Site icon Medplus.vn

Điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở đâu AN TOÀN, HẾT BỆNH?

Điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở đâu?

Điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở đâu?

Bệnh thần kinh là một trong số các bệnh lý phức tạp nhất hiện nay. Nó mang đến những tiêu cực cả về tinh thần lẫn cuộc sống thường ngày cho bệnh nhân. Hãy thử tưởng tượng bạn phải “sống chung” với những cơn đau mỗi ngày, đi đứng ngủ nghỉ cũng khó khăn. Thật may mắn rằng bệnh thần kinh có thể được chữa khỏi bằng những phương pháp nhất định, hiệu quả hơn cả là điều trị bằng tế bào gốc. Vậy điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở đâu tốt? Đọc ngay bài viết bên dưới của Medplus để tìm câu trả lời ngay nhé.

1. Bệnh thần kinh là gì?

Bệnh thần kinh là gì? Nguyên nhân, biểu hiện

1.1. Bệnh thần kinh là gì?

Bệnh thần kinh, hay thường gọi là đau thần kinh hoặc tổn thương thần kinh, là tình trạng hệ thống thần kinh bị tổn thương. Bệnh có thể ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể (bệnh thần kinh ngoại biên, bệnh thần kinh hướng tâm, dây thần kinh trụ) hoặc toàn thân.

1.2. Nguyên nhân gây ra bệnh thần kinh

Những nguyên nhân của bệnh thần kinh có thể kể đến là:

1.3. Biểu hiện của bệnh thần kinh

Những triệu chứng thường gặp của bệnh thần kinh đó là:

2. Vai trò điều trị bệnh của tế bào gốc?

Tế bào gốc đã được chứng minh khả năng chữa trị thành công đến hơn 80 bệnh lý, kể cả bệnh nan y. Tế bào gốc không chỉ chữa bệnh được cho cá nhân, gia đình mà còn được cho cả những người không cùng huyết thống.

Các tế bào gốc trong máu cuống rốn (TBG-MCR) được dùng để điều trị bệnh đầu tiên cho bệnh nhi 5 tuổi bị thiếu máu Fanconi vào năm 1988. Từ đó đến nay đã có trên 80 loại bệnh lý khác nhau được điều trị bằng TBG-MCR, bao gồm:

3. Điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở đâu?

Điều trị bệnh bằng tế bào gốc đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn rất cao. Mặc dù hiện nay tại Việt Nam đã có khá nhiều các địa điểm lưu trữ tế bào gốc, tuy nhiên hầu như chỉ nhận lấy mẫu và lưu trữ. Rất ít các nơi có cả dịch vụ điều trị bệnh bằng tế bào gốc. Do đó, khách hàng khi có nhu cầu chữa bệnh bằng tế bào gốc sẽ gặp khó khăn. Medplus đã tổng hợp những nơi điều trị bệnh bằng tế bào gốc uy tín hiện nay, bạn có thể tham khảo như:

3.1. Ngân hàng tế bào gốc FSCB

Điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB – FUTURE STEM CELL BANK là cơ sở cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc và ngân hàng miễn dịch cho khách hàng tại các ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới. FSCB còn là đối tác phân phối dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của Cryoviva Thái Lan tại Việt Nam. Điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở FSCB là lựa chọn hoàn hảo.

Những ưu điểm của ngân hàng tế bào gốc FSCB là

Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc, vui lòng liên hệ văn phòng đại diện Future Clinic

3.2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế – Ngân hàng mô Vinmec

Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup – Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển. Song song với việc phát triển chuỗi bệnh viện, Vimec hiện đã xây dựng “Viện nghiên cứu Tế bào gốc và công nghệ gen” với mục đích phục vụ nhu cầu khám/điều trị bệnh ở mức tối ưu nhất. Điều trị bệnh bằng tế bào gốc ở Vinmec cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm điều trị bệnh bằng tế bào gốc ở Vinmec

3.3. Ngân hàng tế bào gốc Medeze

Điều trị bệnh bằng tế bào gốc ở Ngân hàng lưu trữ Medeze

Điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở đâu tốt? Gợi ý tiếp theo của Medplus là Medeze. Trong nhiều năm, Medeze đã là đơn vị đầu ngành trong đổi mới công nghệ và nỗ lực áp dụng kỹ thuật hiện đại để mang đến dịch vụ lưu trữ và điều trị bằng tế bào gốc tốt nhất.

Lợi thế điều trị bệnh bằng tế bào gốc ở Medeze

3.4. Ngân hàng tế bào gốc Cordlife

Được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Singapore và thành lập vào tháng 5 năm 2001, Cordlife Group Limited là công ty chăm sóc sức khỏe với những tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu cho mẹ và bé. Cordlife Group còn là nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng máu cuống rốn và màng dây rốn hàng đầu trên thế giới. Tập đoàn hiện đang sở hữu và vận hành các cơ sở xử lý và bảo quản lạnh toàn bộ ở Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở Cordlife

4. Kết luận

Medplus đã trả lời cho bạn câu hỏi điều trị bệnh thần kinh bằng tế bào gốc ở đâu tốt rồi. Bạn hãy tham khảo những lợi ý của Medplus nhé. Trường hợp bạn có nhu cầu tư vấn hoặc điều trị, hãy liên hệ trực tiếp những cơ sở trên để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn thông tin tham khảo:

Exit mobile version