Site icon Medplus.vn

TOP 9+ Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm, giảm ngứa hiệu quả

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm, giảm ngứa hiệu quả

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm, giảm ngứa hiệu quả

Viêm ngứa phụ khoa là một trong những rắc rối thường gặp ở chị em phụ nữ. Viêm ngứa phụ khoa gây ra những khó chịu như ngứa, rát, sưng viêm vùng kín, thậm chí còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ hiện nay không chỉ làm sạch, khử mù hôi mà còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm. Medplus đã tổng hợp TOP 9+ dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả, cùng đọc bài viết bạn nhé.

1. Vì sao vùng kín bị viêm ngứa?

những tác nhân gây ra tình trạng viêm ngứa vùng kín

Viêm nhiễm pụ khoa là tình trạng bệnh lý gặp khá nhiều ở nữ giới. Tình trạng này không chỉ gặp ở các chị em đã lập gia đinh hoặc đã có quan hệ tình dục mà ngay cả những người chưa lập gia đình cũng có khả năng bị mắc phải. Những nguyên nhân của tình trạng viêm nhiễm phụ khoa có thể kể đến như:

1.1. Vệ sinh vùng kín không đúng cách

Phần lớn chúng ta đều có thói quen vệ sinh vùng kín từ trước ra sau. Tuy nhiên cách làm sạch vùng kín này hoàn toàn sai vì có thể làm lây lan vi khuẩn từ hậu môn lên âm đạo. Cách vệ sinh vùng kín đúng là bạn nên lau từ trước ra sau. Ngoài ra, những thói quen vệ sinh vùng kín không đúng cách khác có thể bao gồm:

1.2. Nhiễm khuẩn âm đạo vi khuẩn

Nhiễm khuẩn âm đạo vi khuẩn chủ yếu do vi khuẩn Bacterial Vaginosis, nguyên nhân là do mất cân bằng môi trường vi khuẩn (có thể do sử dụng thuốc kháng sinh dài ngày…) dẫn đến sự phát triển quá mức của các vi sinh vật gây bệnh.

1.3. Nhiễm nấm men

Nhiễm nấm men do nấm Candida albicans gây ra, loại nấm này rất nguy hiểm, khiến cho căn bệnh trở nên khó điều trị hoặc dễ tái phát. Sự tăng sinh quá nhiều nấm Candida albicans có thể gây bệnh nhiễm trùng khác ngoài âm đạo như trong miệng (tưa), nếp gấp da và móng.

1.4. Nhiễm trùng roi Trichomonasis

Loại nhiễm trùng này lây truyền khi quan hệ tình dục với người bị bệnh nhiễm Trichomonasis. Trùng roi trichomonas gây nên các bệnh viêm nhiễm như: viêm niệu đạo, viêm bể thận, viêm bàng quang,,,

2. TOP 9+ dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa hiệu quả

2.1. Nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena Intimate Care chống lại các nhiễm trùng và điều kiện gây viêm

Nước rửa vệ sinh Abena là giải pháp bảo vệ vùng kín hiệu quả cho cả gia đình kể cả trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và sau sinh. Nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena Intimate Care có ưu điểm lành tính như nước với độ pH vàng 3.5 – 4, tương thích độ pH tự nhiên vùng kín. Abena Intimate Care hoàn toàn không màu, không mùi, rất tự nhiên, an toàn cho mọi làn da nhạy cảm nhất.

Ngoài ra, nước rửa vệ sinh phụ nữ Abena Intimate Care còn giúp chữa viêm ngứa vùng kín hiệu quả. Thành phần Glycerin trong sản phẩm có tác dụng:

Giữ ẩm và duy trì độ ẩm

Bảo vệ da vùng kín

Kháng viêm tự nhiên, phòng chống các trường hợp như nhiễm nấm …

Những lý do nên chọn nước rửa vệ sinh Abena Intimate Care

2.2. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan

dung dịch vệ sinh chữa viêm ngứa cùng kín Intima Ziaja Balan

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm không thể thiếu Intima Ziaja Balan. Intima Ziaja Balan là dòng sản phâm cao cấp vì được áp dụng các tiêu chuẩn tuyệt đối an toàn, nghiêm ngặt dành cho dược phẩm. Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan đã được chứng nhận giấy phép GMP theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan

2.3. Dung dịch vệ sinh Anteka GREEN Pharmacy

Dung dịch vệ sinh Anteka GREEN Pharmacy

Thương hiệu dung dịch vệ sinh Anteka được Bộ Y tế của sứ sở Bạch Dương – Nga chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm xanh. Anteka GREEN Pharmacy là một trong số dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa được yêu thích nhất bởi tác dụng giảm viêm hiệu quả. Anteka GREEN Pharmacy được điều chế từ các thảo dược tự nhiên, không chứa các chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là các vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Anteka GREEN Pharmacy

2.4. Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

Dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature là có chiết xuất trầu không và trà xanh. Sản phẩm vệ sinh I’m Nature giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, khử mùi hôi hiệu quả cho chị em. Hơn nữa, nhờ thành phần lá trầu không có đặc tính kháng khuẩn, I’m Nature sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Lá Trầu Không I’m Nature

2.5. Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

Saforelle Pháp là lựa chọn hoàn hảo khi mua dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm. Dung dịch vệ sinh Saforelle Soin Lavant Doux là sản phẩm vệ sinh nổi tiếng của Pháp với thành phần dịu nhẹ, thơm mát giúp da sạch sẽ và mềm mại. Đặc biệt, Saforelle được giới y khoa Pháp khuyên dùng trong suốt 20 năm qua.

Công dụng của dung dịch vệ sinh Saforelle Pháp

2.6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crysan Silk

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crysan Silk

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Crysan SilkDung được sản xuất hoàn toàn phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông. Crysan SilkDung rất được các chị em ưa chuộng vì khả năng làm sạch nhẹ nhàng, duy trì sự mềm mại và trắng hồng cho vùng kín. Thành phẩn có tính kháng khuẩn tốt nên Crysan Silk là sự gợi ý hoàn hảo khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa vùng kín.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Crysan Silk

2.7. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Organyc

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Organyc

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Organyc được chiết xuất 100% từ những thành phần tự nhiên rất an toàn và dịu nhẹ đối với vùng tam giác của phụ nữ. Organyc có những thành phần chính từ thiên nhiên như Acid lactic, chiết xuất calendula, chiết xuất hoa cúc, việt quất rất an toàn cho người sử dụng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Organyc có tác dụng khắc phục những triệu chứng ngứa ngáy khó chịu do viêm phụ khoa gây ra, giúp cân bằng và duy trì ổn định độ pH tự nhiên trong âm đạo.

Những ưu điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ Organyc 

2.8. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế, do đó hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Dạ Hương được kết hợp các thành phần tự nhiên an toàn, không khô rát, phù hợp sinh lý vùng kín phụ nữ Á Đông và không ảnh hưởng tới pH sinh lý âm đạo. Dạ Hương là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

2.9. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed hỗ trợ điều trị các triệu chứng của bệnh viêm âm đạo

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed thuộc công ty dược mỹ phẩm Sebamed có trụ sở chính tại Hà Lan. Sebamed là công ty chuyên sản xuất những sản phẩm giúp chăm sóc da, bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây oxy hóa da.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chũa viêm ngứa Sebamed có chứa dưỡng chất nha đam giúp làm mềm mịn da, thành phần acid lactic giúp thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo.

Ưu điểm của dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed

3. Kết luận

Medplus vừa tổng hợp TOP dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm ngứa rồi. Viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng thường gặp ở phụ nữ, gây ra nhiều khó chịu cho người bệnh. Thật may mắn rằng bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm nhiễm an toàn. Hãy tham khảo những sản phẩm trên và chọn cho mình nước rửa phụ khoa cho người viêm nhiễm phù hợp nhất nhé.

Exit mobile version