Site icon Medplus.vn

TOP 10+ Dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH âm đạo khỏe mạnh

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ ph

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ ph

Độ pH âm đạo bình thường là từ 3.8 – 4.5, có tính axit nhẹ. Một môi trường âm đạo có tính axit sẽ có chức năng bảo vệ. Nó tạo ra một rào cản ngăn vi khuẩn và nấm men không tốt nhân lên quá nhanh và gây nhiễm trùng. Tuy nhiên, sự thay đổi về độ Ph bình thường của âm đạo dựa vào từng giai đoạn sống cũng như nhiều yếu tố khác. Độ pH quá cao hay quá thấp đều gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Để giải quyết vấn đề trên, bạn có thể chọn mua những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH chuyên dụng. Đọc bào viết TOP 10+ dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH bên dưới đây của Medplus để biết đó là những sản phẩm gì bạn nhé.

1. Những điều cần biết về độ pH âm đạo

độ pH âm đạo là gì Tầm quan trọng của độ pH với sức khỏe âm đạo

PH là phép đo mức độ axit hoặc kiềm (bazơ) của một chất. Thang đo từ 0 đến 14. Độ pH nhỏ hơn 7 được coi là có tính axit và độ pH lớn hơn 7 là độ bazơ.

Mức độ pH âm đạo bình thường là từ 3,8 đến 4,5 – có tính axit vừa phải. Tuy nhiên, mức độ pH “bình thường” có thể thay đổi một chút tùy theo giai đoạn sống của bạn. Ví dụ, trong độ tuổi sinh sản (từ 15 đến 49 tuổi), độ pH âm đạo của bạn phải thấp hơn hoặc bằng 4,5. Nhưng trước kỳ kinh nguyệt và sau khi mãn kinh, độ pH khỏe mạnh có xu hướng cao hơn 4,5.

Vậy tại sao pH âm đạo lại quan trọng? Môi trường âm đạo có tính axit có tác dụng bảo vệ. Nó tạo ra một hàng rào ngăn vi khuẩn không lành mạnh và nấm men sinh sôi quá nhanh và gây nhiễm trùng. Mức độ pH trong âm đạo cao – trên 4,5 – tạo môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn không lành mạnh phát triển. Có độ pH âm đạo cao khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng.

Những bệnh lý dễ mắc phải nếu độ pH âm đạo cao là:

2. TOP 10+ Dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH

2.1. Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena

Nước rửa phụ khoa Abena Intimate Care đến từ tập toàn chăm sóc sức khỏe nổi tiếng hàng đầu Đan Mạch – Abena. Các sản phẩm Abena đều qua kiểm nghiệm lâm sàn của các chuyên gia da liễu và nhận được các chứng nhận y tế nghiêm ngặt của thị trường Bắc Âu. Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena là sản phẩm duy nhất trên thị trường đạt được 3 chứng nhận:

Công dụng của sản phẩm nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

2.2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

Smoovy là dung dịch vệ sinh dành cho cả nữ giới và nam giới, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Smoovy là sản phẩm dung dịch vệ sinh khử mùi vùng kín được yêu thích bởi tác dụng làm sạch tự nhiên và dịu nhẹ. Hơn nữa, những thành phần thiên nhiên như nước hoa hồng, collagen, hoa cúc La Mã, lô hội… đảm bảo tính an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng.

Công dụng của sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Smoovy

2.3. Dung dịch vệ sinh Femfresh

Dung dịch vệ sinh Femfresh cho bà bầu, phụ nữ sau sinh

Femfresh là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ rất được ưa chuộng tại Mỹ. Nhờ thành phần tự nhiên và lành tính như Cúc la mã, tinh chất Lô hội, dầu dừa…Femfresh Wash là lựa chọn lí tưởng cho chị em để chăm sóc vùng kín toàn diện. Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH Femfresh không chứa xà phòng và không gây dị ứng nên hoàn toàn an toàn với vùng nhạy cảm.

Công dụng của sản phẩm dung dịch vệ sinh Femfresh

2.4. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan

Dung dịch vệ sinh cho bà bầu Intima Ziaja Balan

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH là sản phẩm có tên Intima Ziaja Balan. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan là dòng sản phâm cao cấp vì được áp dụng các tiêu chuẩn tuyệt đối an toàn, nghiêm ngặt dành cho dược phẩm. Intima Ziaja Balan đã được chứng nhận giấy phép GMP theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Công dụng của sản phẩm dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan

2.5. Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Saforelle Pháp là lựa chọn hoàn hảo khi mua dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH. Dung dịch vệ sinh Saforelle Soin Lavant Doux là sản phẩm vệ sinh nổi tiếng của Pháp với thành phần dịu nhẹ, thơm mát giúp da sạch sẽ và mềm mại. Saforelle đã được công nhận chất lượng và độ an toàn nhờ thành phần nguyên liệu đều từ thiên nhiên.

Công dụng của sản phẩm dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

2.6. Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature là dung dịch có chiết xuất trầu không và trà xanh. Sản phẩm vệ sinh I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi hiệu quả cho chị em. Đây là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH được nhiều chị em yêu thích.

Công dụng của sản phẩm dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

2.7. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amusecos Secret White Cream Rose Oil

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Amusecos Secret White Cream Rose Oil

Dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil‎ là thương hiệu đến từ Hàn Quốc – đất nước của những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sinh lý dành cho phụ nữ. Amusecos Secret White Cream Rose Oil rất được ưa chuộng bởi tính hiệu quả cao mà sản phẩm mang lại. Musecos Secret White Cream là lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH.

Công dụng của sản phẩm Amusecos Secret White Cream Rose Oil

2.8. Dung dịch vệ sinh phụ nữ MSHAN

Dung dịch vệ sinh Mshan

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH Mshan với thành phần Nano bạc, trà xanh cùng nhiều loại thảo dược khác giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi, se khít, làm hồng vùng kín và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Mashan

2.9. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dạ Hương là thương hiệu nước rửa phụ khoa của công ty dược phẩm Hoa Linh, xuất hiện trên thị trường từ năm 2003. Công thức Dạ Hương được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế.

Dạ Hương có thành phần dung dịch tự nhiên an toàn, không khô rát, phù hợp sinh lý vùng kín phụ nữ Á Đông và không ảnh hưởng tới pH sinh lý âm đạo. Dạ Hương cũng là gợi ý khi chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH an toàn.

Công dụng của sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

2.10. Dung dịch vệ sinh Anteka GREEN Pharmacy

Dung dịch vệ sinh Anteka GREEN Pharmacy

Anteka là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thuộc thương hiệu Anteka Green Pharmacy, được Bộ Y tế của sứ sở Bạch Dương – Nga chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm xanh. Anteka GREEN Pharmacy là một trong số dung dịch vệ sinh được yêu thích nhất.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH Anteka GREEN Pharmacy đảm bảo an toàn cao vì được điều chế từ các thảo dược tự nhiên, không chứa các chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là các vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Công dụng của sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Anteka GREEN Pharmacy

3. Kết luận

Medplus đã tổng hợp TOP dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH được đánh giá tốt trên thị trường. Những sản phẩm nước rửa vệ sinh trên đều thuộc những thương hiệu uy tín, do đó bạn không cần lo lắng khi lựa chọn nhé.Tuy nhiên, khi chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ cân bằng độ pH bạn cần lưu ý đến những tiêu chí như:

Exit mobile version