Site icon Medplus.vn

Phân biệt quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú của bảo hiểm sức khỏe

Phân biệt quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú của bảo hiểm sức khỏe

Phân biệt quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú của bảo hiểm sức khỏe

Nhu cầu khám chữa bệnh hiện nay ngày càng tăng cao, chính vì thế mua bảo hiểm sức khỏe chính là giải pháp cho mọi nhà. Khi khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn trong đó có điều trị ngoại trú và điều trị nội trú. Hãy cùng Medplus phân biệt quyền lợi khi điều trị ngoại trú và nội trú của bảo hiểm sức khỏe ngay nhé.

1. Tìm hiểu điều trị ngoại trú và nội trú

khái niệm điều trị ngoại trú và điều trị nội trú

Bảo hiểm sức khỏe được coi là giải pháp an toàn cho mọi người, giảm được một số rủi ro khi điều không may xảy ra. Bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong những trường hợp sau:

Tuy nhiên, có nhiều người mua bảo hiểm sức khỏe nhưng chưa hẳn đã hiểu rõ tất các quyền lợi mà mình được hưởng. Các quyền lợi trong gói bảo hiểm sức khỏe thường được chia thành quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú, quyền lợi nha khoa, thai sản và mắt.

2. Phân biệt điều trị ngoại trú và nội trú

2.1. Điều trị ngoại trú là gì?

Điều trị ngoại trú là việc thực hiện điều trị bệnh cho các trường hợp người bệnh không cần điều trị nội trú hoặc người bệnh sau khi đã điều trị nội trú ổn định nhưng vẫn cần phải theo dõi và điều trị.

2.2. Điều trị nội trú là gì?

Điều trị nội trú là việc thực hiện điều trị khi có chỉ định điều trị nội trú của bác sĩ thuộc các cơ sở khám chữa bệnh, có giấy chuyển điều trị từ cơ sở khám bệnh, chữa bệnh này đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác. Người bệnh khi điều trị nội trú sẽ được nhận vào điều trị ở các cơ sở khám chữa bệnh. Người đứng đầu cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có trách nghiệm xem xét, quyết định tiến hành điều trị cho người bệnh.

3. Quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú

Quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú

3.1. Quyền lợi điều trị nội trú

Khách hàng tham gia gói bảo hiểm sức khỏe được hưởng nhiều quyền lợi khi điều trị nội trú như:

3.2. Quyền lợi điều trị ngoại trú

Khách hàng tham gia gói bảo hiểm sức khỏe sẽ được hưởng những quyền lợi điều trị ngoại trú gồm:

4. TOP bảo hiểm sức khỏe có quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú tốt nhất

Những chương trình bảo hiểm sức khỏe có quyền lợi hấp dẫn

4.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là chương trình bảo hiểm sức khỏe của công ty Bảo Việt. Tham gia bảo hiểm sức khỏe tại Bảo Việt là để được bảo vệ y tế một cách tốt nhất cho bạn và gia đình bạn. Bảo hiểm Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình gồm Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính lựa chọn chương trình phù hợp.

Tham gia bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, khách hàng nhận được những quyền lợi tốt nhất vượt trên mức chi phí. Quyền lợi khách hàng được chia thành 2 phần, phần quyền lợi chính và quyền lợi bổ sung. Cụ thể:

4.1.1. Quyền lợi chính (điều trị nội trú)

Với quyền lợi chính khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia, khách hàng được hỗ trợ các chi phí như:

4.1.2. Quyền lợi bổ sung (điều trị ngoại trú)

Quyền lợi bổ sung, tự nguyện sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn gói bảo hiểm có quyền lợi ngoại trú.

4.2. Bảo hiểm sức khỏe VBI Care

Vietinbank là công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống các chi nhánh hoàn thiện trên khắp toàn quốc, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Tham gia bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Vietinbank, quý khách hàng có những quyền lợi sau:

4.2.1. Các quyền lợi bảo hiểm chính

4.2.2. Các quyền lợi bảo hiểm bổ sung

4.3. Bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare

Bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare là chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và tổ chức với chi phí hợp lý. Sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Liberty đã được nhiều khách hàng đón nhận trên cả nước trong những năm qua.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare:

4.3.1. Điều trị nội trú

4.3.2. Điều trị ngoại trú (chỉ áp dụng khi mua cùng với Điều trị nội trú)

5. Kết luận

Sức khỏe luôn là vàng, là món quà quý giá nhất mà cuộc sống dành cho chúng ta và gia đình thân yêu. Việc tham gia bảo hiểm giúp bạn và gia đình thực sự an tâm để tận hưởng cuộc sống vui vẻ mỗi ngày. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe với các quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú ưu việt sẽ giúp bạn bảo vệ cho mọi thành viên trong gia đình, không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm vui sống bên cạnh những người thân yêu.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể hiểu rõ hơn về quyền lợi điều trị ngoại trú và nội trú khi mua bảo hiểm sức khỏe. Bạn có thể tham khảo những chương trình bảo hiểm sức khỏe mà Medplus đã chia sẻ trên và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nguồn thông tin:

Exit mobile version