Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic [07/2021]

Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic là Phòng khám Da liễu chất lượng cao, sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, Dr Duy Hải đã nhận được sự tín nhiệm của quý khánh hàng gần xa. Vậy Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám và làm đẹp phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thẩm mỹ viện Song Ngọc: nơi làm đẹp uy tín

Thẩm mỹ viện Phú Xuân: nơi sắc đẹp tỏa sáng

Mách nhỏ về Phòng khám Đa khoa Phúc An Sài Gòn tại Tây Ninh

Giới thiệu sơ lược về Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic

Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic là Phòng khám Da liễu được Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động vào năm 2018. Dr Duy Hải được khẳng định bởi sự tin tưởng, yêu thích và lựa chọn của rất nhiều Doanh nhân, nghệ sĩ và khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Toàn bộ liệu trình đều được Khám, Tư vấn và Trực tiếp thực hiện bởi các Bác sĩ chuyên khoa. Phụ trách Chuyên môn bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Duy Hải – Chuyên khoa Da liễu thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị, làm đẹp cho hàng ngàn khách hàng.

Với sứ mệnh mang đến quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ với công nghệ tiên tiến, sản phẩm uy tín, chất lượng và hiệu quả cao nhất. Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic luôn hướng đến việc trở thành Phòng khám Chuyên khoa Da liễu được lựa chọn và tin dùng hàng đầu Việt Nam.

Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic

Sau hơn 3 năm hoạt động và phát triển, Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic đã thành lập được 2 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Các cơ sở của Dr Duy Hải đều được thiết kế khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, Dr Duy Hải còn chú trọng đầu tư các công nghệ làm đẹp cao cấp từ Hoa Kỳ, châu Âu và Hàn Quốc như công nghệ Thermage, Ultracel Q+, PRP,….có tác dụng làm săn chắc vùng da mặt và cổ, đồng thời cải thiện cấu trúc da và làm sáng da, thon gọn cơ thể.

Với tất cả sự đầu tư, chuẩn bị đó, Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic mong muốn quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với công nghệ hiện đại cùng với không gian thư giãn, thoải mái.

Đội ngũ nhân viên tại Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic

Khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn, bài bản. Đặc biệt Thạc sĩ Nguyễn Duy Hải chuyên ngành Da liễu tại Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Là một trong các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, Thạc sĩ – Bác sĩ Duy Hải có nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước, từng tu nghiệp ở nhiều nước (Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Indonesia…), có kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh da liễu và thẩm mỹ nội khoa (trị mụn, nám, sẹo, trẻ hóa, tạo hình khuôn mặt không phẫu thuật…) sẽ đem đến cho khách hàng những tư vấn chuyên môn và phương pháp làm đẹp hiệu quả.

Phương châm của Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Duy Hải là sử dụng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc và được chứng nhận với liều lượng phù hợp, giá cả hợp lý để tiến hành các phương pháp điều trị cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic

Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic cung cấp những dịch vụ gì?

Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic cung cấp những dịch vụ như sau:

Điều trị sạm nám

Điều trị mụn

Điều trị sẹo mụn

Nâng cơ trẻ hóa da:

Dịch vụ thẩm mỹ khác:

Tạo hình gương mặt không phẫu thuật:

Sử dụng dịch vụ tại Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic

Ngoài các tiêu chí đánh giá về phòng khám như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng về Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic mà bạn có thể tham khảo:

Thông tin liên hệ Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Dr Duy Hải-Skin and Laser Clinic. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Exit mobile version