Site icon Medplus.vn

TOP 10+ Dung dịch vệ sinh khi đang mang thai cho mẹ bầu tốt nhất

Dung dịch vệ sinh khi đang mang thai

Dung dịch vệ sinh khi đang mang thai

Trong quá trình mang thai, vì sức đề kháng suy yếu nên mẹ rất dễ gặp các tình trạng viêm nhiễm, đặc biệt là ở vùng kín. Bà bầu bị sưng viêm âm đạo nghiêm trọng có thể gặp các biến chứng nguy hiểm như nhiễm khuẩn ối, sẩy thai, sinh non… Tuy nhiên mẹ có biết việc lựa chọn được dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp có thể giúp giảm tình trạng nấm ngứa vùng kín? Medplus đã tổng hợp TOP 10+ dung dịch vệ sinh khi đang mang thai an toàn, làm sạch dịu nhẹ và kháng khuẩn. Cùng tìm hiểu mẹ bầu nhé.

1. Vì sao cần vệ sinh vùng kín khi mang thai đúng cách

Vì sao cần vệ sinnh vùng kín khi mang thai đúng cách

Ở giai đoạn mang thai, cơ thể người phụ nữ có những thay đổi rõ rệt về mặt sinh lý. Các nội tiết tố trong cơ thể thay đổi kéo theo sự thay đổi về hoạt động và chức năng của các cơ quan sinh sản, có thể nhắc đến tình trạng âm đạo tiết dịch nhiều hơn.

Môi trường ẩm ướt trong âm đạo là điều kiện thuận lợi cho sự xuất hiện và phát triển của vi khuẩn và nấm, gây nên các bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ như: ngứa, viêm nhiễm, nhiễm trùng âm đạo… Nếu vùng kín bị viêm nhiễm sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra, điều này còn có thể làm tăng nguy cơ sinh non, nhiễm trùng ối hoặc các bệnh hậu sản khác. Do đó chăm sóc sức khỏe vùng kín khi mang thai là một việc rất cần thiết và sử dụng dung dịch vệ sinh khi đang mang thai là một cách khá đơn giản nhưng hiệu quả.

2. TOP 10 dung dịch vệ sinh khi đang mang thai an toàn nhất

2.1. Nước rửa vệ sinh Abena

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena

Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care là sản phẩm của thương hiệu Abena – Tập đoàn sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Đan Mạch. Các sản phẩm Abena đều qua kiểm nghiệm lâm sàn của các chuyên gia da liễu và nhận được các chứng nhận y tế nghiêm ngặt của thị trường Bắc Âu như: Nordic Eco-Label, Asthma Allegry Nordic,…

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena là sản phẩm duy nhất trên thị trường đạt được 3 chứng nhận:

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.2. Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Saforelle Pháp là lựa chọn hoàn hảo khi mua dung dịch vệ sinh khi đang mang thai. Dung dịch vệ sinh Saforelle Soin Lavant Doux là sản phẩm vệ sinh nổi tiếng của Pháp với thành phần dịu nhẹ, thơm mát giúp da sạch sẽ và mềm mại. Saforelle đã được công nhận chất lượng và độ an toàn nhờ thành phần nguyên liệu đều từ thiên nhiên.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.3. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan

Dung dịch vệ sinh cho bà bầu Intima Ziaja Balan

Dung dịch vệ sinh khi đang mang thai an toàn là sản phẩm có tên Intima Ziaja Balan. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan là dòng sản phâm cao cấp vì được áp dụng các tiêu chuẩn tuyệt đối an toàn, nghiêm ngặt dành cho dược phẩm. Intima Ziaja Balan đã được chứng nhận giấy phép GMP theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên mẹ bầu có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.4. Dung dịch vệ sinh Femfresh

Dung dịch vệ sinh Femfresh cho bà bầu, phụ nữ sau sinh

Femfresh là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ rất được ưa chuộng tại Mỹ. Nhờ thành phần tự nhiên và lành tính như Cúc la mã, tinh chất Lô hội, dầu dừa…Femfresh Wash là lựa chon lí tưởng cho chị em để chăm sóc vùng kín toàn diện. Sản phẩm không chứa xà phòng và không gây dị ứng nên hoàn toàn an toàn với mẹ bầu. Khi chọn dung dịch vệ sinh khi đang mang thai mẹ đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.5. Dung dịch vệ sinh Amusecos Secret White Cream Rose Oil

Dung dịch vệ sinh khi đang mang thai Amusecos Secret White Cream Rose Oil

Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎ là thương hiệu đến từ Hàn Quốc – đất nước của những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sinh lý dành cho phụ nữ. Amusecos Secret White Cream Rose Oil rất được ưa chuộng bởi tính hiệu quả cao mà sản phẩm mang lại. Musecos Secret White Cream là lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn dung dịch vệ sinh khi đang mang thai bởi sự lành tính và làm sạch dịu nhẹ.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mama Comfort

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu Mama Comfort

Dung dịch vệ sinh khi đang mang thai không thể bỏ qua Mama Comfort. Mama Comfort là dòng sản phẩm mỹ phẩm chuyên dụng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Thương hiệu Mama Comfort gần như không có mùi và thích hợp lý tưởng cho phụ nữ ngay cả trong giai đoạn nhạy cảm nhất của thai kỳ.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.7. Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature là dung dịch có chiết xuất trầu không và trà xanh. Sản phẩm vệ sinh I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi hiệu quả cho chị em. Đây là sản phẩm dung dịch vệ sinh khi đang mang thai được các mẹ yêu thích.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.8. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh khi đang mang thai không thể bỏ qua cái tên Dạ Hương. Dạ Hương là thương hiệu nước rửa phụ khoa của công ty dược phẩm Hoa Linh, xuất hiện trên thị trường từ năm 2003. Công thức Dạ Hương được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế. Kết hợp các thành phần tự nhiên Dạ Hương an toàn, không khô rát, phù hợp sinh lý vùng kín phụ nữ Á Đông và không ảnh hưởng tới pH sinh lý âm đạo. Dạ Hương cũng là gợi ý khi các mẹ chọn dung dịch vệ sinh khi đang mang thai.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.9. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Smoovy là dung dịch vệ sinh dành cho cả nữ giới và nam giới, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Smoovy là sản phẩm dung dịch vệ sinh khi mang thai được yêu thích bởi tác dụng làm sạch tự nhiên và dịu nhẹ. Hơn nữa, những thành phần thiên nhiên như nước hoa hồng, collagen, hoa cúc La Mã, lô hội… đảm bảo tính an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

2.10. Dung dịch vệ sinh Anteka GREEN Pharmacy

Dung dịch vệ sinh Anteka GREEN Pharmacy

Anteka là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thuộc thương hiệu Anteka Green Pharmacy, được Bộ Y tế của sứ sở Bạch Dương – Nga chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm xanh. Anteka GREEN Pharmacy là một trong số dung dịch vệ sinh khi mang thai được yêu thích nhất, sản phẩm đảm bảo an toàn cao vì được điều chế từ các thảo dược tự nhiên, không chứa các chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là các vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Công dụng của sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

3. Lưu ý khi chọn dung dịch vệ sinh khi mang thai

Những tiêu chí khi chọn dung dịch vệ sinh khi mang thai:

4. Kết luận

Medplus đã tổng hợp TOP 10 dung dịch vệ sinh khi đang mang thai được đánh giá tốt trên thị trường. Hy vọng qua nội dung trên, mẹ bầu có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý những tiêu chí lựa chọn dung dịch vệ sinh khi đang mang thai để đảm bảo an toàn sức khỏe mẹ nhé.

Exit mobile version