Site icon Medplus.vn

Danh Sách Đồ Dùng Cần Thiết Cho Bé Đi Nhà Trẻ

Danh sách đồ dùng cần thiết cho bé đi nhà trẻ. Chỉ khi phụ huynh quen ở phòng trẻ sơ sinh của trung tâm giữ trẻ, con bạn sẽ được chuyển sang phòng dành cho trẻ mới biết đi. Thay đổi này đi kèm với một danh sách mới những thứ con bạn cần mỗi ngày và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc của bạn có thể sẽ thông báo cho bạn về những thứ bạn cần gửi.

Danh sách đồ dùng cần thiết cho bé đi nhà trẻ

Đồ dùng được đề xuất cho trẻ mới biết đi mang theo khi đến nhà trẻ

Danh sách các mục được đề xuất rất có thể bao gồm những điều sau đây.

Tã, khăn lau và đồ lót

Nếu con của bạn vẫn còn trong tã, bạn có thể được yêu cầu gửi một hộp tã tại một thời điểm. Dự đoán rằng con bạn sẽ cần sáu đến tám chiếc tã mỗi ngày và lập kế hoạch cho phù hợp. Ngoài ra, bao gồm kem hoặc thuốc mỡ chống hăm tã.

Hãy nhớ mang thêm quần nhựa nếu bạn đang sử dụng tã vải. Gửi túi nhựa có nắp đậy cho những túi bẩn. Nếu con bạn đang tập ngồi bô, hãy cung cấp cùng số quần tập với tã vì nhiều quần tập khô dùng một lần bị lãng phí như một phần của quá trình huấn luyện.

Đối với đồ lót cũng vậy, những tai nạn có thể và sẽ xảy ra. Gửi một số cặp làm dự phòng. Khi con bạn lớn hơn, khăn lau sẽ được sử dụng nhiều hơn là thay tã. Cung cấp một thùng chứa đầy đủ ban đầu và một gói nạp lại nếu cần.

Mối quan tâm về lưu trữ?

Nhà cung cấp dịch vụ giữ trẻ ban ngày của bạn có thể có nhiều chỗ để cất giữ đồ dùng cho con bạn hoặc không gian có thể bị hạn chế. Hãy chắc chắn để hỏi những gì bạn có thể để lại ở đó. Nếu không nhiều, hãy cân nhắc để thêm đồ trong xe để dễ lấy khi trả khách.

Trang phục bổ sung

Gửi thêm hai đến ba bộ trang phục để cất trong tủ đồ của con bạn. Bạn có thể thấy rằng con bạn thay quần áo nhiều hơn mỗi ngày so với khi còn bé. Tự do hơn (ăn solo, vẽ tranh, chơi ngoài trời, v.v.) đồng nghĩa với việc lộn xộn hơn.

Bảo quản từng bộ trang phục trong một túi nhựa có nắp đậy, có thể được sử dụng để gửi quần áo bẩn hoặc ướt về nhà. Đảm bảo mang thêm tất và quần lót, một số trung tâm cũng có thể yêu cầu bạn để lại một đôi giày thể thao dự phòng. Nếu nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em của bạn sử dụng yếm vào giờ ăn của trẻ mới biết đi, hãy cố gắng giữ bốn hoặc năm chiếc yếm trong bữa ăn của con bạn. Khi trẻ mới biết đi bắt đầu học cách tự ăn có thể là một quá trình rất lộn xộn.

Hầu hết các trung tâm giữ trẻ hiểu nhu cầu về các hoạt động ngoài trời nên con bạn sẽ được gửi ra ngoài chơi một hoặc hai lần mỗi ngày. Vì thời tiết và nhiệt độ thay đổi, hãy cân nhắc mang theo một túi áo khoác ngoài ở nhà trẻ. Mang thêm một chiếc áo khoác hoặc áo len, một chiếc mũ và một số găng tay, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng nếu một ngày trở nên lạnh hơn bạn mong đợi.

Khi con lớn hơn, các dự án nghệ thuật sẽ phát huy tác dụng. Mặc dù đây có thể trở thành khoảng thời gian yêu thích của con bạn trong ngày, nhưng việc bổ sung thêm đồ thủ công sẽ làm tăng thêm sự lộn xộn. Nếu nhà trẻ của bạn không cung cấp nó, hãy nghĩ đến việc gửi một chiếc áo phông lớn hoặc áo khoác sơn mà con bạn có thể mặc để bảo vệ quần áo trong thời gian hoạt động nghệ thuật.

Gắn nhãn mọi thứ

Ghi tên đầy đủ của con bạn vào mỗi mục mà bạn gửi đến nhà trẻ. Sử dụng bút đánh dấu cố định hoặc xem xét các nhãn có thể giặt được hoặc thẻ tên may sẵn.

Những điều cần thiết về thời gian ngủ trưa

Giấc ngủ ngắn có thể sẽ diễn ra trên một tấm thảm ngủ trưa hoặc cũi thay vì cũi. Kiểm tra với nhà trẻ của bạn, nhưng nhiều người yêu cầu bạn cung cấp tấm chiếu hoặc ít nhất là một tấm trải chiếu và một tấm chăn. Cuộn giấy ngủ trưa, bao gồm một tấm trải chiếu, gối và chăn, là một lựa chọn tuyệt vời khác.

Vì tai nạn thường xuyên xảy ra trong thời gian ngủ trưa, bạn có thể muốn (hoặc được hướng dẫn) gửi bộ đồ giường dự phòng, đề phòng. Nếu con bạn vẫn sử dụng núm vú giả và trung tâm của bạn cho phép chúng ở trong phòng dành cho trẻ mới biết đi, hãy gửi một lượng trẻ từ 3 đến 4 cái đến nhà trẻ. 

Thức ăn và đồ uống

Nhiều trung tâm giữ trẻ yêu cầu cha mẹ cung cấp đồ uống (mặc dù hầu hết cung cấp sữa), đồ ăn nhẹ và bữa trưa hàng ngày. Nếu có hãy hỏi nhà cung cấp của bạn danh sách các loại thực phẩm được đề xuất cũng như các loại thực phẩm bị cấm, vì nhiều trung tâm không có hạt.

Thức ăn và đồ uống cho trẻ

Ngoài ra, hãy hỏi xem bạn có thể bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh không và liệu chúng có thể hâm nóng lại các món bạn gửi không. Nhiều trung tâm không cung cấp các tiện nghi này, điều này sẽ ảnh hưởng đến những gì bạn có thể gửi và cách bạn gửi. Ví dụ: Bạn có thể cân nhắc đóng gói thực phẩm bằng túi đá hoặc trong hộp giữ nhiệt. Bạn có thể sẽ được khuyến khích gửi thức ăn bằng tay để con bạn có thể tự ăn. Dưới đây là một số gợi ý cho bữa trưa:

Tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ, hãy gửi đồ ăn nhẹ như bánh quy giòn cá vàng, ngũ cốc khô, lát pho mát, sốt táo, sữa chua, bánh quy giòn, trái cây thái lát, nho khô hoặc bất kỳ sự kết hợp nào ở trên. Nếu bạn được yêu cầu cung cấp cốc cho con mình, hãy gửi ít nhất hai chiếc cốc được dán nhãn rõ ràng với tên của chúng. Hãy nhớ mang theo thìa nếu nhà trẻ của bạn không cung cấp dụng cụ ăn uống.

Thuốc và kem chống nắng

Vì con bạn có thể cần thuốc giảm đau, hạ sốt hoặc thuốc mỡ mọc răng tại nhà trẻ, hãy gửi từng loại thuốc được dán nhãn rõ ràng với tên của con bạn, cũng như các dụng cụ phân phối thích hợp. Điều tương tự cũng xảy ra đối với bất kỳ loại thuốc nào mà trẻ mới biết đi của bạn có thể cần để kiểm soát bất kỳ mối quan tâm mãn tính nào.

Thuốc cho trẻ

Trẻ mới biết đi của bạn cũng có khả năng phải ra ngoài một hoặc hai lần mỗi ngày, nếu thời tiết cho phép, vì vậy hãy thoa kem chống nắng cho trẻ như một phần thói quen buổi sáng của bạn và nhớ mang theo một ít kem chống nắng tại nhà trẻ để có thể thoa lại trong ngày nếu cần. 

Xem thêm bài viết: 

Nguồn: Toddler Daycare Packing List

Exit mobile version