Site icon Medplus.vn

Điều trị loạn thị tại JIEH: Phương pháp và biện pháp phòng ngừa

Cận thị

Cận thị

Loạn thị là tình trạng phổ biến, thường là do bẩm sinh và có thể đi cùng với cận thị hoặc viễn thị. Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản (JIEH) là cơ sở điều trị loạn thị uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Loạn thị là gì? Điều trị loạn thị tại JIEH có tốt không? Phương pháp & quy trình thăm khám ra sao?…Tất tần tật các thắc mắc của bạn sẽ được  Songkhoe.meplus.vn giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản (JIEH)

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản (JIEH) là dự án tâm huyết của Bác sỹ Hattori Tadashi và các cộng sự của ông, nhằm mang tới cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng cao. Bác sỹ Hattori là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật cắt dịch kính và thay thủy tinh thể.

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất khu vực châu Á, JIEH luôn nỗ lực hết mình để đem lại cho bệnh nhân kết quả kiểm tra chính xác và lộ trình điều trị hiệu quả nhất. Mỗi bác sĩ và điều dưỡng đều coi mình như những người thân của bệnh nhân để thấu hiểu và chăm sóc bệnh nhân tận tình và chu đáo nhất. Bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế Nhật Bản ngay tại Việt Nam khi thăm khám tại JIEH.

Tổng quan về loạn thị

Loạn thị xảy ra khi độ cong của giác mạc hoặc thủy tinh thể không đồng đều. Hoặc môi trường trong suốt của nhãn cầu có vấn đề. Khi ánh sáng đi từ phía ngoài vào trong mắt sẽ bị khúc xạ theo nhiều hướng khác nhau và tạo ra vô số tiêu điểm không nằm trên võng mạc, khiến cho nhiều hình ảnh được tạo ra, lồng vào nhau gây ra hiện tượng nhòe khi nhìn.

Điều trị loạn thị tại JIEH

Các triệu chứng loạn thị thường gặp bao gồm:

Ngoài ra sẽ còn có nhiều triệu chứng khác không được đề cập. Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến mắt, hãy đến thăm khám tại cơ sở uy tín. Từ đó, bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị phù hợp.

Điều trị loạn thị tại JIEH – Phương pháp kiểm tra phát hiện tật loạn thị

Để kiểm tra mắt người bệnh có thực sự bị loạn thị và mức độ loạn thị ra sao. Các kỹ thuật viên khúc xạ tại (JIEH) sẽ sử dụng các phương pháp như:

Việc kết hợp các phương pháp kiểm tra sẽ hỗ trợ kỹ thuật viên tìm ra độ loạn thị và trục loạn thị của người bệnh chính xác nhất. Qua đó giúp người bệnh có thể cải thiện thị lực tối đa khi đeo kính hoặc thực hiện phẫu thuật điều trị loạn thị.

Điều trị loạn thị tại JIEH – Phương pháp cải thiện thị lực và điều trị loạn thị

Để cải thiện thị lực đơn giản nhất là đeo kính gọng/ kính áp tròng điều chỉnh loạn thị đúng số. Phương pháp này đã và đang được áp dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên bệnh nhân cần thăm khám bác sĩ nhãn khoa tại cơ sở chuyên khoa mắt uy tín để được kiểm tra thị lực chính xác và tư vấn loại kính phù hợp, cải thiện thị lực tối đa.

Tại Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản (JIEH) thực hiện việc điều trị loạn thị bằng các phương pháp như:

Các phương pháp này được thực hiện khi người bệnh không có nhu cầu đeo kính gọng/áp tròng và mắt đủ điều kiện để phẫu thuật

Điều trị loạn thị tại JIEH – Biện pháp phòng ngừa

Loạn thị do di truyền là không thể phòng tránh. Tuy nhiên theo các bác sĩ nhãn khoa tại JIEH, có thể phòng ngừa loạn thị bằng các cách sau:

Thông tin liên hệ của BV mắt Quốc tế Nhật Bản

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Lịch làm việc của BV mắt Quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện thực hiện thăm khám trong các khung giờ hành chính cụ thể như sau:

Thứ 2 đến chủ nhật

Lưu ý: Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản mở cửa phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên để không phải chờ đợi vui lòng đặt lịch hẹn trước.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Điều trị Loạn thị tại JIEH: Phương pháp và biện pháp phòng ngừa . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version