Site icon Medplus.vn

Dorda Cafe Cocktail một điểm nhấn kỳ diệu trên lớp rượu mùi

moi ban 14 - Medplus

Rượu Vodka thích hợp được kết hợp cùng sô cô la đậm đà và một loại rượu mùi thơm ngon. Trong công thức Dorda Cafe Cocktail này, hương vị sô cô la đó nổi bật trên lớp nền cà phê Espresso mạnh mẽ. Loại cocktail cà phê này có hương vị vui nhộn, dễ làm và có thể được pha nóng hoặc lạnh tùy thích.

Dorda Cafe Cocktail một điểm nhấn kỳ diệu trên lớp rượu mùi

Quán Dorda Cafe nổi tiếng nhờ thức uống Dorda Double Chocolate Liqueur đậm đà và nhiều kem. Và tất cả những gì chúng tôi muốn có trong một loại rượu mùi sô cô la đầy đủ. Nó có lớp nền nổi tiếng và bạn có thể chắc chắn đang thử loại rượu mùi và một chút Chopin Vodka.

Chopin Vodka

Bạn hãy nhớ thêm một số loại topping kem vì nó khiến thức uống trở nên không thể cưỡng được. Nếu bạn có khả năng tạo bọt sữa, hãy thêm một chút. Đối với những người không có máy pha cà phê Espresso, nó cũng có thể được thực hiện ngay trên bếp.

Công thức Dorda Cafe Cocktail

Thành phần

1 1/2 ounce rượu mùi sô cô la
1/2 ounce rượu mùi Amaretto
1 ounce cà phê Espresso ướp lạnh
Bọt sữa, hoặc kem tươi; để trang trí tùy chọn

Dorda Cafe Cocktail

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ vào sô cô larượu mùi Amarettocà phê Espresso.
  3. Đổ đầy đá và lắc đều tay.
  4. Lọc hỗn hợp vào một ly Highball chứa đầy đá mới.
  5. Dùng bọt sữa hoặc kem đánh bông (hoặc cả hai) để trang trí.
  6. Phục vụ Dorda Cafe Cocktail và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Dorda Cafe Cocktail chứa
Lượng calo 172
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 1%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 1 mg 0%
Natri 13 mg 1%
Tổng Carbohydrate 22 g 8%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 21 g
Protein 1 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 19 mg 1%
Sắt 0 mg 0%
Kali 61 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Dorda Cafe Cocktail mạnh đến mức nào?

Dorda Cafe là một thức uống thú vị, tương đối nhẹ so với các loại cocktail khác. Thành thật mà nói, bạn có thể sẽ cảm thấy thích thú với caffeine hơn là rượu.

Nếu bạn định lắc ly cocktail, nó sẽ nặng khoảng 11% ABV (22 bằng chứng) . Khi chúng tôi tính đến việc băng tan, phiên bản ấm có 13% ABV (26 bằng chứng). Ví dụ này đã sử dụng một amaretto 42 bằng chứng và vì chúng có thể đạt tới 56 bằng chứng, nên chai bạn chọn có thể làm cho đồ uống mạnh hơn.

Nếu bạn thích Dorda Cafe Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version