Site icon Medplus.vn

Điều trị Ù tai bằng tế bào gốc ở đâu HẾT BỆNH, UY TÍN?

Chứng ù tai là một triệu chứng phản ánh một bất thường trong cơ thể. Thông thường, ù tai có liên quan đến nghe kém tiếp nhận thần kinh. Tuy nhiên cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các kiểu ù tai như ù tai nhịp nhàng, ù tai dao động, ù tai kèm với chóng mặt, hoặc ù tai đơn thuần. Mặc dù không phải là bệnh lý nghiêm trọng, nhưng ù tai vẫn mang đến những ảnh hưởng cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Do đó, điều trị ù tai là rất cần thiết. Các nghiên cứu đã chứng minh điều trị ù tai bằng tế bào gốc có kết tốt. Vậy liệu pháp điều trị như thế nào? Điều trị ù tai bằng tế bào gốc ở đâu? Hãy cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây ngay nhé.

1. Ù tai và những điều cần biết

Ù tai và những điều cần biết

1.1. Bệnh ù tai là gì?

Ù tai là chứng bệnh mà người mắc chứng này cảm thấy/nghe được trong tai mình có tiếng kêu lạ như tiếng gió thổi, tiếng huýt sáo, tiếng ve kêu, có thể ở một bên hay cả hai bên tai. Những âm thanh này chỉ có chính người bị ù tai cảm nhận được. Ù tai có thể liên tục hay ù từng lúc. Người mắc chứng ù tai cảm nhận rõ nhất về đêm hay những lúc yên tĩnh. Ù tai có thể đi kèm với nghe kém, chóng mặt hay đau đầu, hoa mắt.

Ù tai là một bệnh lý khá phổ biến. Mặc dù không phải là bệnh lý nghiêm trọng, nhưng ù tai vẫn mang đến những ảnh hưởng cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Ù tai có thể chữa hết nếu phát hiện và điều trị sớm.

1.2. Nguyên nhân

Ù tai không phải là bệnh mà là một biểu hiện hay triệu chứng của nhiều nguyên nhân khác nhau:

2. Phương pháp điều trị ù tai bằng tế bào gốc

Điều trị ù tai bằng tế bào gốc có hiệu quả không?

Những phát triển gần đây trong công nghệ tế bào gốc đã mang lại cơ hội mới để điều trị bệnh ù tai. Trong các thí nghiệm khoa học, các nhà nghiên cứu đã sử dụng tế bào gốc của người để phục hồi các tế bào lông bị hư hỏng và sửa chữa tổn thương dây thần kinh thính giác ở động vật bị điếc, phục hồi thính giác của chúng. Do đó, điều trị ù tai bằng tế bào gốc có thể mang lại những kết quả tốt như mong đợi.

Để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất, bệnh nhân có thể được áp dụng các liệu pháp bổ sung, chẳng hạn như:

Kết quả 

Các đặc tính bảo vệ thần kinh, điều hòa miễn dịch và tăng cường sức khỏe tổng thể của liệu pháp dựa trên tế bào gốc có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân ù tai bằng cách:

3. Điều trị ù tai bằng tế bào gốc ở đâu?

Điều trị ù tai bằng tế bào gốc ở đâu

Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều ngân hàng lưu trữ tế bào gốc. Tuy nhiên, phần lớn những nơi này đều nhận lấy mẫu và lưu trữ tế bào gốc. Một trong số đó chỉ nhận lấy mẫu rồi sau đó chuyển đến các ngân hàng tế bào gốc để lưu trữ, có rất ít các cơ sở có dịch vụ chữa bệnh bằng tế bào gốc.

Những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc uy tín nhất hiện nay là:

Xem thêm: TOP ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đạt chuẩn AABB TỐT NHẤT

Tuy nhiên, để ứng dụng tế bào gốc vào điều trị bệnh, cụ thể là ù tai thì hiện chỉ có ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về FSCB qua phần nội dung bên dưới.

2.1. Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB

Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB – FUTURE STEM CELL BANK là cơ sở cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc và ngân hàng miễn dịch cho khách hàng uy tín hàng đầu thế giới. Ngoài ra, FSCB còn là đối tác phân phối dịch vụ lưu trữ tế bào gốc của Cryoviva Thái Lan tại Việt Nam.

Ngoài sở hữu chứng nhận AABB, FSCB tiếp tục mang đến sự an tâm cho khách hàng khi là ngân hàng lưu trữ đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng nhận FDA. FSCB tự tin khẳng định rằng để có được chứng nhận danh giá của FDA là nhờ vào những nỗ lực không ngừng về cải tiến quy trình, công nghệ cũng như chất lượng tế bào gốc của mình.

Ưu điểm của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc FSCB

1. Ngân hàng lưu trữ đa mang lưới

Ngân hàng tế bào gốc FSCB đạt chuẩn AABB sở hữu hệ thống đa mạng lưới đạt chuẩn AABB như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản và Ấn Độ.

Những lợi thế của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đa mạng lưới là:

Xem thêm: lợi thế của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đa mạng lưới

2. Chính sách bảo hiểm lên đến $100,000 Sing

3. Hệ thống ngân hàng lưu trữ đạt chuẩn AABB, FDA của Mỹ, ISO 9001:2015

FSCB là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đạt chuẩn AABB, FDA và ISO 9001: 2015

AABB 

Chứng nhận tiêu chuẩn phòng thí nghiệm về việc sử dụng tế bào gốc được đảm bảo AN TOÀN và HIỆU QUẢ CAO. Tiêu chuẩn này được lập ra bởi các chuyên gia được cả thế giới công nhận.

FDA (U.S. Food and Drug Administration)

ISO 9001:2015

Xem thêm: Tiêu chuẩn của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc CẦN CÓ NHẤT

4. Bệnh viện liên kết lên đến 2000

Ngân hàng tế bào gốc FSCB liên kết với hơn 2000 bệnh viện uy tín, tại Việt Nam có thể kể đến:

5. Phân tách và lưu trữ ở dạng thô

Lưu trữ tế bào thô, đến khi cần sử dụng sẽ luôn thích ứng với điều kiện tăng sinh chất lượng và công nghệ tốt nhất so với đã tăng sinh tế bào từ đầu khi lưu trữ.

6. Vận chuyển miễn phí

Miễn phí vận chuyển máu cuống rốn (HSC) toàn cầu để điều trị khi lưu trữ tại Singapore.

4. Kết luận

Bài viết đã trả lời câu hỏi điều trị ù tai bằng tế bào gốc ở đâu tốt rồi. Hiện nay tại Việt Nam có FSCB cung cấp dịch vụ chữa bệnh ù tai bằng tế bào gốc. Bên cạnh đó, FSCB còn cung cấp những dịch vụ khác điều trị tự kỷAlzheimerthần kinh… bằng tế bào gốc. Trong đó nổi bật nhất là lưu trữ tế bào gốc. Nếu có nhu cầu tìm hiểu hoặc điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến FSCB để được hỗ trợ.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn tài liệu:

Exit mobile version