Site icon Medplus.vn

Đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker đậm vị nước cam tươi

Ra ngoai an toi 1 - Medplus

Đồ uống hỗn hợp Freddy Fuddpucker được xếp vào loại biến thể của thức uống nổi tiếng Harvey Wallbanger. Về cơ bản chúng có hương vị khá tương đồng, loại này chỉ đơn giản dùng rượu Vodka mà dùng rượu Tequila. Đôi khi, nó còn có tên Brunch cocktail. Bạn hãy thử nó như một ly cocktail vào bữa sáng muộn hoặc lúc bạn muốn một ly đồ uống nhanh trong giờ giải lao.

Đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker đậm vị nước cam tươi

Vẻ đẹp của thức uống này – cũng giống như đối tác nổi tiếng hơn của nó – được tập trung ở sự đơn giản. Đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker được pha trộn theo thứ tự: một shot Tequila trộn nước cam, sau đó thêm một lớp Galliano L’Autentico. Rượu mùi vani-thảo mộc thêm một chút hương vị tuyệt vời cho thức uống hỗn hợp Screwdriver và rượu Tequila bổ sung một lớp hương vị nền rượu Vodka không thể cung cấp. Hơn hết, đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker thực sự rất dễ hòa trộn ai cũng có thể thực hiện được.

Harvey Wallbanger

Công thức đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá gọn và có thể hơi đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút.

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Tequila
4 ounce nước cam
1 ounce Galliano L’Autentico Liqueur
Lát cam, để trang trí

Cocktail Tequila

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Rót rượu Tequila vào ly Highball chứa đầy đá.
  3. Đổ đầy nước cam, chừa một khoảng trống cách miệng ly.
  4. Thêm Galliano bằng cách đổ từ từ lượng rượu mùi này lên mặt sau của chiếc thìa.
  5. Dùng một lát cam để trang trí cho đẹp.
  6. Phục vụ đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker và thưởng thức ngay lập tức.
Đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker chứa
Lượng calo 387
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 8 g 10%
Chất béo bão hòa 5 g 23%
Cholesterol 27 mg 9%
Natri 47 mg 2%
Tổng Carbohydrate 28 g 10%
Chất xơ 1 g 2%
Tổng lượng đường 24 g
Protein 2 g
Vitamin C 72 mg 361%
Canxi 31 mg 2%
Sắt 0 mg 2%
Kali 329 mg 7%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Rượu mùi Galliano gần như nổi một cách tự nhiên trong hỗn hợp. Để phân lớp, bạn nên đổ nó qua mặt sau của một chiếc thìa. Điều này làm gián đoạn dòng chảy của chất lỏng và giúp phân bổ lượng chất lỏng đều trên mặt. Đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker này cung cấp cho bạn cơ hội luyện kỹ năng pha chế.

Nước cam tươi giúp đồ uống hỗn hợp Freddy Fuddpucker ngon hơn. Thông thường, bạn có thể có 3 ounce nước trái cây từ một quả cam, vì vậy hãy vắt hai quả và bạn đã có đủ lượng để dùng cho một vài ly đồ uống.

Đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker không yêu cầu loại rượu Tequila ngon nhất bạn có. Vì vậy bạn có thể chọn một nhãn hiệu tầm trung. Theo phong tục, một loại rượu Tequila Blanco (bạc) được sử dụng. Nhưng nếu bạn đang sử dụng nước trái cây tươi, một loại rượu Tequila Reposado thực sự tạo điểm nhấn lúc quyện cùng rượu mùi vàng.

Các biến thể công thức

Tequilanước bưởi giúp tôn hương vị của nhau lên. Nếu bạn thích, hãy dùng nước bưởi thay thế cho nước cam. Thành phẩm không còn mang hương vị của loại đồ uống hỗn hợp Freddy Fuddpucker đích thực, nhưng nó vẫn khá ngon.

Các loại rượu mùi vani khác có thể được sử dụng để thay thế cho Galliano. Nhưng không đảm bảo việc hương vị thảo mộc được bổ sung đầy đủ vào loại rượu mùi đó. Chất thay thế này có trọng lượng riêng khác một chút và điều đó có nghĩa nó cũng có thể không nổi trong hỗn hợp. Tuy nhiên, bạn có thể thử các loại rượu mùi như Giffard Vanille de Madagascar hoặc Tuaca trong ly đồ uống hỗn hợp Freddie Fuddpucker.

Freddie Fuddpucker mạnh đến mức nào?

Đồ uống hỗn hợp Freddy Fuddpucker có rất nhiều nước cam, vì vậy thức uống này có độ cồn thấp đáng ngạc nhiên. Nói chung, nồng độ cồn của thức giải khát này đạt khoảng 13% ABV (26 độ). Mức này rất đặc trưng cho các loại cocktail trái cây.

Nếu bạn thích đồ uống hỗn hợp Freddy Fuddpucker hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version