Site icon Medplus.vn

Easter Bunny ngọt ngào, dễ thương, vui nhộn và tươi mới

can dung 5 - Medplus

Easter Bunny hay được phục vụ nhất cho dịp lễ Phục Sinh, và thật khó để không yêu thích nó. Loại cocktail đơn giản này rất ngọt ngào và thơm ngon. Và được nhận diện thông qua phần rượu mùi sô cô larượu Vodka đậm đà được kết hợp một cách hoàn hảo. Nó thậm chí còn ngon hơn nếu có rượu Brandy anh đàoxi – rô sô cô la nổi trên mặt.

Easter Bunny ngọt ngào, dễ thương, vui nhộn và tươi mới

Chúng tôi từng có những kỉ niệm đẹp nhất lúc còn nhỏ. Vào buổi sáng của ngày lễ Phục sinh, chúng tôi thức dậy rất sớm, đi săn trứng và xem trong giỏ kẹo trước nhà có những gì. Lúc nhỏ, những kho báu được tìm thấy trong những chiếc giỏ đó luôn khiến bạn phấn khích, nhưng không chẳng thứ nào có thể sánh ngang chú thỏ sô cô la lớn đó. Chú thỏ sô cô la đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho chúng tôi mỗi lúc muốn trộn một loại cocktail cho bữa tiệc muộn lễ Phục sinh chúng tôi tham dự!

Một ly cocktail vodka ngọt ngào, Easter Bunny rất thú vị, chắc chắn làm hài lòng những ai mong muốn mùa xuân đến mau. Easter Bunny rất ngon và mang đến cho bạn cơ hội thực hành kỹ năng pha chế đơn giản để tạo nên một lớp sô cô laanh đào hấp dẫn.

Công thức pha chế Easter Bunny chỉ cần một vài nguyên liệu. Hỗn hợp rượu mùi sô cô larượu vodka tạo nên lớp nền cơ sở cho thành phẩm, được phục vụ trên đá. Sau đó, nó được phủ một lớp xi – rô sô cô larượu mạnh anh đào. Thức uống này khá ngọt, đậm vị sô cô la, mặc dù bạn nhất định không hối tiếc lúc dùng nó.

Công thức Easter Bunny

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá gọn và không mấy đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Easter Bunny. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 5 phút.

Thành phần

1/2 ounce rượu Vodka

1 1/2 ounce rượu mùi crème de cacao đậm

1 thìa rượu mạnh anh đào

1 thìa xi – rô sô cô la

Easter Bunny

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Trong bình lắc cocktail, đổ crème de cacaorượu Vodka vào.

Bước 3:

Thêm đá và lắc đều tay.

Kết hợp
Bước 4:

Lọc hỗn hợp vào ly Old-Fashioned đựng đá viên mới.

Bước 5:

Tạo lớp nổi rượu Brandy anh đàoxi – rô sô cô la. Hãy đổ chúng lên mặt sau của thìa.

Bước 6:

Phục vụ Easter Bunny và thưởng thức.

Tạo lớp nổi

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Easter Bunny chứa
Lượng calo 170
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 5 mg 0%
Tổng Carbohydrate 20 g 7%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 19 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 1 mg 0%
Sắt 0 mg 1%
Kali 15 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Easter Bunny. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Dùng rượu mùi anh đào thay vì rượu anh đào. Rượu mạnh có hương vị không xuất hiện thường trong nhiều quán bar ngày nay, vì vậy nếu bạn có một loại rượu mùi có cùng hương vị, bạn có thể dùng rượu đó thay thế.

Cherry HeeringMaraschino thường được nhiều người lựa chọn. Chúng có thể không nổi, nhưng chúng mang đến cho bạn hương vị tương tự.

Hãy rót một ly rượu Vodka có hương vị, nhưng hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Để có một loại cocktail như thế này, việc tìm kiếm một loại rượu Vodka có hương vị bổ sung có thể rất khó khăn. Một trong những lựa chọn tốt nhất phải kể đến rượu Vodka Vani, mặc dù bất kỳ loại rượu Vodka tráng miệng nào của bạn, chẳng hạn như kem đánh, cũng rất ngon.

Rượu Vodka anh đào có thể nâng cao hương vị đó, nhưng hãy cẩn thận lúc bạn mua chúng. Một số chai rẻ hơn có vị rất giống xi – rô ho.

Làm cho nó thành kem bằng một loại rượu mùi sô cô la khác. Dark crème de cacao không phải một loại rượu mùi kem, nhưng nó ngọt ngào và có hương vị sô cô la tuyệt vời. Nếu bạn có một chai Godiva hoặc một loại rượu mùi sô-cô-la có kem tương tự, hãy dùng trong ly Easter Bunny mặc dù bạn có thể thay đổi khẩu vị của đồ uống.

Easter Bunny mạnh đến mức nào?

Thức uống này không ngọt ngào và ngây thơ như vẻ ngoài hay mùi vị của nó. Bạn có thể nhận thấy nó được tạo nên chủ yếu bằng rượu, mặc dù rượu mùi sô cô la được dùng ở lượng lớn nhất. Điều đó giúp pha loãng độ cồn của ly Easter Bunny xuống một chút. Vì crème de cacao có xu hướng được đóng chai ở mức 40 độ.

Cùng với đó, bạn có thể mong đợi Easter Bunny của mình được trộn lẫn trong khoảng 20% ​​ABV (40 độ) hoặc khoảng gấp đôi một ly rượu. Tốt nhất bạn nên chú ý trong lúc dùng thức uống ngọt ngào này.

Nếu bạn thích Easter Bunny hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version