Site icon Medplus.vn

Có nên điều trị mụn tại Dr. Huệ Clinic and Spa không?

Với tiêu chí “Đẹp để yêu thương”, mang sự tận tâm chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho mỗi người, Dr. Huệ Clinic and Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được hàng ngàn khách hàng lựa chọn. Vậy Dr. Huệ Clinic and Spa có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic and Spa ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Mách nhỏ về Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang [06/2021]

Bật mí về Thẩm mỹ Hà Nội [06/2021]

Midu Spa: mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo

Giới thiệu sơ lược về Dr. Huệ Clinic and Spa

Dr. Huệ Clinic and Spa được biết đến với vai trò quan trọng trong điều trị mụn, các chương trình hướng đến cộng đồng xã hội, đặc biệt là các chương trình ưu tiên cho sinh viên. Dr. Huệ Clinic and Spa nổi bật trong phương pháp điều trị mụn với các loại mụn khó chữa khỏi như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn thịt dưới da, mụn cám.

Để đồng hành cùng sự phát triển và mở rộng thương hiệu Bác sĩ Huệ tiếp tục cho ra đời cái tên Dr. Huệ Clinic and Spa, tập trung đáp ứng nhu cầu của khách hàng tầm trung và cao cấp.

Đối với các bạn học sinh, sinh viên, các bạn đang trong độ tuổi trẻ, đẹp. Đừng nên vì những khuyết điểm không đáng có trên khuôn mặt làm các bạn ngại ngùng thể hiện mình, lỡ qua thanh xuân đẹp đẽ này. Dr. Huệ hiểu rõ điều này, trung tâm chăm sóc da Điều Trị Mụn Dr. Huệ có những chương trình ưu đãi đặc biệt điều trị mụn giá rẻ cho các bạn học sinh, sinh viên, mang đến các bạn học sinh – sinh viên sự tự tin với khuôn mặt láng mịn, không tì vết.

Dr. Huệ Clinic and Spa

Bác sĩ Huệ và đội ngũ nhân viên tại Dr. Huệ Clinic and Spa

Đôi nét về bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ

Bác sĩ Huệ là nữ giám đốc đại diện đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực điều trị mụn – thẩm mỹ.

Sau quá trình dẫn dắt Sakura Việt Nam, tiếp xúc với nhiều bạn trẻ gặp phải vấn đề về da mụn. Dr. Huệ mong muốn xây dựng một hệ thống điều trị mụn Dr. Huệ để giúp cho các bạn có một làn da mịn màng, sạch mụn, tự tin hơn trong giao tiếp, xóa bỏ những ngại ngùng do da mụn mang lại.

Đội ngũ nhân viên tại Dr. Huệ Clinic and Spa

Bên cạnh bác sĩ Huệ, Dr. Huệ Clinic and Spa còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kĩ thuật tài giỏi, tận tâm trong  nghề và luôn cập nhật kiến thức mới để nâng cao trình độ và kĩ năng chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic and Spa gồm có:

Đội ngũ bác sĩ tại Dr. Huệ Clinic and Spa

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Dr. Huệ Clinic and Spa

Sau thời gian xây dựng và phát triển, đến nay Dr. Huệ Clinic and Spa đã có 4 cơ sở được thiết kế khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Dr. Huệ Clinic and Spa được Sở y tế cấp phép hoạt động, với sản phẩm, dược phẩm chính hãng, hệ thống phòng ốc, dụng cụ y tế vô trùng, đạt tiêu chuẩn y khoa.

Bên cạnh đó, Dr. Huệ Clinic and Spa còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất thế giới. Các công nghệ và trang thiết bị trị mụn tại Dr. Huệ đều được nhập khẩu từ nước ngoài, tiên tiến nhất hiện nay, mang đến một liệu trình chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng. Các công nghệ tân tiến như  công nghệ Laser Picosure, công nghệ lăn kim tế bào gốc trị mụn, … được Dr. Huệ Clinic and Spa áp trong việc điều trị và chăm sóc da cho quý khách hàng.

Cơ sở vật chất tại Dr. Huệ Clinic and Spa

Dr. Huệ Clinic and Spa có những dịch vụ gì?

Dr. Huệ Clinic and Spa có những dịch vụ sau:

Điều trị mụn:

Điều trị sẹo:

Trẻ hóa da:

Điều trị sắc tố da:

Xử lý biến chứng:

Thẩm mỹ khác:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Dr. Huệ Clinic and Spa

Thời gian làm việc

Dr. Huệ Clinic and Spa làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Dr. Huệ Clinic and Spa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version