã chỉ định trong Hợp đồng bảo hiểm theo quy định tại Quy tắc, Điều khoản Bảo hiểm này.

3. Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Điều khoản loại trừ Bảo hiểm Pru-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL thuộc công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây

Nguồn: Bảo hiểm PRUDENTIAL

Exit mobile version